x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trương Ngọc Ánh và những bóng hồng của Chi Bảo trên màn ảnh Việt

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:40 - 02/06/2021

Cùng với Quyền Linh, Trương Minh Quốc Thái… Chi Bảo là một trong những gương mặt từng làm bao khán giả nữ truyền hình miền Nam mê đắm. Nét đẹp lãng tử của anh qua bao năm vẫn không hề thay đổi, bảo sao toàn đóng cặp với những mỹ nhân đình đám như Trương Ngọc Ánh, Thân Thúy Hà…

Nhưng điều lạ mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy là các sao nữ này, hễ cứ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” thì chẳng mấy sung sướng, không khổ kiểu này cũng cực kiểu khác, còn người có phần kém sắc lại êm ấm. 

Chi Bảo.

Ngọc Hiệp

Nói tới NSƯT Ngọc Hiệp, chắc hẳn khán giả sẽ nghĩ ngay tới bộ phim Cô Gái Xấu Xí từng gây bão một thời. Đây cũng là tác phẩm khiến cô được nhiều người biết đến, đồng thời cũng là dịp mà Chi Bảo và Ngọc Hiệp cùng hợp tác trên màn ảnh nhỏ. 

Trong dàn mỹ nhân từng đóng cặp với tài tử, có lẽ Ngọc Hiệp là người có ngoại hình kém nổi bật hơn cả. Trong phim, cô vào vai cô nàng xấu xí, nhưng khiến chàng tổng giám đốc điển trai, hào hoa “đổ” đứ đừ. 

Huyền Diệu (Ngọc Hiệp) và tổng giám đốc An Đông (Chi Bảo).

Sau thành công vang dội của bộ phim, Ngọc Hiệp lui về hoạt động phía sau cánh gà, sắm vai trò đạo diễn, giám đốc hãng phim và giảng viên cho các trường đại học. Đến năm 2017, nữ diễn viên mới tái xuất với bộ phim Đảo Của Dân Ngụ Cư và nhận được vô số lời khen ngợi của khán giả. Giờ đây, Ngọc Hiệp vẫn hoạt động trong Vbiz và được công chúng hết mực yêu mến.

Gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, Ngọc Hiệp cũng mỹ mãn chẳng kém về đời tư. Cô có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Nguyễn Thành Danh, khiến biết bao người ngưỡng mộ.

>> Xem thêm: Salim và hành trình tỏa sáng muộn màng với Thiên Thần Hộ Mệnh

Thân Thúy Hà

Vào vai vợ chồng trên màn ảnh với Chi Bảo trong Scandal: Hào Quang Trở Lại, Thân Thúy Hà nhanh chóng vụt sáng nhờ nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tốt. Vốn xuất thân từ làng mẫu, người đẹp thành công chuyển hướng sang làm diễn viên thực lực, “cân” được đủ các vai diễn khác nhau, không bị “đóng khung” trên màn ảnh.

Năm 2009, Thân Thúy Hà kết hôn với một doanh nhân. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai nhưng “tan đàn xẻ nghé” chỉ sau 2 năm gắn bó. Giờ đây, tuy chưa chịu lên xe hoa lần hai nhưng người đẹp đã có thêm một người con nữa. Danh tính của người yêu hiện tại vẫn chưa được Thân Thuý Hà tiết lộ.

Sau khi ly hôn, Thân Thúy Hằng một mình nuôi con trai Duy Anh.

Điều này khiến Thân Thúy Hà phải đối mặt với bao lời ra tiếng vào. Dù vậy, cô cho biết: “Tôi không sống vì dư luận nên không bận tâm”. Thái độ chẳng hơn thua với đời của nữ diễn viên khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng khâm phục.

Trương Ngọc Ánh

Chi Bảo và Trương Ngọc Ánh đã có màn bắt tay cực kỳ ăn ý khi vào vai anh em trong bộ phim Đồng Tiền Xương Máu. 

Nhờ thành công của phim, Trương Ngọc Ánh có bước tiến lớn trong sự nghiệp. Từ một người mẫu trẻ lên Sài Gòn lập nghiệp, Trương Ngọc Ánh nhanh chóng gặt hái thành công trên màn ảnh và trở thành một trong những chị đại quyền lực của Vbiz.

Năm 2005, Trương Ngọc Ánh lên xe hoa với doanh nhân Trần Bảo Sơn nhưng tiếc thay cuộc hôn nhân của cặp đôi đã tan đàn xẻ nghé sau 8 năm gắn bó. Là “nữ thần trong mộng” của các đấng mày râu, người đẹp dính không ít tin đồn tình ái với nhiều bạn diễn nam. 

Mới đây, cô chính thức công khai tình yêu với tình trẻ kém 14 tuổi Anh Dũng sau 2 năm bí mật hẹn hò. Nhiều fan của cô nói rằng, Trương Ngọc Ánh vốn là người chỉ công khai khi mọi chuyện đã chắc như đinh đóng cột. Điều này khiến Quấn Chúng Thích Ăn Dưa suy đoán cặp đôi chị - em này sẽ về chung một nhà trong tương lai không xa.

Thanh Mai

Trước khi tuyên bố giải nghệ, Chi Bảo hợp tác với nữ diễn viên Thanh Mai trong bộ phim Tình Khúc Bạch Dương. Vào vai người tình cũ nhưng vẫn “vương tơ lòng” trên màn ảnh, cặp đôi nhận được vô số lời khen ngợi của khán giả.

Với nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tinh tế, Thanh Mai vốn là diễn viên trẻ đầy tiềm năng của làng giải trí Việt. Thế nhưng, khi mới 24 tuổi, cô rút khỏi giới phim ảnh, chuyển hướng sang nghiệp kinh doanh vì muốn có cuộc sống ổn định hơn. Điều này khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo khán giả đều vô cùng tiếc nuối.

Sau khi gặt hái nhiều thành công trong việc kinh doanh, Thanh Mai mới tái xuất showbiz với vai trò MC và được công chúng yêu mến, chú ý.

Là người kín tiếng về đời tư, Thanh Mai rất ít chia sẻ về gia đình mình trên mạng xã hội. Cô từng “qua sống lỡ đò” và có một cô con gái với chồng cũ. Sau này, Thanh Mai tái hôn với một doanh nhân, hưởng cuộc sống bình yên, tránh xa thị phi.

 >> Đừng bỏ lỡ: Hari Won, Hà Hồ và dàn sao Việt sẵn sàng ra mặt bênh chồng

Nhìn vào cuộc sống của dàn mỹ nhân Vbiz từng hợp tác với Chi Bảo, có thể thấy được, mỗi người đều có những lựa chọn, hướng đi riêng, người thì vẫn nỗ lực không ngừng, người thì rút khỏi Vbiz, tìm kiếm lẽ sống riêng. Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng, những mỹ nhân này đều được hưởng cái kết mỹ mãn trên con đường mà mình đã chọn.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa.

Bạn nghĩ sao về điều này? Follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.