x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 41: Nam tỏ tình Ngọc, muốn cùng đi chặng đường dài

Bé Ba khó tính 16:13 - 17/01/2022

Có ai đời như phim Phố Trong Làng không nhỉ, phim gần hết tới nơi thì nam chính mới dám ngỏ lời tỏ tình với nữ chính, xem mà Bé Ba tui đây sốt hết cả ruột luôn đó. Cặp thứ chính Đông - Hải chốt đơn từ 1/3 đầu phim, rồi tới cả cặp đôi phụ là Hải - Hoài cũng đã sớm nói lời hẹn ước rồi hẹn hò với nhau, vậy mà anh Nam công an (Phạm Anh Tuấn) với cô Ngọc y tá (Ngọc Anh) lại cứ lần lữa mãi.

Có lẽ vì thấy tui và khán giả nóng lòng quá nên cuối cùng ở tập 41 Phố Trong Làng thì biên kịch cũng đã chịu cho anh Nam tỏ tình với cô Ngọc rồi đấy chứ, xem mà mừng húm luôn. Chuyện là sau buổi liên hoan sinh nhật của Ngọc, Nam có vẻ tránh né crush lắm. 

Anh không tìm Ngọc như mọi khi, bản thân cô cũng nhận ra điều đó và cho rằng Nam vẫn còn vương vấn với người yêu cũ nên cô thông cảm và… chấp nhận. Nói chớ hôm trước thấy Ngọc bảo thế với anh Đông mà tui tức, ai đời lại cao thượng như thế, tới Đông còn không đồng ý việc tình cảm mập mờ với người cũ lẫn người mới của anh Nam cơ mà.

Nhưng rồi sau khi cùng nhau đi tìm bé Tình - con của anh Mến (Doãn Quốc Đam) thì Nam với Ngọc lại sát gần nhau hơn. Thông qua câu chuyện mà Nam kể cho bé Tình nghe về ngày xưa của mình với bố, Ngọc hiểu hơn về anh người thương này, và cô cũng muốn tiến tới với sếp Nam. Thế là sau khi chuyện nhà anh Mến chị Thương được giải quyết ổn thoả thì bản thân Nam với Ngọc cũng ngồi xuống nói chuyện với nhau, giải toả những vướng mắc của cả hai.

Lúc này đây, Nam thật lòng kể cho Ngọc nghe chuyện mình đã đi gặp người yêu cũ để nói chuyện. Ngọc vẫn thể hiện mình cao thượng (mà đúng là cô ấy như vậy mà): “Tất cả những điều anh nói, em đều đã biết. Kể cả em cũng đoán được lý do anh biến mất sau buổi liên hoan”. Chỉ tiếc là, Ngọc hiểu sai ý của Nam rồi lêu lêu.

Anh đồng ý hẹn gặp để nói rõ chuyện quá khứ, anh không muốn cô ấy có khúc mắc hay nuôi hy vọng gì. Bởi vì anh đã nhận ra rằng anh trót có tình cảm với một người, và nếu may mắn anh có thể đi cùng cô ấy một chặng đường dài sắp tới”.

Ái chà, sếp Nam “chốt đơn” tỏ tình không hề dễ thương hơn được nữa khi cầm tay Ngọc và nói những lời từ tận đáy lòng của mình. Quá đỉnh luôn rồi anh Nam ơi. Đúng là anh công an sống đơn giản ngay thẳng, có sao nói vậy, không hoa hoè màu mè gì hết nhé. Mặc dù lần trước, tui thấy anh Đông tỏ tình với cô Hải bán quạt rất chi là dẻo miệng, nhưng lần này tui thích những lời của Nam dành cho cô Ngọc y tá hơn, đơn giản thật lòng, chỉ cần có vậy thôi đó.

“Em xấu tính, em trẻ con, em nhõng nhẽo, em hay bắt nạt anh. Nhưng mà anh muốn được em bắt nạt. Em là cô gái dễ thương và tốt bụng nhất mà anh từng biết nên em có thể giúp anh một việc được không? Anh muốn đổi tình trạng quan hệ trên Facebook mà không biết cách nào cả. Em có thể giúp anh đổi tình trạng từ độc thân sang đã đính hôn, à không, sang đã kết hôn được không?”.

Xem cảnh phim này mà tui thấy vui trong lòng nhân một ngày đầu tuần rất chi là bận rộn. Ngọc rơi nước mắt mà tui thấy mừng cho cô ấy, vì cuối cùng thì cô cũng đã tìm được một người thương mình, sẵn lòng làm tất cả để bảo vệ cho người thương.

Còn về phần anh Nam, việc anh rạch ròi với người yêu cũ quả thật là đúng đắn. Có thể trong lòng anh, cô ta vẫn có một vị trí quan trọng, nhưng người cũ thì vẫn là người cũ với tất cả những gì cô ấy đã gây ra, thì khó lòng nào mà hàn gắn lại được. Chưa kể, bây giờ tâm trí anh chỉ có cô Ngọc y tá mà thôi, vậy nên Nam dứt khoát là chính xác, phải như vậy thì anh mới có thể làm rể Tân Xuân cơ chứ. 

Đến những người ngoài như chị Thương, cô Hoài hay bà cụ bán nước - bà của anh Hiếu còn nhận ra tình cảm của hai người - “tình trong như đã mặt ngoài còn e” thì sao mà họ phải thẹn thùng như thế cơ chứ.

 Phim Phố Trong Làng chỉ còn chưa đến 1 tháng nữa là kết thúc rồi, vì 15/02/2022 là sẽ có phim mới rồi đấy quý vị ạ. Vậy nên, bây giờ phim ở tập 41, nghĩa là đến tập 60 sẽ hết, tui mong rằng ở gần 20 tập phim còn lại thì biên kịch sẽ cho một rổ “cẩu lương” cho anh Nam chị Ngọc giống như Đông - Hải từng chiêu đãi cho người xem nhé, chớ đừng ngược tâm gì nữa nha.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng: Mến (Doãn Quốc Đam) ân hận khóc lóc thảm thiết tìm con

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.