x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Anh Có Phải Đàn Ông Không: Trúc Lam biết Khang và ông Thịnh là bố con

Chloe Nguyen 07:04 - 12/03/2022

Tập 16 của Anh Có Phải Đàn Ông Không? là một cuộc hội ngộ từ A tới Z, ai mà ngờ chỉ vì chuyện của Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) mà lại liên luỵ nhiều đến như vậy. Tưởng cả 3 anh chàng sẽ gặp rắc rối to sau phi vụ đã làm với Trúc Lam (Thanh Hương) thì sự xuất hiện của ông Thịnh (NSND Mạnh Cường) đã dẹp loạn hết, Trúc Lam bất ngờ biết tình nhân là bố Khang nên rén hẳn.

Đúng là oan gia ngõ hẹp, muốn đòi tiền mà cũng không được. 3 cậu chàng tưởng chừng toang tới nơi khi giở trò dàn cảnh với Trúc Lam, nhưng trời xui đất khiến thế nào Vy (Quỳnh Kool) lại đến thăm chị. Quả là cuộc hẹn không mời mà tới, hôm nay đúng là vỡ lẽ ra hết sự thật động trời. Nào là Vi là em gái Trúc Lam, cả hai cấu kết với nhau để gây chuyện với Khang. Rồi Lam lại nhận ra Khang là con trai cuar nhân tình, bồ cũ Duy Anh thì biết anh nói dối làm giám đốc,…

>> Xem thêm: ACPĐÔK: Tuấn Khang phân minh, dù giận vẫn quan tâm đến sức khỏe của bố

Phải nói hôm nay rùm beng thật sự. Không biết ông Thịnh hẹn Lam ra nói điều gì mà cô nàng rút đơn ngay lập tức mặc cho cô em của mình không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Mà coi bộ hai người cũng ăn ý ghê, bắt gặp nhau tại trận dù có bất ngờ nhưng cũng không để lộ thân phận, xem mà cứ nghĩ là họ đã tập trước không đó nhưng thật sự là không phải. Mình nghĩ cả hai sẽ chẳng dễ gì mà nói ra bí mật động trời này với Tuấn Khang đâu.

Đâu khờ gì tự dưng lại tự khai rồi nhận sự phản đối từ cậu ta sao, với lại việc quen mấy cô gái khác thì ông Thịnh vẫn luôn giấu con từ trước đến giờ nên Trúc Lam cũng có thể như vậy luôn. Chắc cả hai đã giao kèo với nhau để huỷ đơn, suy cho cùng thì sức ảnh hưởng của ông Thịnh cũng lớn ghê ấy chứ. 

Lý do cô Lam này rén có lẽ vì chuyện xí gạt con trai ông những 2 tỷ đồng, gì chứ sợ mấy người có quyền thế lắm chứ, không làm theo ý họ là có khi hầu toà ngay luôn. Trúc Lam và Vi kì này gặp đối trọng không phải dạng vừa rồi, thôi thì trước mắt cứ huỷ đơn trước rồi tính sau vậy.

Rồi cái chuyện Khang biết cả hai chị em thông đồng với nhau thì khỏi nói là sốc toàn tập luôn, mình cũng không ngờ người đến lại là Vy mới trùng hợp kia chứ. Gặp nhau trong tình huống trớ trêu vậy, có ai mà ngờ người mình từng thương từng yêu lại chơi mình một vố quá đau kia chứ. Phen này Tuấn Khang chắc sốc toàn tập và mất niềm tin luôn quá. Còn việc nối lại tình xưa với Vy cũng khá khó khăn khi phải đối diện với những điều này.

Rồi chưa kể thêm quả hai chị em nhà này người thì yêu bố người thì yêu con, quá là rắc rối luôn. Vậy trong trường hợp này nếu Vy mà biết sự thật chắc cũng bất ngờ lắm, không ngờ trái đất lại tròn như vậy. Khó xử nay lại càng khó xử hơn, không biết tương lai thì cặp nào hợp, cặp nào tan đây.

Chưa gì mà thấy Anh Có Phải Đàn Ông Không? đã đến những giây phút cao trào rồi đó, dự là trong những tập tới sẽ là những diễn biến bất ngờ hơn nữa. Liệu rằng tất cả sẽ diễn ra như suy đoán của mình hay không? Cùng đón xem bộ phim để coi có đúng không nhé!

>> Xem thêm: Việt Hoa ACPĐÔK: Lệ - dịu dàng, nhẫn nhịn nhưng không hạnh phúc

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.