x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

No Way Home: Có thể Spiderman bị tước giáp, thua cuộc trước Doc Ock

Pa Bích 21:00 - 05/11/2021

Vì được xem là phần cuối trong series Homecoming, nên Pa Bích tin chắc rằng Spiderman: No Way Home sẽ là một bộ phim có thời lượng dài, đủ để tạo ra một cái kết hoành tráng, khép lại bộ 3 phim riêng của Tom Holland. Với đồn đoán sẽ có ít nhất 5 nhân vật phản diện cũ tái xuất và sự trở lại của 2 Spiderman tiền nhiệm ở các phim trước, No Way Home ắt hẳn sẽ là thước phim mãn nhãn với những pha chiến đấu hoành tráng và căng như dây đàn.

Ngoài sự trở lại đã được xác nhận của Alfred Molina trong vai Doc Ock, những tin đồn hiện tại còn cho thấy những nhân vật phản diện như Green Goblin của Willem Dafoe, Sandman của Thomas Hayden, Electro của Jamie Foxx và Lizard của Rhys Ifans đều sẽ tề tựu trong phần phim này. 

Cho đến nay, Marvel Studios và Sony vẫn chưa tung ra thêm “trứng phục sinh” nào ngoài đoạn teaser tập trung khai thác pha chiến đầu trên xa lộ giữa Spiderman và Doc Ock. Dựa theo những chi tiết trong teaser và các hình ảnh hậu trường, Pa Bích dự đoán trong phận cảnh chiến đấu trên đường, Doc Ock sẽ giành chiến thắng áp đảo trước Spiderman, thậm chí Người Nhện còn có thể bị mất luôn bộ giáp Iron-Spider vào tay gã phản diện sừng sỏ.

Trong teaser và các bức ảnh hậu trường được chia sẻ gần đây của Tạp chí Empire cho Spider-Man: No Way Home, có thể thấy cảnh chiến đấu trên xa lộ giữa Peter Parker (Tom Holland) và bác sĩ Otto Octavius ​​(Alfred Molina) đã được tiết lộ phần nào thứ tự nội dung của cảnh chiến đấu trên xa lộ. Cuộc đụng độ bắt đầu khi Parker mặc một bộ trang phục chỉnh tề đứng trên đường mà chưa rõ lý do, lúc này cảm giác ngứa ran của Peter (Spider sense) dường như cho thấy sự xuất hiện của phản diện Doc Ock.

Sau khi cảm nhận được mối nguy hiểm đang ập đến, người hùng của Tom Holland quyết định đứng trên đầu một chiếc ô tô để quan sát rõ hơn ai hoặc điều gì sắp xảy ra. Dù rằng có thể cả hai vô tình chạm mặt nhưng Spiderman đã nhanh chóng trang bị bộ giáp Iron-Spider (được phát triển bởi Stony Stark). 

Thấy Spiderman, Doc Ock bắt đầu tham chiến, bước ra đối đầu với Peter từ trong làn khói bằng cánh tay robot. Móng vuốt của Doc Ock hiển thị ánh sáng màu đỏ trong cảnh này, dựa trên các sự kiện của Spider-Man 2, cho thấy hắn đang bị điều khiển bởi cánh tay robot.

Tại thời điểm này, chúng ta sẽ được trải nghiệm khoảnh khắc Doc Ock nói "Hello Peter", câu nói vốn đã mang tính biểu tượng của gã bác sĩ, được thể hiện trong cảnh cuối của đoạn teaser. Vẫn chưa rõ liệu Doc Ock và Peter Parker của Holland đã gặp nhau vào thời điểm này chưa hay hắn đang chào hỏi một Peter khác.

Tiếp đến, có vẻ như một cuộc rượt đuổi sẽ xảy ra ngay sau đó khi Người Nhện bỏ chạy thục mạng, trong khi Doc Ock ném một chiếc xe vào anh. Sau đó, dường như Peter sẽ triển khai cánh tay nhện đặc biệt trong bộ giáp Iron-Spider để hỗ trợ chiến đấu. Trong cảnh quay này, có thể thấy một chiếc ô tô, có lẽ là chiếc mà Doc Ock đã ném, đâm vào một chướng ngại vật. Ngoài ra, còn một cảnh ngắn khác thể hiện việc Spiderman đang bám víu vào một vật trông như mui xe và đang bay lơ lửng, rất có thể Người Nhện của chúng ta đã bị Doc Ock cho “ăn hành ngập mặt” với những pha ném xe đầy uy lực.

Từng “bón hành” cho Spiderman của Tobey Maguire, có vẻ như Doc Ock một lần nữa sẽ là đối thủ khó khăn cho Người Nhện Tom Holland. Cụ thể, có cảnh quay cho thấy Peter của Holland bị Doc Ock quấn chặt bằng các cánh tay robot. Lúc này, cánh tay của Doc Ock có sự thay đổi đáng chú ý khi chuyển từ màu bạc sang đỏ ánh vàng. Màu sắc thay đổi tương tự như màu của Iron-Spider, có thể Doc Ock đã xé toạc bộ giáp của Parker và biến đổi nó trở thành trang bị nâng cấp cho robot của hắn.

>> Xem thêm: Tung tích 2 Người Nhện cũ và Doc Ock trong Spider-Man: No Way Home?

Doc Ock chiếm trọn spotlight nhưng có vẻ như hắn không phải là nhân vật phản diện duy nhất có mặt trong teaser. Một trong những quả bom bí ngô của Green Goblin được nhìn thấy đang lăn xuống đường cao tốc. Tuy nhiên, không có bất cứ dấu hiệu nào về sự xuất hiện của Norman Osborn (Willem Dafoe) trong suốt các cảnh quay, điều này chỉ ra rằng có thể gã Goblin sẽ không tham chiến mà chỉ thủ thế “ngư ông đắc lợi”.

Dù Pa Bích biết rằng Doc Ock của Alfred Molina, Green Goblin của Willem Dafoe và các nhân vật phản diện trong các phần Spiderman cũ sẽ trở lại trong No Way Home, nhưng vẫn còn mơ hồ và khó xác định tại sao các nhân vật phản diện đa vũ trụ sẽ xuất hiện trong MCU để gây rắc rối cho Spiderman của Tom Holland. 

Mình suy đoán rằng các nhân vật phản diện cũng dính phải rắc rối khi họ không thể trở về vũ trụ của mình. Có thể nhóm phản diện đang cố gắng thu thập các công nghệ tối tân để tìm cách quay về nhà, giả thuyết này càng được củng cố khi cánh tay robot của Doc Ock dường như chuyển màu sau khi hấp thụ bộ giáp Iron-Spider. Với việc Doctor Strange giữ vai trò quan trọng trong No Way Home, có khả năng anh sẽ tham chiến và kịp thời cứu Peter khỏi những kẻ phản diện cũ. 

>> Xem thêm: Tom Holland sau Spiderman - No Way Home: Có thể sẽ phải chia tay MCU

Nhìn chung, việc teaser tập trung hoàn toàn vào cuộc chiến trên đường cao tốc như một cách nhấn mạnh đây là cảnh quan trọng của bộ phim và hứa hẹn sẽ mang lại những pha hành động mãn nhãn. Dĩ nhiên, tất cả giả thuyết trên chỉ nằm ở mức suy đoán nhưng có thể sẽ cho bạn một cái nhìn rõ ràng hơn về Spiderman: No Way Home. Bạn có thấy giả thuyết trên thuyết phục không, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

*Bài viết Pa Bích gửi về cho DienAnh.Net

Bạn yêu thích các bộ phim Marvel và luôn muốn cập nhật những thông tin thú vị, hấp dẫn về vũ trụ điện ảnh đình đám này, thì đừng ngần ngại tham gia mạng xã hội DienAnh.net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.