x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tom Holland: No Way Home là bộ phim buồn, u tối và tàn bạo

Pa Bích 17:30 - 10/11/2021

Theo trailer, Pa Bích thấy rằng Spiderman: No Way Home (phần cuối trong chuỗi phim Homecoming của Người Nhện do Tom Holland thủ vai) dường như tập trung vào khái niệm đa vũ trụ, tương tự như Spider-Man: Into The Spider-Verse. Chính điều này đã tạo tiền đề cho sự trở lại của các nhân vật trong những phiên bản Spiderman cũ.

Trước mắt, bộ phim sẽ có sự tham gia của Alfred Molina, người đã đóng vai Doc Ock trong thời gian Tobey Maguire sắm vai Người Nhện vào những năm 2000; và Jamie Foxx, người xuất hiện với vai Electro trong The Amazing Spider-Man 2, khi đó Peter Parker do Andrew Garfield thủ vai. 

Bên cạnh đó, Pa Bích còn thấy có rất nhiều đồn đoán cho rằng số lượng phản diện không chỉ dừng ở mức 2 như 2 cái tên được xác nhận ở trên, mà có thể lên đến 5 gồm Doc Ock (Alfred Molina), Green Goblin (Willem Dafoe), Sandman (Thomas Hayden), Electro (Jamie Foxx) và Lizard (Rhys Ifans). Với dàn phản diện đông đảo như vậy, liệu Spiderman của Tom Holland có thể giành chiến thắng?

No Way Home buồn, đen tối và tài bạo

Trong một cuộc phỏng vấn với Total Film, Tom Holland đã tiết lộ No Way Home sẽ "không vui" và thậm chí có phần đen tối hơn nhiều so với các phần trước. Holland cũng gợi ý rằng Người Nhện sẽ phải đối đầu với đối thủ (hoặc các đối thủ) đáng gờm nhất từ trước đến nay. 

“Điều mà mọi người sẽ thực sự ngạc nhiên là bộ phim này không vui. Nó u ám, buồn bã và sẽ thực sự là thách thức. Bạn sẽ thấy những nhân vật mà bạn yêu thích phải trải qua những điều mà bạn không bao giờ mong muốn họ phải trải qua. Và tôi thực sự rất hào hứng khi được trải nghiệm cảm giác đó của Peter Parker. 

Peter Parker luôn là người nhìn về phía trước. Anh ấy thực sự tích cực và luôn nói: ”Tôi có thể sửa chữa điều này. Tôi có thể làm điều này". Nhưng sang No Way Home, Peter có cảm giác như đang đối mặt với trận đấu “để đời” của mình. Anh nói: “Tôi không biết phải làm gì”. Đó là một khía cạnh khác biệt của Người Nhện mà tôi chưa từng thấy trước đây, và tôi thực sự, rất hào hứng khi cố gắng giải quyết thách thức đó. 

Tôi chưa được xem trọn vẹn bộ phim nhưng tôi đã được nghía qua một số phân cảnh, và theo tôi, đây là tác phẩm hay nhất mà chúng tôi từng làm. Chính xác thì đây là bộ phim về Người Nhện hay nhất mà chúng tôi từng làm. Tôi thực sự không nghĩ rằng người hâm mộ đã sẵn sàng để trải nghiệm chưa. Phía tôi lại chưa sẵn sàng vì tôi biết rằng nó sẽ rất tàn bạo và khốc liệt". - Tom Holland chia sẻ.

2 bộ phim Spiderman trước đây của MCU thành công vì lồng ghép thành công yếu tố hài hước và lãng mạn vào cuộc chiến hoành tráng của Người Nhện. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Holland, dường như Spider-Man: No Way Home sẽ không lặp lại công thức cũ. Với việc khám phá đa vũ trụ, rõ ràng có rất nhiều thách thức lớn với Spiderman của Tom Holland hơn bao giờ hết, bao gồm cả sự trở lại của những nhân vật phản diện mang tính biểu tượng. 

>> Xem thêm: No Way Home: Có thể Spiderman bị tước giáp, thua cuộc trước Doc Ock

No Way Home sẽ kết nối 3 thế hệ Người Nhện

Cũng trong bài phỏng vấn với Total Film, khi được hỏi về cốt truyện và dàn diễn viên đa vũ trụ, Tom Holland mô tả yếu tố này là "thú vị" và nói rằng No Way Home sẽ kết nối cả 3 thế hệ phim Người Nhện.  

"Điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Lần đầu tiên bạn thấy Doc Ock và các nhân vật từng xuất hiện quay trở lại, thật thú vị, và đó là khoảnh khắc rất quan trọng trong lịch sử điện ảnh. Đó là 3 thế hệ Người Nhện cùng nhau trở lại." - Tom Holland bộc bạch.

Với quá khứ là “kẻ mách lẻo” của MCU, Tom Holland chắc chắn đã đặc biệt cẩn thận hơn về những phát ngôn liên quan đến No Way Home. Chia sẻ của anh về việc phần 3 sẽ kết nối các thế hệ phim Người Nhện thực sự không gây ngạc nhiên cho Pa Bích, vì suy đoán này đã tồn tại từ khi phim rục rịch sản xuất. Chỉ là đến hiện tại, phía Marvel lẫn Sony vẫn rất kín tiếng trong việc có hay không Tobey Maguire và Andrew Garfield sẽ trở lại màn ảnh để giúp Tom Holland chống lại kẻ thù cũ của họ? Có lẽ mọi thứ sẽ chỉ được giải đáp khi phim ra mắt vào cuối năm nay.

>> Xem thêm: Tom Holland sau Spiderman - No Way Home: Có thể sẽ phải chia tay MCU

Tương lai của Spiderman trong phần 3 có lẽ sẽ “lành ít dữ nhiều”, nhưng Pa Bích cũng đặt ra câu hỏi về số phận của các nhân vật phụ được yêu mến trong phim, đặc biệt là MJ của Zendaya. Chưa biết Người Nhện của Tom Holland sẽ “đơn thương độc mã” trong trận chiến này cuối cùng này hay sẽ có sự góp sức của các phiên bản Spiderman cũ nhưng dẫu thế nào đi chăng nữa thì Peter Parker ắt hẳn sẽ trải qua những điều mà trước nay anh chưa từng đối mặt.

*Bài viết Pa Bích gửi về cho DienAnh.Net

Bạn yêu thích các bộ phim Marvel và luôn muốn cập nhật những thông tin thú vị, hấp dẫn về vũ trụ điện ảnh đình đám này, thì đừng ngần ngại tham gia mạng xã hội DienAnh.net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.