x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Angelababy được khen diễn xuất trong Phong Khởi Lũng Tây

Carole 16:30 - 30/04/2022

Trong rất nhiều năm, mình đánh giá Angelababy vẫn luôn nằm top đầu danh sách những diễn viên diễn tệ nhất với hàng loạt thành tích đáng để chê bai. Khi một người không có thực lực và chẳng cần nỗ lực nhưng lại có trong tay tất cả mọi thứ thì sẽ như thế này đấy nên Angelababy cũng chưa bao giờ trở thành một ngôi sao được hoan nghênh bên mảng phim ảnh cả. Nói chung, mình thấy diễn xuất của Angelababy chắc chỉ có fan mới “thẩm thấu” nổi thôi chứ khán giả bình thường lúc nào cũng chê không thương tiếc.

Đợt Angelababy đóng Phong Khởi Lũng Tây, dù vai Liễu Oánh của cô ấy ít đất diễn nhưng Carole vẫn lấn cấn sợ cô ấy sẽ khiến bộ phim này có được “một pha tự hủy đi vào lòng đất”. Nhưng khi Angelababy xuất hiện trong tập mới nhất của Phong Khởi Lũng Tây thì mọi chuyện đã thay đổ 180 độ luôn. Ngoài việc được khen về nhan sắc xinh đẹp ra thì Angelababy bỗng dưng lại nhận không ít phản hồi tích cực về diễn xuất. 

Theo Cnet thì Angelababy lần này đã “biết diễn” hơn rồi. Thay vì bĩu môi và nhìn chằm chằm như trước đây thì Angelababy của bây giờ đã khác, ánh mắt đã “đúng” và biểu hiện ra được tâm trạng cũng như hoàn cảnh của nhân vật. Cách đi đứng cùng giọng điệu của Angelababy đã thật sự mang đến một Liễu Oánh giống như trong miêu tả. Cộng thêm nhan sắc “đỉnh của chóp” thế này nữa, Angelababy trong Phong Khởi Lũng Tây xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi, ai cũng thấy cô ấy đã có nhiều tiến bộ. 

“Cô ấy thật sự đã có tiến bộ hơn nhiều rồi đó”

“Khi nhân vật của Angelababy xuất hiện tôi đã rất kinh ngạc, đáng khen đáng khen”

“Trông cũng ổn đấy chứ nhỉ”

“Lần này diễn xuất của Angelababy thật sự rất tốt”

“Vai này Angelababy diễn rất ổn mà, tôi cảm thấy cô ấy rất hợp với vai Liễu Oánh. Diễn xuất đúng là đã tiến bộ hơn rồi”

“Đài từ của Angelababy tốt thật đấy, lần này diễn vai Liễu Oánh đúng là ổn thật”

Carole nghĩ, Angelababy dường như dễ dàng hóa thân vào những vai diễn được ca tụng về ngoại hình và còn thuộc kiểu thanh nhã, dịu dàng giống như mấy nàng tiểu thư cao quý thời xưa ấy. Kiểu nhân vật thế này không đòi hỏi quá cao về mặt diễn xuất, cho nên những điểm yếu của Angelababy sẽ không dễ dàng bị lộ diện. Còn những khoảnh khắc cao trào và bùng nổ, vì không hiểu được tâm lý nhân vật nên Angelababy chỉ có thể biểu hiện qua việc nhíu mày hay trợn mắt mà thôi.

Angelababy được khen ngợi là điều tốt đấy nhưng Carole cho rằng mọi thứ mới chỉ bắt đầu thôi. Theo mình biết thì nhân vật Liễu Oánh này xinh đẹp dịu dàng nhưng thẳm sâu bên trong cô ấy rất mạnh mẽ bởi thân phận của cô ấy là một nữ gián điệp. Với cách xây dựng nhân vật thế này thì Liễu Oánh về sau sẽ không thiếu những phân cảnh bùng nổ theo đúng nghĩa, đến lúc đó chúng ta mới thật sự thấy được liệu Angelababy đã có tiến bộ hay chưa. Vậy nên, mọi người cứ đợi Angelababy ở những phân cảnh tiếp theo đi.

Đã là diễn viên thì ai cũng muốn diễn xuất của mình nhận được nhiều lời khen, nhất là một người thường xuyên bị phàn nàn như Angelababy. Cô ấy có tiến bộ là thật nhưng tiến bộ đến mức độ nào rồi thì chúng ta cần phải xem hết Phong Khởi Lũng Tây đã rồi mới nói thêm được.

>>> Xem thêm: Phong Khởi Lũng Tây: Angelababy đẹp nhưng diễn xuất kém hơn Tôn Di

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.