x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng: Mến (Doãn Quốc Đam) ân hận khóc lóc thảm thiết tìm con

Bé Ba khó tính 15:01 - 17/01/2022

Sau khoảng 10 ngày gián đoạn thì Bé Ba đã có thể xem tiếp phim Phố Trong Làng tập 40 và cảm thấy nổi da gà với diễn xuất của anh Doãn Quốc Đam. Tuy vai anh Mến trong phim này chỉ là vai phụ, nhưng tính ra độ spotlight của Doãn Quốc Đam lại chả kém gì vai chính đâu quý vị ạ.

 Đầu tiên tui phải nói tới diễn biến mới nhất của phim, khi mà anh Mến gào khóc đi tìm con ở bờ ao. Hình ảnh gã trai ngày thường bặm trợn, ăn to nói lớn, luôn quát vợ con, này khóc lóc inh ỏi tìm kiếm con gái cưng của mình, tui thấy cũng phải thương mà bỏ qua hết những chuyện không tốt của anh Mến thời gian qua.

Bé Tình đáng yêu, mới bây lớn mà đã hiểu chuyện, lúc nào cũng đứng ra bảo vệ mẹ và mong muốn bố phải đối xử tốt với cả nhà. Anh Mến thực ra bản chất không tệ, chỉ là những lúc nâng ly cạn chén khiến anh lu mờ suy nghĩ mà có những hành động không hay đối với vợ con. Để rồi bây giờ, khi nhận ra con gái đang gặp chuyện, Mến hoảng hốt lo lắng xuống ao đi tìm bé Tình:

“Tình ơi, về với bố mẹ đi con ơi, cả nhà yêu con mà…” . Nghe những câu nói thương cảm, nhìn thấy hình ảnh anh Mến thảm thiết gọi con, vừa ân hận, vừa tự trách bản thân mình, mà tui phải tấm tắc khen diễn xuất của Doãn Quốc Đam. Diễn xuất đỉnh là đây nè quý vị ơi. 

Lúc thường ngày, Đam đang diễn được cái nét khó ưa để khán giả xem mà tức về nhân vật này, thì bây giờ cũng khiến người ta phải thương, phải thấy tội nghiệp cho Mến. Tui cảm nhận được sự hối hận của người cha này với những chuyện đã gây ra với vợ con, và chắc chắn ngay khi tìm được bé Tình, anh Mến sẽ thay đổi tính cách cho mà xem.

Diễn xuất của Doãn Quốc Đam thực sự gây bão mạng xã hội, tui lướt trên các trang liền thấy dân tình khen ngợi nức trời, không uổng công anh đã khóc hết nước mắt khi đóng phân cảnh này trong tập 40 phim Phố Trong Làng. Quả thực, một người như anh Mến trong phim, thì dù có tệ đến đâu nhưng vẫn rất yêu thương con cái, và đây là một bài học lớn dành cho anh ta. 

Còn xét về diễn viên thì Doãn Quốc Đam ngày trước ghi dấu ấn với tui khi đóng phim Quỳnh Búp Bê hay một chút ở Hương Vị Tình Thân, thì bây giờ với vai anh Mến - Phố Trong Làng, tui thực sự ngưỡng mộ diễn xuất của anh ấy. Mà anh Đam cũng đang đóng phim Thương Ngày Nắng Về - vai Đông Phong khác hẳn với anh Mến nha, xem mà không nhận ra cùng một người luôn. Tui khẳng định năm 2022 sẽ là “thời” của Doãn Quốc Đam để anh được khán giả xem phim VTV công nhận tài năng không kém Hồng Đăng, Mạnh Trường đâu nhé.

Trở lại với nội dung thì phim Phố Trong Làng không để cho anh Mến hay khán giả phải khóc nhiều đâu, vì chúng ta có đội công an xã rất giỏi giang, thêm sự giúp sức của cô Ngọc y tá nữa. Nam với Ngọc xem camera an ninh, phát hiện bé Tình một mình lên núi nên chia ra nhiều hướng để tìm và gặp lại được cô bé ở mỏm cụt - một nơi mà cô bé thường đến mỗi khi thấy bố mẹ cãi nhau. Công đầu này không thuộc về anh Nam nhé mà từ cô Ngọc vì đã hỏi thăm được người dân trên núi cùng với việc nhớ lại chuyện mà bé Tình từng kể về địa điểm bí mật của cô con gái anh Mến.

Nam, Hoàng với cô Ngọc thuyết phục mãi, thậm chí sếp Nam còn lấy chuyện của mình hồi bé để kể cho bé Tình nghe, thì cô bé mới chịu xuống núi về nhà đó chớ. Dĩ nhiên tui khỏi phải nói thì anh Mến chị Thương mừng hết lớn khi nhìn thấy con gái. Tui nghĩ, đây không chỉ là bài học dành cho hai vợ chồng anh Mến mà còn với khán giả xem truyền hình trong việc đối đãi, nói chuyện với con cái. 

Các con còn nhỏ, dĩ nhiên suy nghĩ non nớt nhưng thực ra cũng hiểu chuyện lắm nha, cách bố mẹ nói chuyện, cư xử với nhau, thậm chí cãi nhau hay đối đãi không tốt cũng ảnh hưởng đến tâm lý của con rồi dẫn đến những chuyện như bé Tình hôm nay. Vậy nên tui nghĩ các quý phụ huynh cũng cần phải lưu ý và rút ra cho mình để mà nuôi dạy con cho thật tốt nha.

Tui có nghe nói 15/02/2022 sẽ có phim mới chiếu ở khung giờ của phim Phố Trong Làng, vậy là chỉ chưa đầy 1 tháng nữa chúng ta sẽ phải rời xa dàn diễn viên tài năng cùng các nhân vật như Nam - Ngọc, Đông - Hải, Hoàng, Hiếu - Hoài hay Mến - Thương - Tình rồi. Đúng là xem lâu sẽ quý nhân vật, thương diễn viên giống như hồi tui xem Hương Vị Tình Thân. 

Tui chờ đời những tập cuối cùng của phim, để xem từ nay anh Mến sẽ thay đổi ra sao, Ngọc - Nam có phát triển tình yêu hay không và cả Đông - Hải cưới nhau nhé. Mấy bạn có mong chờ giống tui không, bình luận ngay bên dưới cùng tui nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Nuôi con trăm tuổi lo 99 năm, dù giận vẫn thương

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.