x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ái nữ nhà Hà Kiều Anh: Đẳng cấp thiên kim tiểu thư “ngậm thìa vàng”

Hoa Le 17:30 - 18/03/2022

Sau thế hệ rich kid đình đám như Tiên Nguyễn, Phillip Nguyễn, Thảo Nhi Lê, chúng ta sẽ có một hội con nhà siêu giàu Việt Nam tiếp theo, gọi tên các thế lực nhí như Suchin - Subeo, nhóc tỳ nhà Hà Tăng,... Và trong số đó, có một tiểu mỹ nhân dòng dõi trâm anh thế phiệt khiến tôi say mê, không ai khác chính là Viann - con gái Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh. 

Trước giờ, tôi mới chỉ biết cô bé này là con Hoa hậu, ái nữ nhà đại gia, xinh xắn vô cùng nhưng đến khi tìm hiểu ra mới biết, Viann có một gia thế còn khủng hơn thế. Ái nữ nhà hào môn sinh ra đã có mẹ là dòng dõi quý tộc, bố là đại gia cực khủng. 

Ngoài là nàng hậu xuất thân trong gia đình gia giáo có tiếng tại Việt Nam, Hà Kiều Anh còn là cháu ngoại nguyên thứ trưởng Bộ Xây Dựng, cháu nội nguyên Địa sứ Việt Nam tại Liên Hợp Quốc. Bố cô là kỹ sư điện tử Hà Tăng Lâm, mẹ là doanh nhân Vương Kiều Oanh, tổng giám đốc công ty TNHH Vương Anh. 

Chưa dừng lại ở đó, mỹ nhân từng tiết lộ cô là con cháu thuộc dòng dõi quý tộc Việt Nam. Tính ra, Hà Kiều Anh cũng thuộc dòng dõi vương công quý tộc, quận chúa thời đó luôn ấy, nghe là đủ hiểu vì sao những người trong gia đình cô toàn những tinh hoa ưu tú. 

Đến năm 2007, cô kết hôn với ông xã là đại gia Huỳnh Trung Nam (1964). Người này là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực thương mại và bất động sản ở TP.HCM và Vũng Tàu. Bố của Viann từng có 10 năm phụ trách kinh doanh tại Xí nghiệp Liên hiệp Ba Son của Bộ quốc phòng. Sau đó, ông đảm nhận vị trí Tổng giám đốc công ty TNHH Hồ Gươm trong 3 năm. 

Đến thời điểm hiện tại, ông là chủ của nhiều tập đoàn lớn đầu tư phát triển trong lĩnh vực bất động sản, sở hữu nhiều trung tâm thương mại, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp,... Bên cạnh đó, chồng của Hà Kiều Anh từng làm Lãnh sự Danh dự của nước cộng hoà Malta tại Việt Nam. 

Có một gia thế khủng đến vậy, bố mẹ đều là những người xuất chúng, bảo sao Viann thừa hưởng cuộc sống sang chảnh, được đầu tư mạnh về giáo dục. Đều đặn mỗi tuần, cô bé sẽ được học bơi 3-4 buổi, khi rảnh sẽ đi trượt patin hoặc các môn thể dục dụng cụ có độ khó cao. Ngoài ra, thiên kim nhà họ Huỳnh cũng được theo học ballet, piano - toàn những bộ môn dành cho giới quý tộc. Mặc dù không hướng con theo con đường nghệ thuật nhưng Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết vẫn sẽ ủng hộ, tạo điều kiện cho bé theo đuổi đam mê nếu con thực sự yêu thích. 

Chưa dừng lại ở đó, mỹ nhân gốc Huế còn sẵn sàng chi số tiền khủng cho con theo học bộ môn đua ngựa. Dù mới 5 tuổi nhưng Viann đã được làm quen với môn thể thao mà Hoàng tử Brunei rất đam mê. Theo các thám tử mạng thì người chơi bộ môn này sẽ phải bỏ ra gần 1 triệu đồng cho 45 phút trải nghiệm, chứ chưa nói đến việc Hà Kiều Anh bỏ tiền cho con học nhiều tháng ngày liền. 

Cùng với đó, bà xã doanh nhân Huỳnh Trung Nam cũng tạo điều kiện sống thoải mái cho con. Mỗi lần gia đình cô đi du lịch đều ở trong những khu nghỉ dưỡng sang chảnh, resort, penthouse đắt đỏ. Và dĩ nhiên, ái nữ duy nhất trong gia đình cũng được trải nghiệm những dịch vụ 5 sao này từ khi còn nhỏ rồi. 

Phải nói rằng, ngay từ khi còn bé, Viann đã được vi vu khắp 5 châu 4 bể. Đã vậy, nhóc tỳ ngậm thìa vàng này còn được tham gia các sự kiện đình đám showbiz, ngồi ở hàng ghế khách mời danh dự hay thậm chí được sải bước trên sàn diễn đẳng cấp quốc tế.

Được hưởng một nền giáo dục chất lượng, có bố mẹ quan tâm, tạo điều kiện phát triển hết mực, nên chẳng lạ gì khi Viann đã có tính cách độc lập từ bé. Nhóc tỳ ngậm thìa vàng này thích tự làm mọi việc ở khả năng của mình, nhà có giúp việc nhưng luôn biết dọn đẹp dồ chơi, không ném đồ bừa bãi. Thậm chí, nghe mẹ Viann khoe, cô bé còn thích làm điệu, học cách phối đồ, mix&match rất gì và này nọ mỗi lần đi chơi. 

>>> Xem thêm: Ngô Thanh Vân và dàn mỹ nhân Vbiz có nhẫn cưới kim cương siêu khủng

Chà chà, ái nữ nhà đại gia có khác, bộc lộ tố chất từ khi còn nhỏ. Điều này làm tôi nhớ đến các nhóc tỳ nhà Hà Tăng, sống trong dinh thự triệu đô nhưng vẫn tự rửa bát, nấu ăn phụ mẹ. Cái này không phải là giàu mà tiết kiệm để con khổ, mà gọi là giáo dục hiện đại, văn minh, để các bé dù sinh ra ở vạch đích nhưng luôn biết cố gắng, tự lập, không ỷ lại nè.

Mà điều khiến tôi ngưỡng mộ hơn nữa ở thiên kim tiểu thư này đó chính là thừa hưởng gen đẹp từ bố mẹ. Mới chỉ 7 tuổi nhưng ái nữ đã sở hữu chiều cao vượt trội, cùng gu thời trang sành điệu. 

Đặc biệt visual của cô bé còn thuộc hàng cực phẩm, xinh đẹp như tiểu công chúa với gương mặt thanh tú, đôi môi hồng, sống mũi cao.Và đặc biệt là đôi mắt to tròn, trong veo, biết cười, nhìn cái là biết ngay con gái của mẹ Hà Kiều Anh này. 

 >>> Xem thêm: Muôn kiểu dạy con của sao Việt: Lý Hải dạy theo kiểu con nhà nghèo

Bảo sao mỗi lần bà xã Huỳnh Trung Nam đăng hình con gái là cả dàn Hoa hậu vào khen nức nở. Đến cả Hà Tăng cũng phải cảm thán trước nét đẹp này mà gọi Viann là “công chúa”. Như vậy là đủ biết ái nữ nhà Hà Kiều Anh đẹp cỡ nào, cứ đà này thì chẳng mấy chúng ta sẽ có một Hoa hậu tương lai, mang dòng dõi trâm anh thế phiệt.

Bài viết được Hoa Le gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.