x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Anh Có Phải Đàn Ông Không: Tuấn Khang gặp "đại hạn" vì tính đào hoa

Lindo 18:30 - 06/03/2022

Trong tập 14 của Anh Có Phải Đàn Ông Không?, ngoài biến của gia đình Nhật Minh (Hà Việt Dũng) thì ông bạn Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) cũng đã gặp “hạn” khi cái đám cưới mà Khang tưởng chừng sẽ cứu vớt được danh tiếng của trung tâm tiệc cưới Happy Ending đột nhiên bị hủy ngang và lý do thật sự đằng sau thật khiến khán giả phải ngã ngửa.

>>>Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Lệ hết nhịn nổi, gia đình Nhật Minh toang

Như chúng ta đã biết thì sau Vy (Quỳnh Kool) thì Trúc Lam (Thanh Hương) xuất hiện bên đời Tuấn Khang như một thứ duyên trời định. Dù ban đầu là mối quan hệ khách hàng, nhưng sau đó hai người đã thân thiết hơn rất nhiều. Có lúc tôi còn nghĩ Tuấn Khang đã sa vào tình cảm của Lam, dù cô đã có chồng sắp cưới nhưng trên đời không có gì là không thể xảy ra mặc cho nó có là điều rất sai.

Màn hé lộ sự thật của phim còn khiến tôi bất ngờ hơn gấp nhiều lần khi biên kịch để Trúc Lam là chị của Vy và là bạn gái của ông Thịnh (NSND Mạnh Cường) – bố Tuấn Khang. Mối quan hệ “dây mơ rễ má” của các nhân vật cũng đủ để cho tôi thấy một tương lai đầy rẫy những drama kéo dài đến vô tận. Nhưng điều tôi còn thắc mắc là Trúc Lam đã biết Khang và ông Thịnh là hai cha con chưa? Cách nói chuyện của cô trong tập này thì thể hiện là cô chưa biết gì về quan hệ của hai người đàn ông này nhưng tôi nghĩ cuộc gặp lần hai của Khang và Lam không phải là vô tình.

Chưa biết chừng Lam cũng biết tính lăng nhăng của ông Thịnh nên cứ làm ngơ như mình chưa biết chuyện gì rồi cho cả cha và con phải sáng mắt ra vì cái tật yêu đương thiếu nghiêm túc, trêu đùa với những chuyện tình cảm. Còn nếu Lam chưa biết thì mọi thứ sẽ rắc rối hơn rất nhiều, thử nghĩ mà xem hai chị em, một người yêu bố, một người yêu con, suy nghĩ đó mới chỉ thoáng hiện lên đầu tôi thôi mà tôi đã thấy nó kinh khủng rồi.

Sau tất cả, tôi thấy lần “ngã ngựa” này của Tuấn Khang là đau nhất, tuy không bị “vuốt má” như những lần trước, nhưng nỗi đau khi bị người khác “vuốt má” vẫn còn đỡ hơn mất cả tình lẫn tiền như bây giờ. Bao nhiêu năm trên tình trường, chắc Khang cũng không ngờ mình bị chơi một cú thâm đến vậy, mà anh cũng đã biết Vy và Lam là hai chị em đâu. Đúng là “vỏ quýt dày có móng tay nhọn” thật rồi.

Nếu như mọi năm thì Tuấn Khang và bố chỉ gặp nhau một lần vào đúng ngày giỗ mẹ thì chắc nhờ Trúc Lam mà hai người sẽ phá lệ và được gặp nhau thêm vài lần nữa. Thật không dám nghĩ đến cái cảnh 4 người Tuấn Khang, Vy, Trúc Lam, ông Thịnh chạm mặt nhau. Lần trước chỉ có một mình Duy Anh (Tuấn Tú) gặp chuyện thì lần này biên kịch quyết định đẩy nhanh nhịp độ phim, cho cả Nhật Minh và Tuấn Khang có biến. Chắc chắn sẽ còn nhiều chuyện hay phía sau đây. Không biết Tuấn Khang sẽ xử lý chuyện này thế nào đây, trước mắt chắc phải giải quyết được cái đống nợ mà Trúc Lam đã gây ra cho anh.

Còn về phần của Vy thì tôi thấy có vẻ cô nàng vẫn còn nhiều tình cảm dành cho Tuấn Khang, người ta nói có yêu thì mới có ghen nên tôi nghĩ lần trả đũa này của Vy và Lam chỉ muốn cho Khang sáng mắt ra chứ yêu thì Vy vẫn còn yêu Khang nhiều lắm. Qua sự việc này, tôi cũng gửi một lời đến những người đàn ông là xin đừng đem chuyện tình cảm ra đùa, lúc phụ nữ họ yêu thì hết mình, nhưng nếu bị bội ước thì cũng có những món thích đáng làm các anh hết hồn. Nhìn Tuấn Khang là chúng ta đã đủ biết các anh thế nào rồi đó.

Hãy đón xem những tập tiếp theo của Anh Có Phải Đàn Ông Không? để không bỏ lỡ những điều hấp đãn nhất. Xem Tuấn Khang và Nhật Minh sẽ có cách xử lý biến cố như nào và liệu hai cặp đôi Khang – Vy, Minh – Lệ có quay lại được với nhau hay không nha.

>>>Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Là phụ nữ phải biết tự yêu thương mình

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.