x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

ACPĐÔK: Tuấn Khang tưởng nói chơi mà làm thật, Duy Anh chắc bị lộ mặt

Lindo 12:13 - 11/03/2022

Ở tập trước của Anh Có Phải Đàn Ông Không, Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) có bàn về một kế hoạch để buộc Trúc Lam (Thanh Hương) phải trả tiền cho anh. Tôi cứ tưởng đó chỉ là phút cao hứng của anh chàng nên Khang mới nói vậy, có ai mà ngờ Khang thực sự muốn thực hiện kế hoạch đó. Nhưng cũng không thể trách được, mất số tiền tận 2 tỉ thì ai có thể ngồi yên được cơ chứ.

>>>Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Quan điểm là bạn thân phải hết lòng vì nhau

Trong “phi vụ” lần này, Tuấn Khang đã quyết định kết hợp với Duy Anh (Tuấn Tú), tôi biết ngày một người như Minh (Hà Việt Dũng) sao có thể tham gia vào những vụ như này được, Minh sống theo nguyên tắc tôn trọng pháp luật, kỉ cương, nội quy từ công ty cho đến lúc ở nhà. Thế là cặp “song tấu” Anh – Khang ra đời, Duy Anh thật ra cũng chẳng muốn tham gia vụ này nhưng nghe vợ nói để xin vào trường cho con học thì phải tốn kha khá kinh tế nên anh chàng quyết định quên mình để trả ơn cho bạn thân.

Ý chí xả thân vì bạn của Duy Anh thì tôi ghi nhận đó, tinh thần thì có thừa còn kĩ thuật lại không có, kết quả là chúng ta đã có một loạt những hành động gây cười của cặp “song tấu”. Đúng chất của một người đàn ông nội trợ đi đòi nợ, Duy Anh vẫn có nét gì đó rón rén, sợ sệt. Cũng may là anh không mặc cái bộ đồ jeans cùng mấy cái hình dán “tha thu” để đi theo phong cách bặm trợn như đã bàn tính trước đó, không thì chúng ta sẽ còn được cười nhiều hơn nữa.

Trời xui đất khiến làm sao để cho Tuấn Khang tiếp cận được Mai Ngọc (Đan Lê), Khang nhường taxi cho Ngọc để cô đi đón con cho kịp giờ nhưng không biết đầu óc “nảy số” kiểu gì mà anh quyết định đi cùng cô luôn. Phải chăng Khang thấy đây là một cơ hội để giữ chân Ngọc và để cho Duy Anh tiện bề hành động. Trong những công việc chính đáng, đàng hoàng thì tôi hoàn toàn có thể tin tưởng Duy Anh chứ những việc như này sao tôi thấy anh toàn tấu hài là chính thôi.

Chắc vì Duy Anh quá hậu đậu khi làm những việc như này nên buộc phải có sự tham gia “tác chiến” của Tuấn Khang. Thật không may, chắc vì sự tranh cãi của Trúc Lam nên Mai Ngọc đã đi lên kiểm tra phòng khi thấy tiếng ồn. Với kinh nghiệm vốn có thì Khang đã nhanh chóng xử lí, trên mặt anh còn có một vết son nữa cơ.

Tôi cứ tưởng đó là vệt son son của Trúc Lam vô tình để lại trong lúc chống trả, nhưng không đó là của Duy Anh. Quá là bất ngờ, vậy là trong tập tiếp theo chúng ta sẽ được thấy hai ông bạn già “môi chạm má” để tạo bằng chứng giả. Tôi xem đến đoạn Duy Anh lau son mà cười không thể dừng, để trả ơn bạn mà phải làm những việc như này. Lại còn có nguy cơ lộ mặt thật trước mặt người yêu cũ, đi họp phụ huynh mới điền vào hồ sơ là làm giám đốc mà giờ như vậy là dở rồi.

Tôi nhìn cái bóng của người phụ nữ đằng sau Duy Anh, tôi còn nghi ngờ đó không phải là Lam mà là Vy (Quỳnh Kool). Có thể lắm chứ, trước đó thì Vy cũng đang ở một khách sạn, có thể hai chị em đặt phòng để ở chung ấy chứ. Có thể Lam đã đi ra ngoài và người về phòng lại là Vy, nếu thật như thế thì mọi chuyện thật thú vị, Tuấn Khang có cơ hội gặp lại tình cũ, mọi chuyện sẽ ra sao đây?

Hãy đón xem tập tiếp theo của Anh Có Phải Đàn Ông Không? trên VTV3 để biết được kế hoach đòi tiền của Tuấn Khang – Duy Anh có thành công hay không và sẽ ra sao nếu Duy Anh gặp lại người yêu cũ trong bộ dạng như vậy, mọi thứ thật đáng mong chờ.

>>>Xem thêm: ACPDOK: Duy Anh gặp lại người yêu cũ, nghi vấn nối lại tình xưa

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.