x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 27/6: Alchemy Of Souls tạo kỷ lục mới, trở thành chiến thần

Trà Xanh 14:45 - 27/06/2022

Chúng ta đã có chiến thần khung phim cuối tuần rồi đây, đó chính là Alchemy Of Souls của đài tvN. Bộ phim này liên tục tạo được thành tích mới.

Hôm qua 26 tháng 6, tác phẩm giả tưởng với màn kết hợp của Lee Jae Wook và Jung So Min đã đạt được tỷ suất người xem cao nhất ở tập 4, chiếm vị trí đầu tiên trong khung giờ trên tất cả các kênh truyền hình cáp. Theo Nielsen Korea, tập mới của Alchemy Of Souls đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 6.8%, đánh dấu một bước nhảy vọt đáng kể so với tập 3 (5.2%) phát sóng vào tối hôm trước. Ngoài ra, với đối tượng khán giả từ 20 đến 49, Alchemy Of Souls cũng được đón xem nhiều nhất với tỷ lệ trung bình là 3.9%. 

Trong khi đó, Cleaning Up của JTBC đã đi đến đoạn giữa phim với thành tích cực kỳ khiêm tốn, tập hôm qua ghi nhận con số 2.2% cũng không có nhiều đột phá so với tập trước. Có thể nói tác phẩm này đang khá ảm đạm trên con đường chinh phục khán giả, có lẽ vì nội dung không mới mẻ, dàn sao cũng không có những cái tên hot hay thu hút. Không biết nửa sau của Cleaning Up có cải thiện được chút nào không đây.

Cuối cùng là It’s Beautiful Now của KBS lại tiếp tục thống trị khung giờ cũng như cả ngày Chủ nhật với rating trung bình toàn quốc đạt 25%, một con số tăng vọt đáng khen ngợi. Cứ thứ 7 là rating đi xuống nhưng sang Chủ nhật thì lại đi lên nên tôi luôn tò mò và chờ đợi chỉ số của ngày phát sóng thứ 2 của tác phẩm này hơn. Hy vọng tuần tới It’s Beautiful Now sẽ chạm tới một cột mốc rating mới xuất sắc hơn nữa.

>> Xem thêm: "Yêu nữ thích hàng hiệu" Seo Ye Ji biến Eve thành sàn runway

Chị đẹp Jang Na Ra đã chính thức trở thành vợ người ta rồi. Ngày hôm qua 26 tháng 6, đám cưới kín của Jang Na Ra đã được tổ chức tại Bonelli Garden In Seoul với sự tham dự của người thân và bạn bè thân thiết. Trong bộ váy cưới trắng tinh khôi, Jang Na Ra cực xinh đẹp, sánh bước bên chú rể là người mà mình đã chờ đợi hơn 40 năm cuộc đời.

Trong một đám cưới long trọng và ấm cúng, không có nhiều hình ảnh được tiết lộ nhưng chị đẹp họ Jang vẫn tặng fan những tấm hình xinh đẹp nhất của mình cùng lời cảm ơn tất cả những lời chúc phúc của mọi người gửi đến chị. Jang Na Ra cũng hứa sẽ nỗ lực sống hạnh phúc trong một chặng đường mới, đồng thời tiếp tục theo đuổi công việc làm diễn viên một cách nghiêm túc và chăm chỉ. Không có gì vui hơn được nhìn thấy nữ thần của thanh xuân tìm thấy bến đỗ hạnh phúc cho mình. 2022 này lại có thêm một đám cưới đáng nhớ nữa của một nữ thần Kbiz, chúc mừng Jang Na Ra và chú rể, chúc cả hai răng long đầu bạc, hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 26/6: Why Her? lại bứt phá còn Doctor Lawyer sút giảm

Anh chàng Lee Tae Hwan, 1 trong 3 nam chính của Thirty Nine đã chính thức gửi lời tạm biệt khán giả để lên đường nhập ngũ vào ngày hôm nay 27 tháng 6. Không tung ra bất cứ hình ảnh mới nào, anh chàng chỉ gửi lời chào tạm biệt fan để chuẩn bị cho một nhiệm vụ mới trong 2 năm sắp tới. Mặc dù không có được danh tiếng đỉnh cao nhưng Lee Tae Hwan luôn rất nỗ lực làm việc và ngày càng trưởng thành. Tôi hy vọng là sau 2 năm nữa trở về sẽ được thấy một Lee Tae Hwan mạnh mẽ, nam tính và thành công hơn, chúc nam diễn viên mạnh khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ một người lính và sớm ngày trở về.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.