x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Dương tự đá bay hình tượng, AngelaBaby đẹp xỉu ở phim mới

An Lee 14:40 - 25/04/2022

Mở đầu tuần mới với những hình ảnh siêu dễ thương đến từ dàn sao livestream hôm qua. Đặc biệt nhất có lẽ là Dương Dương, bởi anh chàng đã vui hết cỡ cùng fan trong buổi giao lưu trực tuyến của mình. Ngoài ra còn có loạt ảnh leak từ những bộ phim đang quay và chưa chiếu. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Ngự Giao Ký: Nhiệt Ba - Gia Luân nhường hết đất diễn cho dàn phụ    

Dương Dương cười thả phanh trong buổi livestream, Ngu Thư Hân điệu đà với quảng cáo mới

Sáng nay, loạt ảnh tạp chí mới của Đồng Dao đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Nữ diễn viên đã xuất hiện trên bìa Figaro Hommes số tháng 4. Nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm cùng concept chụp ảnh nhẹ nhàng đã giúp Đồng Dao nhận được nhiều lời khen ngợi.

Hôm qua, Dương Dương đã có buổi livestream giao lưu với người hâm mộ. Nam diễn viên diện đồ đơn giản, mặt dường như cũng chẳng makeup, cứ vậy mà lên livestream với fan thôi. Anh chàng rất thân thiện, dễ thương trong buổi phát sóng trực tiếp. Đã vậy còn cười hết cỡ, khiến fan phải hoang mang không biết đây có phải Dương Dương thật hay không.

Phòng làm việc của Ngu Thư Hân gần đây cũng update vlog quay chụp quảng cáo của nữ idol. Ngập trong sắc hồng ngọt ngào, Ngu Thư Hân trông điệu đà, nữ tính hơn bao giờ hết. Nhan sắc rực rỡ của người đẹp cũng làm fan phải hết lời ngưỡng mộ.

AngelaBaby đẹp xỉu trong Phong Khởi Lũng Tây, Ngự Giao Ký sắp đi đến đại kết cục

Loạt ảnh leak hôm nay khá phong phú khi có Lưu Học Nghĩa với tạo hình dân quốc trong bộ phim Họa Mi. Dù ảnh chụp xa và không quá rõ nhưng vẫn có thể thấy được vẻ ngoài điển trai của anh chàng. Ngoài ra, còn có ảnh của La Vân Hi trong bộ Truy Quang Giả. Nam diễn viên diện đồ thoải mái, có vẻ như đang trong lúc thảo luận cảnh quay với đạo diễn.

Trần Tinh Húc gần nhất leak ra hình ảnh cưỡi ngựa trong Sơn Hà Biểu Lý. Phải nói phong thái của nam diễn viên thuộc hàng đỉnh của chóp, chỉ tiếc bộ này mãi không thể lên sóng do lệnh hạn chế đam mỹ. Ngoài Sơn Hà Biểu Lý, Trần Tinh Húc còn leak tạo hình chiến tổn trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Xem ra vai diễn của anh trong bộ này khá thảm đó.

Ngự Giao Ký tuần này sẽ lên sóng những tập cuối cùng. Sau 7749 lần ngược nhau và trải qua muôn vàn khó khăn, có lẽ sắp đến lúc Trường Ý (Nhậm Gia Luân) và Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) có đươc cái kết đẹp bên nhau. Rất nhiều fan đặt niềm tin lớn rằng Ngự Giao Ký sẽ có kết thúc có hậu, nhưng An vẫn không loại trừ khả năng biên kịch quay xe phút cuối đâu nhé!

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về AngelaBaby. Mặc dù bị cắt đất diễn trong Phong Khởi Lũng Tây, bị giáng xuống hàng phụ, nhưng AngelaBaby vẫn là mỹ nhân sở hữu nhan sắc nổi bật nhất trong phim. Những hình ảnh của cô nàng trong bộ này phải nói là đẹp xuất sắc. Nhìn chung mọi người có thể chê diễn xuất của AngelaBaby, chứ nhan sắc và tạo hình cổ trang thì khó có thể chê được.

>> Xem thêm: Chúc Khanh Hảo gì cũng thua nhưng "chem" cặp chính hơn hẳn Ngự Giao Ký    

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 25/4. Khiến An ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của AngelaBaby và Ngu Thư Hân. Bên cạnh đó, An cũng rất trông đợi đại kết cục của Ngự Giao Ký, xem có đúng là Happy Ending như lời đồn. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh của ai trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.