x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Anh Có Phải Đàn Ông Không: Là phụ nữ phải biết tự yêu thương mình

Chloe Nguyen 09:21 - 04/03/2022

Cuộc sống hôn nhân có hạnh phúc hay không quan trọng nhất chính là sự sẻ chia và thấu hiểu. Tuy nhiên cái mà hầu hết những người phụ nữ kể cả Lệ (Việt Hoa) trong Anh Có Phải Đàn Ông Không? mắc phải đó chính là quá bỏ bê bản thân mình, họ quay cuồng làm tất cả mọi thứ gần như là gánh vác hết tất cả chuyện gia đình. Tưởng như vậy là sắp xếp cuộc sống ổn thoả nhưng hoá ra lại không phải như vậy.

>> Xem thêm: Đàn ông trong ACPĐÔK: Nhật Minh khó ưa nhưng yêu vợ và quan tâm bạn bè

Theo quan điểm của mình, cặp đôi Lệ và Nhật Minh (Hà Việt Dũng) có lẽ là cặp đôi oái oăm nhất. Từ chuyện có con cho đến những tranh cãi về việc nhà hay công việc đều không có cùng tiếng nói chung. Ban đầu mình khá ghét Minh, đàn ông gì mà nhỏ nhen, gia trưởng, không bằng vợ thì lại cà khịa nói xiên nói vẹo. Nhưng trải qua nhiều chuyện và sự đốc thúc của nhiều người thì mình thấy anh chàng cũng thay đổi được đôi chút. Nhưng xu cà na thay lại bị thất nghiệp ngay lúc này.

Mình biết Nhật Minh giấu vợ chuyện nghỉ việc là vì anh chàng đã đoán ra được hành động của Lệ như hôm nay, không nể mặt nể mũi chồng mà nói hết cho hàng xóm biết. Bằng lòng là cô có ý tốt nhưng mình thấy cô hành động như vậy là quá sai, việc của chồng thì để anh tự kiếm chứ tại sao cô phải đi nhờ vả làm gì cơ chứ. Ở đàn ông họ quan trọng nhất là thể diện và vị thế xã hội nên Lệ làm vậy chẳng khác nào bôi vết nhơ cho chồng.

Hết chuyện bếp núc, công việc rồi đến chuyện xin việc cho chồng mà Lệ cũng ra mặt. Thuỳ Dung (Thuý An) nói cũng đúng, là phụ nữ phải biết yêu thương mình, đừng gánh vác hết chuyện gia đình. Là đàn ông thì hơn hết họ luôn muốn là nguồn trụ cột của gia đình nhưng trong tình thế tiến thoái lưỡng nan này thì bất đắc dĩ Nhật Minh mới bần cùng như vậy.

Chị sếp nói mà mình nhìn thấy sự trải đời của cô, nào là đàn ông thích chinh phục mà chưa kịp chinh thì đã phục vụ hết thì còn gì là hấp dẫn. Quá đúng luôn, chuyện xin việc cho chồng không phải không đúng nhưng chuyện đó lại đánh vào lòng tự tôn của một người đàn ông rất cao. Bởi vậy, Lệ cứ tiếp tục như thế thì Nhật Minh cũng chán nản và thất vọng mà thôi. Trách nhiệm gia đình là vợ chồng phải san sẻ nhưng Lệ cứ như vậy chẳng khác coi Minh là kẻ thua cuộc và chẳng giúp ích được gì vậy đó.

Nhưng cũng không vì chuyện như vậy mà lại chỉ trích Lệ được, suy cho cùng cô cũng chỉ là muốn tốt cho chồng, muốn anh có một công việc ổn định mà thôi. Nhưng điều đó lại vô tình khiến cho bản lĩnh đàn ông của Nhật Minh trỗi dậy. Thôi thì mình cũng hy vọng hai vợ chồng chịu khó hiểu nhau hơn, muốn đối phương muốn làm gì và không nên làm gì. Tiến được đến hôn nhân đã gọi là duyên số thì sao không cố gắng hiểu nhau hơn?

Mong rằng Lệ của những tập sau sẽ bớt bỏ bê bản thân mà thay vào đó là một người phụ nữ biết lo cho bản thân mình. Còn chuyện gia đình thì hãy san sẻ với chồng nếu như có thể, vì hôn nhân có lâu dài hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự tin tưởng và tôn trọng nhau cơ mà. Anh Có Phải Đàn Ông Không? vẫn đang tiếp tục phát sóng trên VTV3, đừng bỏ lỡ nhé!

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Giận vợ, Nhật Minh tự ái bỏ nhà ra đi

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.