x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Angelina Jolie, Tom Holland, Mark Ruffalo: 3 "thánh spoil" của Marvel

Pa Bích 07:30 - 13/11/2021

Pa Bích không biết Marvel có làm gì nên tội hay không mà dàn diễn viên của hãng không ít lần tạo ra những pha “bóp team” trên cả tuyệt vời, khi vô tư tiết lộ những tình tiết quan trọng trong các tác phẩm sắp chiếu và cả các kế hoạch chưa công bố của Marvel. Sự bất cẩn của họ khiến đồng đội phải nhanh trí nhắc nhở, ra hiệu hay thậm chí là “khóa mõm” trong vòng 1 nốt nhạc để tránh chuyện “động trời” xảy ra. Và những gương mặt vàng trong làng spoiler đó không ai khác chính là Angelina Jolie, Tom Holland và Mark Ruffalo.

Angelina Jolie

Trong sự kiện ra mắt Eternals toàn cầu, Kumail Nanjiani (vai Kingo) và Angelina Jolie (vai Thena) đã chia sẻ về mối quan hệ không thân thiết giữa 2 nhân vật mà họ đóng trong phim, cũng như ẩn ý rằng sẽ có điều thú vị hơn giữa 2 người ở phần 2. 

Theo đó, Kumail Nanjiani dành nhiều lời khen có cánh cho nhân vật Thena của Angelina Jolie. Trong lúc cao hứng, nữ minh tinh đã không ngần ngại tiết lộ kế hoạch phát triển phần tiếp theo của Eternals từ phía Marvel: "Như bạn biết đó, cả hai chúng tôi đều bị ám ảnh bởi các nhân vật của nhau. Vì vậy, chúng tôi hy vọng trong phần tiếp theo, các nhân vật của chúng tôi sẽ là đối tác ăn ý hơn, bởi vì Kingo và Thena gần như đối lập. Nhưng cả hai đều có một chút rắc rối ngoài kia, vì vậy họ sẽ có thời gian gắn kết tốt hơn."

Ở một lần phỏng vấn khác, Angelina Jolie tiếp tục “nhanh nhảu đoảng" khi kể quá nhiều nội dung và tình tiết trong Eternals, như việc cô và Ikaris đánh nhau ra sao. Sự hào hứng đi quá giới hạn của Angelina Jolie khiến nữ diễn viên Salma Hayek ngồi cạnh chỉ biết nhắc nhở và cười trừ. Đôi lúc phải cắt ngang lời nói của Angelina Jolie như một cách nhắc khéo đồng nghiệp nên dừng lại trước khi mọi chuyện tồi tệ hơn. Xem mà thực sự tội nghiệp cho Salma Hayek. Nước đi này thực sự đạo diễn Chloe Zhao và chủ tịch Marvel Studio - Kevin Feige cũng không thể ngờ tới.

Tom Holland 

Ta nói danh hiệu “Spoiler man vĩ đại nhất Marvel” chắc chắn phải thuộc về tay Tom Holland. Không anh chứ ai, đố mọi người tìm được ai “kín tiếng” như anh thứ hai. 

Tom Holland luôn được xem là “hiểm họa thường trực” của Marvel khi thường xuyên tiết lộ nội dung quan trọng của các bộ phim chưa ra mắt trong lúc được phỏng vấn. Rất may mắn là mỗi lần định “vạ miệng”, Tom Holland đều được các bậc cha chú Bennedict Cumberbatch, Jake Gyllenhaal… kèm cặp, nhắc nhở và sẵn sàng bịt miệng anh chàng khi đi quá giới hạn. Thực sự Marvel nên tăng lương cho Bennedict Cumberbatch vì “gánh còng cả lưng”.

Lịch sử "spoil phim chuyên nghiệp" của Tom Holland còn không chỉ dừng lại ở các bài phỏng vấn. Có lần Tom Holland còn vô tư khoe món quà được Mark Ruffalo tặng và sẽ chẳng có gì đáng nói nếu đó không phải là tấm poster Avengers: Infinity War vốn chưa được Marvel công bố. Thậm chí, nữ diễn viên kịch Megan Amram cũng từng cho biết Tom Holland đã lỡ miệng spoil một tình tiết quan trọng tại một rạp phim chật kín người tại Los Angeles trong lúc cao hứng. Quá trời cái miêng rồi!

Ở diễn biến khác, khi Spiderman: Far Form Home còn chưa công bố tên thì Tom Holland đã làm ngay 1 clip livestream chia sẻ tấm poster có kèm tên chính thức của tác phẩm. Quả không hổ danh là “thánh lộ thông tin" nổi tiếng nhất Marvel.

Hiểu rõ được độ nguy hiểm của Tom Holland, Marvel và anh em nhà Russo còn chuẩn bị cả đống kịch bản giả đưa cho Tom Holland để đề phòng trường hợp anh chàng có nhỡ miệng trước các phóng viên thì còn có cái mà gỡ gạc lại được. 

>> Xem thêm: No Way Home: Có thể Spiderman bị tước giáp, thua cuộc trước Doc Ock

Mark Ruffalo

“Spoiler man” đình đám thứ 2 của Marvel chính là Hulk - Mark Ruffalo. Theo đó, giữa lúc Avengers: Infinity War sắp ra mắt trong sự tò mò của đông đảo khán giả toàn cầu thì Mark Ruffalo lại ném một pha “tự hủy” vào ê-kíp khi để lộ chi tiết quan trọng nhất bộ phim. Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với Good Morning America, Mark Ruffalo và Don Cheadle (War Machine) đã có những chia sẻ chung về Avengers: Infinity War. 

Cả Mark và Don dĩ nhiên đã được dặn dò kĩ lưỡng về việc giữ bí mật nội dung phim, thế nhưng Mark Ruffalo trong lúc bị khoái chí đã tiết lộ với phóng viên rằng các anh hùng sẽ phải chết. Lời nói của Mark khiến Don ngồi cạnh phải giật nảy mình và ngay lập tức “chặn họng” anh bạn. Bản thân Mark cũng biết mình bị “hớ miệng” nên gục đầu hối hận và bào chữa bằng cách nói: “Ơ… họ không chết. Bạn có thể cắt đoạn đó được không?”. Rất may mắn cho Mark là lúc đó bị cho hoang đường và sự việc cũng dần chìm xuồng. 

Trong 1 cuộc phỏng vấn khác với ScreenRant, Mark cũng đã tiết lộ cuộc đối đầu bất ngờ giữa Thor và Hulk với Thanos trước khi đoàn tụ với đội Avengers. Mặc dù Tom Holland là “thánh lộ thông tin” nhiều nhất Marvel nhưng Mark tuy ít hơn nhưng lại toàn kể những chi tiết quan trọng. Thậm chí, “tiếng lành đồn xa” đến mức trong một cuộc khảo sát với dàn sao Marvel rằng ai là người dễ spoil phim nhất và ngay lập tức tất cả đều chỉ thẳng mặt Mark Ruffalo.

>> Xem thêm: Tom Holland: No Way Home là bộ phim buồn, u tối và tàn bạo

Dẫu gây ra những chuyện “động trời” nhưng may mắn cho Angelina Jolie, Tom Holland và Mark Ruffalo là các bộ phim vẫn được ra mắt trọn vẹn mà không có điều đáng tiếc nào xảy ra. Tất cả cũng nhờ công của ê-kíp Marvel, khi rất biết cách ra trailer và poster để “tung hỏa mù”, làm người hâm mộ chả biết nên tin ai hay đâu là thật, đâu là giả. Bạn nghĩ sao về các Spoiler trên, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

*Bài viết Pa Bích gửi về cho DienAnh.Net

Bạn yêu thích các bộ phim Marvel và luôn muốn cập nhật những thông tin thú vị, hấp dẫn về vũ trụ điện ảnh đình đám này, thì đừng ngần ngại tham gia mạng xã hội DienAnh.net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.