x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Alchemy Of Souls và dàn phim Hàn có tạo hình cổ trang xấu đáng quên

Thích Mỹ Nam 15:20 - 29/06/2022

Tôi đánh giá phim cổ trang xứ Hàn luôn được chăm chút trang phục, bối cảnh, tạo hình rất kỹ lưỡng, những bộ trang phục, kiểu tóc trong phim cũng rất phù hợp với diễn viên. Thế nhưng bên cạnh rất nhiều phim tạo hình đẹp cũng vẫn lọt ra vài bộ và vài nhân vật nam mà tôi đảm bảo ai xem rồi cũng khó mà dối lòng khen được đấy.

Alchemy Of Souls

Alchemy Of Souls với sự trở lại của bộ đôi biên kịch Hong Sisters khiến khán giả vô cùng hào hứng. Ai đã xem Hotel Del Luna đều sẽ hiểu phim của 2 biên kịch này có bối cảnh và tạo hình đẹp ra sao. Ấy vậy mà Alchemy Of Souls thì dường như lại lạc hẳn sang một thế giới khác khi trang phục gây tranh cãi, tạo hình cũng khó lòng mà mê được.

Alchemy Of Souls không hẳn là cổ trang cũng không hẳn là hiện đại, vì lấy bối cảnh ở một quốc gia hư cấu hoàn toàn nên trang phục hay trang điểm trong phim đều không giống bình thường. Kiểu tóc các nhân vật thì rõ hiện đại, nhưng đồ mặc thì lại là hanbok, phụ kiện được phối ngẫu nhiên và chẳng biết là kiểu gì. Chưa kể nhan sắc của cặp chính Lee Jae Wook và Jung So Min cũng gây tranh cãi vì không lung linh như các phim khác nữa. Nói chung, Alchemy Of Souls có nội dung mới mẻ đấy, còn khoản trang phục, tạo hình thì đúng là tôi không thể nào mê được thật.

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly

Mặc dù Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly là phim hiện đại nhưng nhân vật nam chính của Lee Dong Wook lại có khoảng thời gian sống rất dài từ thời xa xưa nên cũng có cả tạo hình cổ trang. Trong phim, hồ ly Lee Dong Wook từng là thần núi nhưng mà trang phục, kiểu tóc của chàng hồ ly này thì chẳng ra dáng một vị thần chút nào. Màu trang phục thì như áo cưới, tóc dài búi sau cũng giảm đi bao nhiêu phần nam tính. 

Phải nói là phần tạo hình trang phục thời xưa bị đoàn phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly khá lơ là. Hầu như không có gì thay đổi, đoàn phim để nguyên tóc của Lee Dong Wook, chỉ cài thêm tóc dài vào phía sau mà thôi. Lee Dong Wook không phải không hợp tạo hình cổ trang, chỉ có thể nói là trang phục, kiểu tóc đã dìm vẻ đẹp của anh không ít. Nếu không có gương mặt đẹp của Lee Dong Wook thì không biết tạo hình này còn tệ tới đâu.

>>>> Xem thêm: Dàn nam chính phim chị em nhà Hong: Đa dạng từ thực lực tới nhan sắc

Hwarang

Nhắc tới Hwarang thì tôi lại phải càm ràm về một sự việc khó hiểu. Ủa tại sao một bộ phim tụ tập toàn những mỹ nam xuất chúng rồi cho họ những tạo hình…nữ chính khó hiểu thế này? Phải nói rằng ai đóng phim này đều có tạo hình đáng quên trong sự nghiệp luôn đấy. 

Trong phim, Park Seo Joon, Park Hyung Sik hay dàn nam chính của phim đều có tạo hình tóc dài, khi học đeo băng đô thì còn tạm được, nhưng mà cứ tới lúc để tóc mái là lập tức thấy vấn đề ngay. Toàn là những thiếu niên mạnh mẽ xông pha ra trận nhưng kiểu tóc cho tôi cảm giác như thư sinh “trói gà không chặt”. Tôi cũng công nhận rằng Park Seo Joon với mái tóc dài này thực sự không phải là Park Seo Joon mà tôi vẫn mê đắm, quá là có vấn đề.

Cô Dâu Thủy Thần

Cô Dâu Thủy Thần cũng là một bộ phim hiện đại nhưng lại có tạo hình cổ trang khiến người ta choáng váng. Nam Joo Hyuk cũng không phải là mỹ nam có ngoại hình tệ gì, anh chàng đóng đủ từ phim cổ trang đến hiện đại, ấy vậy mà khi trở thành thủy thần trong phim này, thì tôi không thấy khí chất thần tiên nơi đâu, chỉ ngỡ ngàng, ngơ ngác, và bật ngửa thôi.

Từ mái tóc dài rẽ ngôi pha lẫn 2 màu đen - xanh lam, mắt đánh khói, đến trang phục hệt như bộ vảy cá, tôi nhìn từ trên xuống dưới quả thực là kỳ lạ không biết phải nói sao. Đến cả gương mặt đẹp của Nam Joo Hyuk cũng không thể cứu được tạo hình thần tiên khác thường được. Tôi nhớ khi tạo hình này xuất hiện, cư dân mạng liền tặng luôn cho Cô Dâu Thủy Thần danh hiệu trang phục xấu nhất, tạo hình đáng quên nhất trong sự nghiệp của Nam Joo Hyuk đấy.

Moon Lovers

Moon Lovers là bộ phim có bối cảnh được chăm chút, tạo hình cũng rất đẹp, các nhân vật đều có cá tính và hình ảnh riêng. Tuy nhiên, mỗi Lee Jun Ki hơi xui khi có một tạo hình dìm sắc: tóc búi sau, mắt kẻ đậm, tóc mái dài che mất nửa mặt. Tạo hình này xuất hiện không nhiều lắm nên không ảnh hưởng tới vẻ đẹp bí ẩn của tứ hoàng tử, nhưng quả thật là không hợp với vẻ nam tính của nhân vật này. Thật may là gương mặt Lee Jun Ki có thể cân tạo hình tốt nên cũng không tới nỗi quá xấu, chứ nếu là người khác thì tôi không biết sẽ ra sao nữa mất.

>>>> Xem thêm: Jinxed At First và top phim Hàn hot nhất giữa năm 2022

Vậy mới thấy tạo hình quan trọng với phim ra sao, nhất là ở thể loại cổ trang. Đến cả Lee Dong Wook, Lee Jun Ki còn bị dìm thì cũng đủ biết là khó nhằn thế nào rồi. Trong số này, tạo hình của Nam Joo Hyuk và Lee Jae Wook là khiến tôi choáng nhất, không thể hiểu được đoàn phim nghĩ thế nào nữa, thật là phí cho khí chất của diễn viên.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Yêu thích những bộ phim cổ trang xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.