x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Jinxed At First và top phim Hàn hot nhất giữa năm 2022

Mỳ Quảng 14:50 - 28/06/2022

Tháng 6 này nói riêng và mùa hè năm 2022 nói chung có không ít phim Hàn hay lên sóng. Các tác phẩm cũng đa dạng thể loại và đáp ứng được mong muốn thưởng thức phim hay của khán giả. Mới đây, tôi thấy trang phân tích dữ liệu Racoi của Hàn đã công bố top 8 phim Hàn là chủ đề nóng hàng đầu giữa năm 2022 và những bộ phim hot nhất đều đã lộ diện.

Top 8: Cleaning Up 

Được làm lại từ bộ phim cùng tên của Anh với câu chuyện về nhóm người dọn dẹp làm việc trong các công ty chứng khoán. Họ tình cờ nghe được những giao dịch nội gián, từ thông tin có được, họ quyết định dốc toàn lực cho cuộc chiến chứng khoán và thử thách giới hạn của chính mình. 

Rating của Cleaning Up thì thấp lắm khi chỉ quanh quẩn ở 2% nhưng cốt truyện hấp dẫn đều qua từng tập. Câu chuyện về 3 người phụ nữ trong phim được kể khá khó đoán và đầy sức hút. Vì vậy mà giữa một loạt phim hot thì Cleaning Up vẫn có chỗ đứng nhất định đấy.

Top 7: Bloody Heart 

Với sự hợp tác của Lee Joon, Kang Han Na và Jang Hyuk, Bloody Heart xoay quanh chàng vua trẻ Lee Tae muốn thoát khỏi cái danh bù nhìn để trở thành một minh quân thực thụ. Sự hòa trộn giữa nội dung hay và diễn xuất thực lực đã tạo nên sức hút cho bộ phim cổ trang này. 

Thời gian đầu ra mắt, Bloody Heart không mấy gây tiếng vang nhưng càng phát sóng càng hot, hình ảnh quay cũng rất đẹp và tinh tế. Cùng những tình tiết hấp dẫn khó đoán, phim đã đi đến hồi kết với thành tích tốt hơn, cũng trở thành một trong những tác phẩm hot nhất hè này.

Top 6: Insider

Với sự tái xuất của thị đế Baeksang Kang Ha Neul cùng Lee Yoo Young, Insider đã ra mắt khá thu hút. Câu chuyện phim xoay quanh chàng sinh viên tư pháp Kim Yo Han bỗng dưng cuộc đời như rơi xuống vực thẳm sau khi lén điều tra một vụ án. Cuộc đấu tranh tuyệt vọng của nam chính khiến người ta xem không thể rời mắt. Diễn xuất tốt cùng màn chuyển mình ấn tượng của Kang Ha Neul đã tạo cho khán giả cảm giác mạnh mẽ về tác phẩm, nên tôi không quá khó hiểu khi Insider lại lọt top phim hot.

>>>> Xem thêm: Shooting Stars và loạt phim Hàn có thành tích tệ nhất nửa đầu năm 2022

Top 5: Eve

Cũng là một câu chuyện trả thù nhưng Eve lại được dẫn dắt theo chiều hướng khác hẳn Insider. Phim kể câu chuyện về cô gái Lee Ra El do Seo Ye Ji thủ vai với 13 năm nung nấu ý định trả thù kẻ đã phá tan gia đình mình. Cô xen vào gia đình của kẻ này, dẫn đến một cuộc ly hôn gây chấn động cả nước của giới tài phiệt. 

Ngay từ khi mới chiếu, Eve đã gây chú ý vì những tình tiết hấp dẫn liên tục xuất hiện cùng diễn xuất vững chắc của dàn diễn viên. Mặc dù rating không quá xuất sắc nhưng Eve luôn là chủ đề nóng trên mạng xã hội và rất được cộng đồng fan quốc tế đánh giá cao. Thực sự là một bộ phim mà ai đã xem rồi là sẽ không thể dứt ra được.

Top 4: Jinxed At First

Jinxed At First có thể nói là “hắc mã” trên đường đua rating phim Hàn khung giữa tuần hiện tại với nội dung đáng yêu rất phù hợp không khí ngày hè. Câu chuyện phim xoay quanh chàng trai bất hạnh Gong Soo Kwang với “nữ thần tài lộc” Lee Seul Bi. 

Sự kết hợp đáng yêu của Na In Woo và Seohyun cùng những tình tiết nhanh, gọn, hài hước, thú vị đã trở thành chìa khóa giúp Jinxed At First gây tiếng vang lớn. Tôi tin là sắp tới có khi Jinxed At First sẽ còn thăng hạng danh tiếng hơn nữa nếu cứ ổn áp và thu hút như bây giờ.

Top 3: Doctor Lawyer

Với màn kết hợp của So Ji Sub, Im Soo Hyang và Shin Sung Rok cùng nội dung gay cấn về ngành luật, về những vụ án y tế, Doctor Lawyer có một vị trí cực tốt trong dàn phim hiện nay, lên hẳn top 3 phim hot nhất cơ mà. Câu chuyện về cuộc đời và cách mà bác sĩ Han Yi Han (giờ đang là một luật sư) tìm lại công bằng cho mình thực sự thu hút và thú vị hơn qua từng tập. 

Chỉ có một điều đáng tiếc là nữ chính không thể cân diễn xuất với 2 nam chính nên dàn sao của phim hơi bị lệch. Dù vậy, với sự dẫn dắt của So Ji Sub, chúng ta đang có một tác phẩm rất hứa hẹn. Rating cũng đã có lúc đạt tới con số 6.9% rồi cơ mà, tương lai rất lạc quan đấy.

Top 2: Alchemy Of Souls

Với việc bộ đôi biên kịch Hong Sisters quay lại sau Hotel Del Luna, mặc dù Alchemy Of Souls không có được dàn chính nổi tiếng thì chỉ với 2 cái tên Jung So Min và Lee Jae Wook cũng đủ để gây tiếng vang. Rating phim ngay khi ra mắt đã hơn 5%, cốt truyện mới mẻ và khó đoán, diễn biến nhanh, kỹ xảo đẹp cũng góp phần giúp bộ phim này bật lên, vượt qua nhiều phim khác để leo hạng cực cao. Thật tiếc là trang phục hay nhan sắc của cặp chính đều không gây được tiếng vang, nếu không thì danh tiếng của Alchemy Of Souls sẽ còn cao hơn nhiều nữa.

Top 1: Why Her?

Và đúng như dự đoán của tôi, bộ phim hot nhất hiện nay chính là Why Her? của chị đẹp Seo Hyun Jin với mỹ nam Hwang In Yeop. Câu chuyện về cuộc đời cùng những tranh đấu của cô nàng Oh Soo Jae ngày càng hấp dẫn qua từng tập, tình yêu của cặp chính cũng tinh tế và đầy sức hút. Với những tình tiết hấp dẫn cùng diễn xuất được Seo Hyun Jin dẫn dắt vừa chân thực vừa thú vị, rating phim cũng đã vượt 2 chữ số. Với tình hình này thì nửa sau của Why Her? chắc chắn sẽ còn bùng nổ độ thu hút hơn nữa cho mà xem. Danh tiếng thì chắc không phim nào có thể đọ lại bộ phim này rồi.

>>>> Xem thêm: Boys Over Flowers và những bí mật chưa kể khi chọn diễn viên

Dàn phim hot nhất của hè này phản ánh khá đúng cục diện phim ảnh hiện nay. Tuy nhiên, với sự tăng tiến thành tích của Jinxed At First Alchemy Of Souls, tôi tin là sắp tới sẽ có nhiều biến động. Song, càng nhiều phim hot thì cuộc cạnh tranh sẽ càng hấp dẫn hơn, tôi vẫn chờ những sự đột phá mới của các tác phẩm hot đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Yêu thích Why Her?, Jinxed At First và loạt phim Hàn hay , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Jinxed At First? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.