x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Diễn viên Thanh Bình cũng là bố đơn thân như "Chú Lâm" Lối Về Miền Hoa

Đức Nguyên 16:15 - 12/03/2022

Lối Về Miền Hoa là bộ phim đang nhận được sự quan tâm, tình cảm của đông đảo khán giả. Dù khai thác đề tài cuộc sống nông thôn không hề mới nhưng những tình huống gần với thực tiễn, qua lối diễn xuất chân thật của các diễn viên đã khiến tôi không thể bỏ sót được tập nào. 

 Điểm đặc biệt ở Lối Về Miền Hoa của đạo diễn Vũ Minh Trí là tác phẩm này quy tụ nhiều gương mặt mới hoặc xuất hiện rất ít trên sóng truyền hình. Điều này như một “làn gió mới”, những trải nghiệm mới cho khán giả khi xem phim. 

>>>Xem thêm: Đức Anh "Lối Về Miền Hoa": Trên phim ham ăn, ngoài đời tâm lý hết mực

 Bên cạnh dàn sao trẻ đang “phất” như Trọng Lân, Mạnh Quân, Đức Anh, Anh Đào,.. thì những gương mặt dày dặn kinh nghiệm diễn xuất vào vai “phụ huynh” cũng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả, tôi ấn tượng nhất với anh Thanh Bình trong vai chú Lâm. 

 Trong Lối Về Miền Hoa, chú Lâm là người đàn ông gần như dành cả tuổi thanh xuân của mình, bố đơn thân nuôi con khôn lớn. Vì sợ con tủi và còn yêu vợ nên không đi tìm hạnh phúc đôi lứa cho riêng mình. Mãi đến khi con lớn thì anh mới mạo hiểm bước vào tình yêu khi đã chớm già. Sự ngượng ngùng, bối rối của chú Lâm khi đứng trước chị Hoa cũng khiến cho nhiều khán giả thổn thức, cười mỉm trước màn ảnh nhỏ. 

 Chia sẻ về chú Lâm, diễn viên Thanh Bình nói: “Càng hóa thân thành nhân vật tôi càng thấy Lâm có nhiều điều thú vị trong cách hành động, tính cách. Vẻ ngoài là một ông bố hài hước, hơi cộc cằn nhưng lại rất sâu sắc, tâm lý và yêu thương con cái hết mực. Một người từng là ”tay anh chị" , rất từng trải và hiểu biết sâu rộng, Lâm còn là người luôn vị tha và khiêm nhường".

>>>Xem thêm: "A Chư" Hoàng Nhân trong Bão Ngầm: 30 năm diễn xuất mà chẳng hào quang

 "Lâm muốn đến với Hoa, thế nhưng luôn ngại con cái, sợ người đời đàm tiếu,… rất nhiều câu hỏi xuất hiện trong đầu nhân vật nên người xem phim sẽ thấy anh ta lúc nào cũng rụt rè, lưỡng lự và có chút mặc cảm khi thể hiện tình cảm với người con gái mà anh ta đem lòng yêu thương", diễn viên Thanh Bình chia sẻ trên DienAnh.Net.

 Với lối diễn xuất chân thật, tự nhiên, dày dặn kinh nghiệm, diễn viên Thanh Bình đã mang đến một nhân vật ấn tượng, giúp anh nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả, nhiều người còn ưu ái gọi “chú Lâm" là “ông bố quốc dân” nữa.

 “Chẳng có gì hạnh phúc hơn khi vai diễn của mình mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc và niềm vui. Đây là niềm vui lớn cho tôi sau quãng thời gian dài mới trở lại phim trường, cũng là áp lực không hề nhẹ cho những vai diễn sau của tôi.” Nam diễn viên nói.

 Trước khi phủ sóng truyền hình, diễn viên Thanh Bình đã có nhiều năm cống hiến ở mảng sân khấu kịch. Trong suốt 29 năm qua, anh công tác ở Nhà hát Tuổi Trẻ, đóng nhiều vở kịch đặc sắc, nam diễn viên từng giành huy chương vàng tại Hội diễn SKCN toàn quốc năm 2008 tại thành phố Hồ Chí Minh.

 Ngoài đời, Thanh Bình có nhiều điểm tương đồng với nhân vật Lâm trong Lối Về Miền Hoa. Anh là một người hài hước, vui vẻ, yêu thương gia đình, con cái. Đặc biệt, nam diễn viên U50 hiện cũng là bố đơn thân môt mình nuôi con thế nhưng anh chia sẻ rằng mình không buồn vì điều ấy. 

 “Trong gia đình, chỉ có mấy bố con thôi nhưng lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười. Vợ tôi thích nghệ thuật nhưng không theo đuổi mà làm kinh doanh nên đó chính là lý do trong mối quan hệ xảy ra nhiều điểm bất hòa dẫn tới việc chia cắt. Thế nhưng tôi nghĩ rằng mọi chuyện trên đời đều phụ thuộc vào chữ duyên cả.", ”Ông bố quốc dân” chia sẻ.

>>>Xem thêm: Thanh "Lối Về Miền Hoa" từng là ân nhân của "Minh HH"

 Có thể nói, “chú Lâm” dù chỉ là nhân vật phụ nhưng qua lối diễn ấn tượng của Thanh Bình đã góp phần lớn tạo nên thành công của Lối Về Miền Hoa. Chúc cho nam diễn viên này luôn giữ được “lửa” với nghề để cống hiến nhiều hơn nữa cho nghệ thuật và góp mặt trong nhiều tác phẩm “ăn khách” khác của VTV.

  Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.