x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Đụng hàng 2 đàn em 9x, AngelaBaby bị đánh bật chỉ vì đậm tuổi hơn

An Lee 17:00 - 29/04/2022

Chuyện đụng hàng giữa các mỹ nhân Cbiz không còn mới lạ. Thế nhưng An thấy, mỗi lần cô này cô kia mặc trùng váy nhau vẫn khiến netizen phải bàn tán. Gần nhất, pha dụng hàng xuyên thế hệ đã diễn ra, làm các blogger phải lên bài không ngớt. Cụ thể, blogger mới đây đã gom lần đụng hàng váy áo của 3 mỹ nhân thuộc 2 thế hệ 8x - 9x, đó là AngelaBaby, Châu Dã và Khổng Tuyết Nhi. Rất nhiều bình luận nhận xét đã được để lại, nhưng An thấy có vẻ lượng người khen Khổng Tuyết Nhi và Châu Dã vẫn nhiều hơn.

>> Xem thêm: Buồn của Cúc Tịnh Y: Vân Tịch truyện sắp được làm lại thay thế bản cũ

Diện chiếc đầm xanh có thiết kế vô cung điệu đà với nơ và đính đá, cả AngelaBaby, Châu Dã và Khổng Tuyết Nhi đều khéo léo khoe được làn da trắng như ngọc, vóc dáng nhỏ nhắn xinh xắn kèm gương mặt tươi vui rạng rỡ. Tuy nhiên xét về độ trẻ trung, rõ ràng Khổng Tuyết Nhi và Châu Dã hơn hẳn AngelaBaby rồi.

Theo nhiều người, mẫu đầm này trông khá nhí nhảnh, đáng yêu, sẽ phù hợp hơn với hai mỹ nhân 9x là Châu Dã và Khổng Tuyết Nhi. Ngược lại, AngelaBaby diện bộ đầm này tuy có đẹp, cũng có trẻ nhưng đó là khi cô diện một mình, còn nếu đụng hàng 2 nàng trẻ tuổi kia, chắc chắn có phần thua thiệt hơn.

So sánh giữa Châu Dã và Khổng Tuyết Nhi, nhiều người cho rằng đàn em cùng công ty của Triệu Lệ Dĩnh kém hơn một chút. Đơn giản vì Khổng Tuyết Nhi có vẻ ngoài sắc nét hơn, diện chiếc đầm này trông như một nàng công chúa. Châu Dã cũng đẹp, nhưng là đẹp theo kiểu thanh thuần, xinh xắn như em gái nhà bên mà thôi.

Tóm lại trong màn đụng hàng lần này, An thấy AngelaBaby phải chịu thua thiệt một chút vì hai cô nàng kém tuổi hơn rồi. Dù vậy, nhan sắc của nàng tiểu hoa 8x vẫn không thể đùa đuợc đâu. Còn Châu Dã và Khổng Tuyết Nhi, cả hai đều quá xinh đẹp rồi, diện đồ gì cũng sẽ tôn dáng, tôn da cả. Bởi vậy mà An và không ít netizen phai ghen tỵ truớc nhan sắc ngày càng rực rỡ của cả hai.

>> Xem thêm: Cảnh Điềm, Diệc Phi, Đường Yên cùng rớt sắc khi chung khung hình 

Chỉ là một bài so sánh nhỏ do blogger đăng tải thôi nhưng đã kéo theo sự chú ý của rất nhiều “giang cư mận”. Cũng phải thôi bởi dù sao những lần đọ sắc của các mỹ nữ, dân tình đều chăm chú hóng mà. Riêng An lần này thì đồng tình với netizen là AngelaBaby hơi kém 2 đàn em nhé. Còn bạn, bạn thấy ai diện bộ đầm này đẹp hơn?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.