x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Việt Hoa ACPĐÔK: Lệ - dịu dàng, nhẫn nhịn nhưng không hạnh phúc

Chloe Nguyen 14:15 - 11/03/2022

Anh Có Phải Đàn Ông Không hiện đang là bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả Việt. Bộ phim chọn khai thác đề tài gia đình với những góc khuất hôn nhân mà nhiều người trẻ gặp phải nên mình khá thích bộ phim này. Bên cạnh diễn xuất của dàn nam chính thì mình cũng đặc biệt quan tâm đến Việt Hoa trong vai Lệ - một người phụ nữ nhẫn nhịn, cam chịu nhưng lại không hạnh phúc trong hôn nhân.

Lệ là một người phụ nữ trẻ đẹp, có học thức và giỏi giang, là vợ của Nhật Minh (Hà Việt Dũng). Nhìn vào cô thì không có chỗ nào để chê, những tưởng với vẻ ngoài vui vẻ đó sẽ có cuộc sống gia đình hạnh phúc nhưng thực tế lại không phải như vậy. Kết hôn phải anh chồng gia trưởng nên Lệ dường như đối mặt với biết bao nhiêu là nỗi lo. Từ chuyện nhà chuyện công ty cho đến chuyện con cái, lúc nào cũng bị chồng gây khó dễ vì những điều đó.

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Quan điểm là bạn thân phải hết lòng vì nhau

Dù tất bật với công việc và được thăng chức nhưng không vì thế mà cô lên mặt với chồng, mặt khác vẫn làm tròn bổn phận một người vợ với anh ta, luôn quan tâm chăm sóc và là người bên cạnh động viên anh trong cuộc sống đầy những rối ren. Thế mà vẫn bị kêu ca là không có trách nhiệm rồi không tôn trọng chồng. Chưa hết, Nhật Minh còn chẳng bao giờ làm việc nhà, chia sẻ gánh nặng với vợ. Nhưng cuối cùng không tránh khỏi vận duyên từ Hương Vị Tình Thân, qua phim này cô và chồng cũng ly hôn nốt. 

Cũng vì điều đó mà Lệ lại càng có nhiều tâm tư không thể giải bày cùng ai. Dù mệt mỏi chồng chất, không có đến nỗi một niềm vui ở nhà nhưng khi bị mắng cô vẫn luôn giữ thái độ điềm tĩnh và nhẫn nhịn. Có lẽ vì vậy nên mới níu kéo được cuộc hôn nhân này, Lệ chấp nhận chịu đựng để không đi đến kết cục u buồn. Kết hôn 3 năm nhưng lại chẳng có đến một mụn con, cả hai như 2 sợi dây không có sự liên kết, điều đó càng nhanh dẫn đến sự tan vỡ.

Nhìn vợ người ta mà thấy ham, nhìn lại Lệ một thân một mình mà thấy thương. Có ốm đau bệnh tật cũng chẳng dám nhờ vả chồng, chỉ âm thầm chịu. Một người phụ nữ hiểu chuyện và nghĩ đến suy nghĩ của người khác thì luôn là người thiệt thòi quả là không sai. Lệ cũng là một người trong số đó, không than trách chồng cũng chẳng bao giờ bêu xấu chồng trước ai khác, mặt khác cô luôn tỏ ra là một người hiểu Nhật Minh và luôn tôn trọng quyết định của anh ấy.

Cô biết được và nhận ra chồng cũng bắt đầu thay đổi nên Lệ cũng sẵn sàng mở lòng hơn, có thể nói dù từng bị đối xử tệ nhưng cô vẫn luôn tròn bổn phận người vợ, luôn là một hậu phương vững chắc với chồng. Dù chồng có thôi việc nhưng đối với cô vẫn không thành vấn đề, thậm chí khi nghe kể chuyện từ những người trong công ty Nhật Minh thì cô vẫn luôn đứng về phía anh và tin tưởng anh hơn những lời nói vô nghĩa đó.

Vợ hiền và hiểu chuyện như thế mà Nhật Minh lại không biết giữ. Mình thật mong Lệ sẽ có một mái ấm hạnh phúc hơn vì đó là những thứ mà cô xứng đáng có được. Mong rằng lần tạm chia xa này sẽ khiến cho Nhật Minh cảm thấy sự quan trọng của Lệ hơn. Anh Có Phải Đàn Ông Không? vẫn đang tiếp tục phát sóng trên VTV3, đừng bỏ lỡ nhé.

>> Xem thêm: ACPĐÔK: Tuấn Khang tưởng nói chơi mà làm thật, Duy Anh chắc bị lộ mặt

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.