x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Anh Có Phải Đàn Ông Không: Lệ hết nhịn nổi, gia đình Nhật Minh toang

Chloe Nguyen 11:15 - 05/03/2022

Sau bao nhiêu lần nhịn chồng thì đến hôm nay Lệ (Việt Hoa) trong Anh Có Phải Đàn Ông Không? đột nhiên “tức nước vỡ bờ” thẳng tay ký đơn ly hôn luôn. Cãi nhau từng đấy chuyện nhưng hôm nay chỉ vì một chuyện cỏn con mà giọt nước tràn ly, cặp Lệ - Minh (Hà Việt Dũng) toang thật sao?

>>>Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Là phụ nữ phải biết tự yêu thương mình

Tính tình Nhật Minh từ đó đến giờ nổi tiếng là hay cáu giận vô cớ, thậm chí còn gia trưởng và hay so bì với thành công của vợ nói chung tập trung rất nhiều điểm cần phải sửa đổi. Anh ta luôn cho rằng vợ chỉ nên quây quẩn bên bếp núc mà thôi nhưng Lệ thì lại theo chủ nghĩa đối lập hẳn. Cô là một người phụ nữ thông minh, giỏi giang lại còn đảm việc nhà nên có nhiều lúc Nhật Minh nhỏ nhen lại sợ không bằng vợ.

Mình cũng đã từng nghĩ, Lệ hay thật chứ, phải lắng nghe những lời nói khó nghe đó mà cô vẫn vui vẻ và chấp nhận như đã quen lâu rồi vậy đó. Mình cứ tưởng cô nàng sẽ mãi nhịn vì đó đã trở thành thói quen nhưng ai mà ngờ hôm nay lại xảy ra cớ sự vậy. Người ta nói giọt nước tràn ly cũng đúng, dù vượt qua hàng trăm chuyện cãi nhau nhưng khi đến một lúc nào đó, một chuyện cỏn con như giọt nước bé nhỏ cũng đủ dẫn đến tan vỡ.

Lệ dường như nhận ra trước giờ chỉ là do một mình cô xây dựng mối quan hệ vợ chồng này, cũng là vì cô đã ảo tưởng tình cảm của Nhật Minh không to lớn như cô vẫn nghĩ. Còn anh chàng thì mãi sẽ nghĩ rằng vợ sẽ luôn là người hoà giải nên hết lần này đến lần khác anh trách mắng cô, nhưng ai ngờ có thể đây lại là lần cuối mất rồi. 

Mình nghĩ mà thương cho Lệ, vừa áp lực công việc mà về nhà vẫn phải cơm bưng nước rót cho chồng. Về chuyện hiếm muộn, anh cứ luôn miệng đổ lỗi cho vợ nhưng mình nghĩ anh ta mới chính là lý do khiến hai vợ chồng không có con ẵm bồng. Trong gia đình, mối liên kết chặt chẽ nhất theo mình nghĩ đó là nhờ con cái. Cũng vì không có nên hai người mới lại hay gây gổ như vậy.

Nhật Minh cũng không hề sai, chỉ là do cái tính nghĩ gì nói đó của anh mà dẫn đến hệ lụy nghiêm trọng. Thôi thì mình nghĩ họ nên đường ai nấy đi một thời gian, nhân cơ hội này thì dành thời gian cho bản thân và suy nghĩ rằng sự quyết định này là đúng đắn? Chắc chắn cả hai người sẽ không ly hôn đâu, vì thật chất cả hai yêu thương nhau rất nhiều nhưng không biết thể hiện, còn lời nói thì lại vô tình xát muối vào đối phương. 

Nhìn anh mắt bi luỵ của hai vợ chồng nhìn nhau lúc Lệ ra khỏi nhà mà thấy thương. Rõ là còn thương nhau, yêu nhau nhưng lý do bên nhau thì chắc không còn hiện hữu nữa rồi. Để xem có khi từ sau vụ này mà hai người lại yêu nhau nhiều hơn cũng nên, không thể sống thiếu đối phương được. Rồi Nhật Minh cũng đổi tính đổi nết, nhận ra sự quan trọng của Lệ, anh sẽ qua nhà mẹ vợ mà rước về liền đây thôi.

Phải tạm xa nhau như thế này mới thử được rằng có thể sống thiếu khi không có đối phương cũng nên. Nếu cặp này mà toang thật thì cũng chẳng còn gì là thú vị nữa. Để biết rằng trong những tập tiếp theo sẽ có những diễn biến gì thì đừng bỏ lỡ Anh Có Phải Đàn Ông Không? trên VTV3 nha.

>>>Xem thêm: ACPĐÔK tập 14: Bất ngờ chưa, Trúc Lam là nhân tình của bố Tuấn Khang

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.