x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

ACPĐÔK tập 14: Bất ngờ chưa, Trúc Lam là nhân tình của bố Tuấn Khang

Chloe Nguyen 10:30 - 04/03/2022

Anh Có Phải Đàn Ông Không? đã đi được nửa chặng đường, nhớ ngày nào còn mới bắt đầu xem phim vậy mà thời gian trôi nhanh đến nỗi tập 14 lúc nào không hay. Trong đoạn preview tập 14 tối nay, một cú twist bất ngờ được tung ra khiến dư luận xôn xao rằng Trúc Lam (Thanh Hương) - người đang vờn qua vờn lại với Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) lại bắt cá hai tay mà người kia không ai khác chính là ông Thịnh (NSND Mạnh Cường) - bố Khang.

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Giận vợ, Nhật Minh tự ái bỏ nhà ra đi

Nhá hàng bằng một cú twist siêu sốc như vậy làm mình cũng bất ngờ quá trời. Sự xuất hiện của Trúc Lam tại nhà ông Thịnh làm mình ban đầu cứ tưởng, ủa chưa gì mà đã ra mắt bố rồi sao. Nhưng ai mà dè Lam lại xưng anh - em ngọt xớt với ông Thịnh, lúc này mình mới té ngửa ra Lam chính là nhân tình của ông Thịnh. Bố của Tuấn Khang quả là một dân chuyên nghiệp, hết cô này đến cô khác.

Nhớ hôm nào còn có cô em xinh tươi đáng tuổi con tuổi cháu về nhà mà hôm nay đã có em Lam sang nấu bữa sáng cho nữa rồi, quả là bố con giống nhau, vận đào hoa không phải dạng vừa. Không biết Trúc Lam có biết họ là bố con không nhỉ? Nếu biết thì mục đích của họ là gì. Tại sao trong đoạn hé lộ tiếp theo Lam lại bùng kèo Tuấn Khang? Sắp xếp ngày cưới ổn thoả, đến nỗi váy cưới cũng đã chuẩn bị vậy mà chẳng có cô dâu chú rể nào cả. Liệu tất cả mọi chuyện này Lam dựng lên nhầm mục đích gì?

Cô gái này ban đầu nhìn là đã thấy không phải dạng vừa rồi, chắc là tận dụng lòng thương của Khang để tiếp cận anh chàng đây mà. Việc một tay hai đò cả bố lẫn con mình đoán là để thực hiện một âm mưu nào đó về tài sản. Lúc này đây thì sau khi vỡ lẽ ra thì Khang sẽ suy sụp và khi đó Vi (Quỳnh Kool) xuất hiện ở bên cạnh anh cũng nên. Nếu được như vậy thì khá hay và là một cái kết ổn cho cặp Vi - Khang. Nhân tố Lam được thêm vào để mối quan hệ gia đình nhà Khang có gia vị ấy mà.

Ở một phân đoạn khác là hai vợ chồng Lệ (Việt Hoa) và Nhật Minh (Hà Việt Dũng) ở bệnh viện, dường như là Lệ bị chuyện gì đó nên bị xây xước nhẹ. Vừa đau vừa bị chồng mắng sao không chịu bắt xe thì sự xuất hiện của Thanh (Tô Dũng) khiến Nhật Minh cũng biến sắc. Với cái trình độ suy diễn có thừa của anh thì ghen tuông vô lý là chuyện dễ hiểu. Hoá anh nghĩ vợ không chịu bắt xe về vì muốn đi nhờ đồng nghiệp và có tình ý gì ở đây.

U là trời, có vậy cũng nghĩ ra được. Về Nhật Minh, thay vì mua cho Lệ đôi dép như Thanh thì Minh lại ngồi đó trách vợ, và còn gì nữa nó chạm đến lòng tự trọng của người đàn ông chưa sao. Mà Lệ cũng sai khi nói chồng mình thiếu suy nghĩ ngay trước mặt đồng nghiệp, thôi khúc này là toang thật rồi, Minh bị chê kém cỏi ngay trước mặt người đàn ông khác mới gặp lần đầu thì chạm tự ái cũng phải thôi. Phen này hai vợ chồng giận lâu hơn nữa cho xem.

Quá trời drama rồi, tối nay phải xem ngay tập 14 thôi. Liệu rằng mối quan hệ của Lam và ông Thịnh là gì? Lam có âm mưu gì với nhà ông Thịnh và Tuấn Khang mà lại một tay hai đò như vậy? Chuyện vợ chồng Minh - Lệ sẽ tiếp tục chiến tranh lạnh? Thanh sẽ là người thứ 3 phá vỡ gia đình nhà người khác? Để giải đáp những thắc mắc trên thì đón xem Anh Có Phải Đàn Ông Không? trên VTV3 nha!

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Là phụ nữ phải biết tự yêu thương mình

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.