x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đan Lê ACPĐÔK: Em có tuổi lại có con, sợ không đóng với nam thần được

Chloe Nguyen 16:00 - 12/03/2022

Anh Có Phải Đàn Ông Không? đang là bộ phim thu hút được khá nhiều sự quan tâm từ khán giả. Những tập gần đây cho thấy bộ phim này đang dần đi đến hồi kết, những mâu thuẫn cũng được mở nút nhưng kèm theo đó là sự xuất hiện của một nhân tố mới đó chính là Đan Lê trong vai Mai Ngọc - bạn gái cũ của Duy Anh (Tuấn Tú). Tuy nhiên, đóng vai này cô lại trăn trở khá nhiều.

>>>Xem thêm: Việt Hoa ACPĐÔK: Lệ - dịu dàng, nhẫn nhịn nhưng không hạnh phúc

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về 3 người đàn ông Duy Anh, Nhật Minh (Hà Việt Dũng) và Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh). Mỗi người là mỗi tính cách mỗi câu chuyện được lấy ví dụ từ thực tế cuộc sống ngày nay. Duy Anh - một người đàn ông nội trợ, Nhật Minh dù kết hôn 3 năm nhưng chưa có con còn Tuấn Khang thì mãi vẫn không chịu lập gia đình mà lúc nào cũng buông thả, không có niềm tin vào tình yêu. Dù là vậy nhưng tình bạn giữa họ vô cùng khăng khít, giúp đỡ lẫn nhau, chia sẻ tâm sự niềm vui nỗi buồn.

Duy Anh - một anh chàng học cao hiểu rộng, đỗ đại học và có công việc ổn định. Tuy nhiên vì con ốm nên anh chàng lui về hậu phương để chăm sóc cho con, nhường vợ làm kinh tế trước bao nhiêu ánh mắt săm soi về gia đình. Dù làm bổn phận nội trợ nhưng vẫn luôn trọn trọng trách là một người chồng, người bố tốt, không để con thiếu thốn điều gì và đặc biệt là rất yêu thương gia đình.

Tưởng chừng những câu chuyện xoay quanh Duy Anh chỉ là những lời đàm tiếu từ người khác nhưng không ngờ lại có thêm tình tiết mới. Sự xuất hiện của mối tình khi xưa khiến anh bồi hồi, rung động. Đó là Mai Ngọc do Đan Lê thủ vai. Sau khi đóng cùng bạn diễn điển trai Tuấn Tú và hai anh chàng kia cũng không kém cạnh, cô có những chia sẻ vô cùng thú vị:

Khi nhận vai Mai Ngọc trong phim Anh Có Phải Đàn Ông Không? em có bày tỏ lo lắng với đạo diễn Trịnh Lê Phong:

- Phụ nữ có tuổi, lại có con như em không đóng được với các nam thần đâu anh ạ, sợ bị khán giả nói ra nói vào lắm. (Hơn nữa 3 anh nam chính này còn không phải người thường, ngoài đẹp trai ra, nghe đồn, 3 anh ý mà đứng chồng lên nhau thì cao bằng cái nhà 2 tầng các bác ạ).”

Chia sẻ của Đan Lê làm mình phì cười vì quá hài, mình thấy cô ấy hoàn toàn hợp với vai Mai Ngọc đó chứ, từ sự xinh đẹp và cả phong thái sang chảnh của cô cũng hợp quá chừng. Hình tượng Mai Ngọc cũng là một người phụ nữ giàu nội tâm, đánh mất người mình yêu và có một cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc dù không thiếu bất kì điều gì. Sự xuất hiện của cô cũng tạo tiền đề cho những biến cố tiếp theo sắp diễn ra, liệu có gì thú vị không?

Mình thấy Đan Lê có con mà Mai Ngọc cũng có con thì chắc chắn Đan Lê hiểu quá rồi còn gì nữa, hơn nữa cô còn xinh đẹp vậy mà cứ cho là không hợp với các nam thần, quả là khiêm tốn quá đi thôi. Đan Lê còn chia sẻ thêm bức ảnh của bản thân khi đứng kế Tuấn Tú, u là trời sao mà vui tính ghê, nhìn vậy chứ trên phim cũng đâu chênh lệch mấy đâu nhỉ.

Tóm lại thì cho đến thời điểm hiện tại thì Đan Lê đã thể hiện rất tròn vai Mai Ngọc. Dù xuất hiện không nhiều nhưng ổn và hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều diễn biến hấp dẫn cho mà xem. Đừng bỏ lỡ Anh Có Phải Đàn Ông Không? trên VTV3 nha.

>>>Xem thêm: Thuỳ Dung ACPĐÔK: Hình mẫu phụ nữ thông minh, tháo vát và luôn mạnh mẽ

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.