x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Moon Sang Min và dàn mỹ nam trẻ măng khuấy đảo phim Hàn 2022

Thích Mỹ Nam 07:50 - 01/01/2023

Năm 2022 ngoài những sự trở lại đầy sức hút và bùng nổ của dàn diễn viên đình đám, chúng ta còn chào đón cả dàn mỹ nam mới đầy triển vọng, đầy sức hút nữa. Những gương mặt nào nổi bật nhất, cùng tôi điểm qua nhé.

Moon Sang Min

Chàng thế tử Moon Sang Min của Dưới Bóng Trung Điện chỉ mới 22 tuổi nhưng đã có một năm 2022 vô cùng ấn tượng. Ngoài vai diễn trong phim nhiều sức hút, rất điển trai, phong độ thì bản thân Moon Sang Min cũng khoe được vẻ đẹp trẻ trung của mình. Khó ai nhận ra anh chàng mới vào nghề 3 năm và chưa từng đóng một vai nổi bật nào, diễn xuất phải nói là hòa hợp ngay cả với một đại tiền bối như Kim Hye Soo. 

Chiều cao nổi bật, diễn xuất có màu, dù tận gần cuối năm mới xuất hiện nhưng điều đó không thể cản được Moon Sang Min góp mặt trong dàn mỹ nam nổi bật nhất. Anh còn nhận về hơn 20 lời mời quảng cáo sau khi hot nữa đấy.

Kim Young Dae

Sang năm 2022, Kim Young Dae đã chính thức lên chính và có ngay 2 bộ phim mới chiếu đài - Shooting StarsLệnh Cấm Hôn, một hiện đại và một cổ trang. Vẻ điển trai, lãng tử của chàng mỹ nam 26 tuổi này thu hút sự chú ý rất lớn của khán giả trẻ. 

Dù vậy thì tôi thấy diễn xuất của Kim Young Dae vẫn là một rào cản lớn, qua vai phụ nổi bật trong Penthouse hay 2 vai chính trong năm nay thì anh chàng vẫn chưa thể làm hài lòng khán giả. Không khoe được khả năng đã đành, anh còn “kéo chân” cả các ngôi sao hợp tác cùng nữa, người xui nhất có lẽ là Lee Sung Kyung. Chính vì vậy Kim Young Dae cần phải trau dồi diễn xuất nhiều hơn nữa.

Choi Hyun Wook

Mặc dù cũng chưa có vai chính nào nhưng chàng mỹ nam 20 tuổi Choi Hyun Wook đã có 2 tác phẩm thực sự nổi bật trong năm 2022 này, đó là Twenty Five Twenty One Người Hùng Yếu Đuối. Gương mặt không quá điển trai nhưng có nét riêng, diễn xuất tốt, rất có khí chất nên đóng phụ anh cũng nổi bần bật, vô cùng hứa hẹn sẽ là mỹ nam chói lọi của thế hệ các ngôi sao sinh sau năm 2000 trong làng phim Hàn đấy. 

Tôi nghĩ với những thành tích nhất định hiện tại, có thể sang năm Choi Hyun Wook sẽ có vai chính. Dù là webdrama hay phim truyền hình tôi cũng mong anh chàng sẽ diễn thật tốt và bật lên.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn trồi sụt nhan sắc vì cân nặng tăng giảm bất thường

Bae In Hyuk

Chàng mỹ nam sinh năm 1998 Bae In Hyuk đã có một năm 2022 “ngàn chấm” khi mà đóng phụ gây chú ý, lên chính thì suýt bị lấn át, đến lúc đóng khách mời lại hot chẳng kém vai chính. Bae In Hyuk sở hữu gương mặt dễ thương, nụ cười sáng, đóng hiện đại hay cổ trang đều rất hợp. 

Chưa hết, dù còn trẻ nhưng anh diễn xuất chắc tay, khả năng hóa thân vào nhân vật rất ổn định, triển vọng lắm. Sau Cheer Up, tôi nghĩ anh chàng đã có một lượng fan nhất định yêu thích và trông ngóng mình trở lại, phim sau chắc chắn sẽ tốt hơn nữa.

Lomon

Anh chàng Lomon theo tôi thấy chính là triển vọng cao nhất trong dàn mỹ nam mới toanh của làng phim Hàn đấy. Năm 2022 cũng là năm nở rộ của anh chàng với hai bộ phim chiếu mạng hút khách là All Of Us Are DeadRevenge Of Others

Đều vào vai nam sinh nhưng cả hai bộ phim này lại không thuộc thể loại tình yêu học đường, mà đi vào những chuyện sâu hơn, tâm tư của những học sinh gặp biến cố. Chàng mỹ nam 1999 đã thể hiện rất tốt vai những chàng trai yêu hận phân minh, mạnh mẽ và chở che người mình yêu. Lomon có ngoại hình đẹp, lại có diễn xuất nổi bật, gu chọn phim cũng rất đâu ra đấy, không hot mới là lạ.

Kim Hyun Jin

Chàng mỹ nam cuối cùng, trẻ măng, mới toanh vừa xuất hiện trong năm 2022 đã khiến fan nữ xôn xao mê đắm chính là Kim Hyun Jin, nam 8 của bộ phim Cheer Up. Dáng cao, người đẹp, mặt dễ thương, nụ cười lại vô cùng rạng rỡ, chính vì vậy ngay khi phim vừa chiếu là Kim Hyun Jin đã lấn át cả nam chính Bae In Hyuk. 

Sau này khi phát triển nhân vật không còn gây sốt như ban đầu thì anh chàng cũng vẫn dựa vào sức hút của chính mình để khiến khán giả u mê. Tôi thấy tương lai của Kim Hyun Jin rộng mở lắm đấy, chỉ chờ xem tiếp tới đây anh sẽ phát triển ra sao thôi.

>>>> Xem thêm: So kè mỹ nhân Hàn - Hoa khi đóng chung một vai

Những nhân tố mới, gương mặt mới luôn là một yêu cầu bắt buộc và cũng là một yếu tố hút fan của các nhà làm phim xứ Hàn. Tôi tin là những chàng trai này sẽ còn mang tới cho chúng ta những cảm xúc mới, những bước ngoặt mới trong tương lai nhờ bàn đạp cực ổn trong năm 2022. Cùng chờ xem ai sẽ tiến nhanh và tiến xa nhất nhé.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Bae In Hyuk, Moon Sang Min và dàn mỹ nam trẻ đầy triển vọng của làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Under The Queen's Umbrella? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.