x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Duy Anh ACPĐÔK: Liều lĩnh bỏ sự nghiệp thành công vì gia đình

Chloe Nguyen 14:12 - 07/03/2022

Ba nhân vật nam chính trong Anh Có Phải Đàn Ông Không? được xây dựng không thông qua một lý tưởng hoàn hảo nào. Có thể nói, mỗi người đều có những nét đặc trưng riêng có xấu có tốt. Ba người đàn ông Duy Anh (Tuấn Tú), Nhật Minh (Hà Việt Dũng) và Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) là những người bạn cùng tiến, sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau như anh em ruột. Bài dưới đây sẽ làm rõ hơn về Duy Anh - người đàn ông giã từ sự nghiệp vì gia đình.

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Tuấn Khang gặp "đại hạn" vì tính đào hoa

Duy Anh là một người chồng, người bố tốt biết lo cho gia đình. Anh luôn là người nhẫn nhịn, thậm chí từ bỏ cả sự nghiệp để ở nhà vun vén xây dựng cuộc sống cho gia đình, điều đó cũng khiến cho vợ anh - Thuỳ Dung (Thuý An) thoả sức với niềm đam mê kinh doanh của cô. Cũng chính vì điều đó mà đồng nghĩa với việc anh phải chấp nhận những ánh mắt gièm pha từ những người khác.

Mình nghĩ ai khi đã xem Anh Có Phải Đàn Ông Không? cũng từng nghĩ rằng Duy Anh là một người đàn ông thất bại toàn tập. Khác hẳn với những ông chồng có chỗ đứng trong xã hội thì Duy Anh chỉ suốt ngày quây quẩn bên bếp núc. Nhưng mấy ai ngờ rằng anh từng là một thủ khoa và đã có một công việc ổn định, nếu tiếp tục làm việc đến bây giờ thì có lẽ đã thăng tiến lên một vị trí nhất định. Nhưng anh đã gác qua hết, vì con bệnh không ai chăm sóc nên anh đã từ bỏ cả sự nghiệp mà ở nhà chăm con.

Đã vậy mình còn thấy anh chàng vô cùng yếu ớt và không dám đối diện với sự thật. Vì là con cả nên Duy Anh từng là niềm tự hào của bố mẹ vì thành tích học tập cao, nhưng thử hỏi xem có thủ khoa nào lại suốt ngày ở nhà bận chiếc tạp dề suốt ngày nấu cơm giặt áo, thậm chí không có tiếng nói bằng vợ, con hỗn hào với mình cũng không dám lớn tiếng mắng con mà chỉ biết nuốt ngược nước mắt vào trong.

Nếu phải lựa chọn giữa Tuấn Khang, Nhật Minh, Duy Anh thì mình sẽ chọn ai? Quả thực, không dễ để chọn bởi mỗi người đều có những điểm trừ, tính xấu cố hữu. Song xét về hiệu ứng khán giả, Duy Anh có lẽ là nhân vật ít bị ghét nhất, đến lúc này. Duy Anh có trách nhiệm với gia đình, yêu thương vợ con và đặc biệt tâm lý với con gái. Khi con gái bước vào độ tuổi dậy thì, thay đổi tâm tính, ngày càng ương bướng, Duy Anh luôn tìm cách trò chuyện, chia sẻ. Thậm chí, anh lập một tài khoản mạng để làm bạn với con.

Chính vì vậy, Duy Anh, người đàn ông không lao ra ngoài kiếm tiền và hơi yếu đuối, vẫn được vợ nhắc đến bằng sự trân trọng. Trong lần nói chuyện với Lệ, Dung kể: "Khi Dương đi học mẫu giáo, ốm đau triền miên. Anh ấy xót con quá nên quyết định nghỉ việc. Anh Duy Anh không phải người bất tài, vô dụng. Địa vị, tiền bạc đối với anh ấy không khó. Anh ấy yêu vợ thương con nên bỏ qua tất cả cơ hội. Chị trân trọng và thấy hạnh phúc khi lấy được anh ấy".

Duy Anh là như vậy đó, một ông chồng và một người bố lo lắng và yêu thương dù có khác biệt so với những người đàn ông khác tuy nhiên Duy Anh vẫn là mẫu người mà hầu hết mọi chị em đều thích, vừa đảm việc nhà vừa biết nhẫn nhịn yêu thương vợ con thì còn gì bằng. Nếu bạn cũng nghĩ giống như mình thì để lại bình luận bên dưới nhé!

>> Xem thêm: 3 bà mẹ Thương Ngày Nắng Về: Bà Hiền quá quắt cũng do thương con trai

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.