x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Anh Có Phải Đàn Ông Không: Thật khó để nói ra sự thật

Chloe Nguyen 16:13 - 12/03/2022

Dường như việc mở lòng để nói ra sự thật có lẽ giờ đây đã trở thành một việc rất xa xỉ trong cuộc sống. Những con người trong bộ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không? cũng vậy, họ chấp nhận không nói ra sự thật, dù mục đích của họ là khác nhau nhưng suy cho cùng cũng là do sự hèn nhát của bản thân nới mới nói dối. Vậy nên mình mới tự hỏi sự thật khó nói lắm hay sao?

Chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta đây cũng đã từng nói dối hay thậm chí không dám mạnh mẽ nói ra sự thật. Điển hình là Lệ (Việt Hoa) và Nhật Minh (Hà Việt Dũng), rõ là còn thương nhau muốn về cùng nhà với nhau nhưng chỉ vì những mâu thuẫn vặt vãnh nên không dám nói ra tiếng lòng mình. Coi phim từ đầu đến giờ, ai cũng rõ tình cảnh của gia đình Minh - Lệ, cả hai vì chưa có con nên dường như thiếu đi tiếng cười.

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Trúc Lam biết Khang và ông Thịnh là bố con

Lệ hiểu rõ chồng hơn bao giờ hết, dù anh có nặng lời nhưng cô vẫn không để bụng mà luôn trọn trách nhiệm của một người vợ để vun vén cho gia đình. Có lẽ cô cũng biết Minh tuy cộc tính nhưng luôn đứng về phía người mà anh yêu thương. Dù vậy vẫn không tránh khỏi những cuộc cãi vã vì cái tính ghen tuông vô lý của Minh, suốt ngày xảy ra mâu thuẫn vì những điều không đáng có để rồi giờ đây có hối tiếc cũng muộn màng.

Còn yêu, còn thương mà lại chẳng nói ra. Tại sao lúc còn yêu thì lời yêu thương được trao đi rất nhiều nhưng khi đứng trước cảnh tan vỡ thì câu nói đó lại xa xỉ đến vậy? Nhìn ánh mắt cả hai trao nhau là cũng đủ biết còn tình cảm, mong đợi người còn lại mở lời, nhưng cả hai đều đợi thì làm sao có thể hàn gắn đây?

Cũng như Lệ và Minh thì Duy Anh (Tuấn Tú) cũng thế, có ai ngờ sẽ có một ngày chỉ vì muốn ra vẻ với bạn gái cũ năm xưa mà Duy Anh nói dối ngay chính nghề nghiệp của anh. Duy Anh của chúng ta đâu rồi, Duy Anh của những ngày dám đứng lên bảo vệ cho quyết định của bản thân đâu rồi? Tại sao bây giờ anh lại cảm thấy hổ thẹn về cái mà anh đã chọn kia chứ, làm vậy chẳng khác nào nói dối chính lương tâm mình.

Làm nội trợ thì có gì sai, có gì xấu hổ mà anh lại che giấu sự thật đó? Chính anh cũng là người khó chịu khi nhận được những lời gièm pha đó mà, chính anh cảm thấy công việc nội trợ là hạnh phúc và anh luôn tự hào vì là người chăm lo cho gia đình cơ mà. Bởi vậy mới nói sự thật sao mà khó nói ra.

Bên cạnh đó thì Mai Ngọc (Đan Lê) - người yêu cũ của Duy Anh cũng che giấu sự thật trong lòng luôn. Hoá ra bấy lâu nay Duy Anh không biết lý do thật sự khiến cuộc tình giữa anh và Mai Ngọc tan vỡ. Ngọc đột nhiên biến mất khỏi cuộc đời anh và để lại một dấu chấm hỏi to đùng rằng chuyện gì đã xảy ra vậy.

Hoá ra là do bố mẹ của anh chàng cản cả hai yêu đương nên Mai Ngọc mới chọn cách trốn chạy. Lỗi chẳng phải là của cô nhưng sao nhìn cô mình cứ thấy nặng trĩu của một người giống như gây ra lỗi gì. Chỉ vì chẳng dám nói ra sự thật mà 18 năm, cho đến bây giờ gặp lại thì như một vết thương lòng tuổi trẻ.

Thôi thì mình cũng tôn trọng quyết định của họ, có muốn đứng lên để nói ra sự thật hay không cũng là quyền của họ. Mình chỉ mong họ sẽ không hối hận về quyết định của bản thân để có ngày tự hỏi rằng tại sao lại không nói ra sớm hơn. Anh Có Phải Đàn Ông Không? đã đến những giai đoạn cao trào, cùng mình đón chờ những diễn biến tiếp theo vào tuần sau trên VTV3 nha!

>> Xem thêm: Quỳnh Kool ACPĐÔK: Vy tưởng bản lĩnh nhưng lại yếu đuối trong tình yêu

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.