x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Angela Phương Trinh và dàn mỹ nhân Việt tự tin nhan sắc "quá lố"

An Lee 15:25 - 26/05/2021

“Nhan sắc” vốn là điều được mọi người quan tâm. Thế nhưng trong vài ngày gần đây, cư dân mạng lại đặc biệt chú ý hơn về “nhan sắc” kể từ sau khi bà Phương Hằng trên sóng livestream nói rằng: “Ngay cả việc làm bản thân bớt đẹp tôi cũng không làm được”.

Thực ra không chỉ mình bà Phương Hằng tự tin về nhan sắc bản thân đâu, mình nhận thấy giới giải trí Việt cũng có không ít sao nữ từng có phát ngôn đầy tính “tự luyến” như vậy. Cùng xem họ là những ai và liệu có tự tin bằng bà Phương Hằng không nhé!

>> Đừng bỏ lỡ: Hương Giang và dàn sao Vbiz vừa yêu đương là sự nghiệp "gặp hạn"

Angela Phương Trinh

Trước khi sống thanh tịnh, hiền lành như thời điểm hiện tại thì Angela Phương Trinh cũng từng có thời gian khá “nổi loạn”. Cô nàng thường xuyên có phát ngôn gây sốc và những hành động táo bạo khiến cả mình và nhiều khán giả khó có thể chấp nhận.

Trong khoảng thời gian đó, Angela Phương Trinh cũng rất tự tin về nhan sắc của bản thân. Cô đã đăng tải trên mạng xã hội rằng: “Phải! Tôi tăng cân nhưng nhan sắc của tôi mãi mãi trường tồn". Thực tế thì nhan sắc của Angela Phương Trinh “không phải dạng vừa”, song tuyên bố “mãi mãi trường tồn” của nữ diễn viên Mùi Ngò Gai có lẽ đang quá tự tin và đánh giá cao bản thân.

Ngọc Trinh

Một trong những sao nữ tự tin về nhan sắc của mình nhất có lẽ là Ngọc Trinh. “Nữ hoàng nội y” có khá nhiều phát ngôn để đời về nhan sắc của bản thân, vượt xa so với sức tưởng tượng của mình. Trong một lần đáp trả về việc nhiều người chê vẻ ngoài của cô “còn phèn”, Ngọc Trinh đã chắc nịch khẳng định rằng: "Mấy ai lên Sài Gòn mà vẫn giữ được nét quê giống mình?".

Ngoài ra, trong một lần khác, Ngọc Trinh tiếp tục thể hiện sự tự tin về vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng cực chuẩn của mình. Cô nàng nói: "Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Không phải ai cũng được nuột nà như tôi. Bản thân nhiều cô người mẫu da trắng nhưng trắng không đều, cho dù họ có đi tắm trắng hay dưỡng da như tôi.

Còn riêng tôi lại trắng đều từ trên xuống dưới, từ trước ra sau chỗ nào cũng một màu da như vậy hết…".

Quả thật, vóc dáng và nhan sắc của Ngọc Trinh là điều mà khó có thể phủ nhận. Thế nhưng, để có được sự tự tin như Ngọc Trinh, cho rằng khó ai sánh bằng cô nàng thì mình xin “chào thua”, không thể theo kịp.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo, hoa hậu Đặng Thu Thảo hoàn toàn có quyền tự tin vào nhan sắc của mình. Tuy nhiên, phát ngôn của Thu Thảo hậu đăng quang hoa hậu vì quá tự tin nên đã gây ra nhiều tranh cãi. Cô đã có chia sẻ như sau:

"Đi thi hoa hậu là mơ ước từ thời thơ ấu của tôi. Từ nhỏ, tôi đã ý thức mình đẹp. Những người sống quanh tôi thường xuýt xoa: Thảo đẹp quá, sau này đi thi hoa hậu nghen’”.

Mình rất bất ngờ về lời chia sẻ này của Đặng Thu Thảo, bởi nàng hậu vốn nổi tiếng là người hiền lành, ít khoe mẽ.

Phạm Hương

Tự tin với vẻ đẹp của bản thân, Phạm Hương đã có màn đối đáp trên Instagram gây “mất lòng” khán giả. Cụ thể, một netizen đã hỏi nàng hậu rằng: "Làm sao em có thể đẹp được như chị vậy?", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đáp lời: "Đầu thai kiếp sau nha em".

Dĩ nhiên, phát ngôn này của Phạm Hương đã làm mất lòng rất nhiều người. Bản thân mình nhận thấy Phạm Hương lẽ ra có thể tìm hướng trả lời khác khôn khéo hơn, thay vì thể hiện sự tự tin quá lố, kèm theo đó là ngôn từ gây khó chịu cho mọi người.

 >> Xem thêm: Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ và loạt sao nữ Vbiz đắt show dù bị chê nhạt

Tự tin với nhan sắc của bản thân là điều tốt. Thế nhưng, quá lố như một số mỹ nhân Việt đã khiến cư dân mạng không khỏi phật lòng. Còn với mình, nếu là câu nói bông đùa như bà Phương Hằng trong livestream thì có thể chấp nhận được, song với dàn mỹ nhân nổi tiếng kể trên, là người của công chúng đang trả lời khán giả, truyền thông thì nên cẩn thận hơn trong từng phát ngôn của mình.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".