x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ảnh ngày xưa của Ngọc Trinh, Mai Phương Thuý khó nhận ra

Xường Xám 09:52 - 04/07/2021

Trước khi trở thành các mỹ nhân hàng đầu showbiz, chinh phục hàng ngàn khán giả, nhiều sao Việt từng mang vẻ ngoài kém duyên, đen nhẻm… ngắm loạt ảnh quá khứ và hiện tại mới thấy, câu nói "Vịt hóa thiên nga" chính lâ đây. Xường Xám xem mà giật mình nên vội đăng lên cho các bạn cùng xem sự thay đổi hú hồn. 

Trước khi trở thành "Nữ hoàng nội y" được nhiều người yêu thích, Ngọc Trinh từng có quá khứ đen đuá, body cũng chưa thật sự hoàn hảo khi vòng 1 "lép", vòng 2 kém thon gọn.

 Có lẽ ngay cả Ngọc Trinh cũng không thể tin được bản thân đã lột xác thế nào. Đó quả là một hành trình gian nan, minh chứng cho câu nói: Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. 

Ngọc Trinh của năm 2021: Thần thái, giàu sang, danh tiếng và sắc đẹp

 Mai Phương Thúy thời vừa đăng quang cũng chưa thật sự sắc sảo như bây giờ. Có thể nhận thấy gương mặt hơi thô, phần cằm ngắn và phong cách giản dị là những điểm khác biệt.

 Dĩ nhiên ở năm 2021, Xường Xám phải khẳng định nếu Mai Phương Thuý nhận đẹp nhì thì khó lòng có ai can đảm xưng vị trí đầu bảng nhé.

 Hoa hậu Ngọc Hân cũng sở hữu làn da đen đuá và hàm răng không đều những ngày mới vào showbiz.

 Nhưng bây giờ nàng hậu Ngọc Hân đã hoàn hảo, đẹp không tỳ vết rồi. 

Xuất thân từ một vùng quê nghèo nên Hoa hậu H'Hen Niê thuở ấy rất mộc mạc, đơn giản, các đường nét không hề chạm ngưỡng đỉnh cao như hiện nay... 

Ngắm những bức ảnh trên, mấy ai ngờ vài năm sau cô gái này sẽ trở thành top 5 một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh?

 >>Xem thêm: Mỹ nhân Việt xinh đẹp khi ăn diện theo phong cách thập niên 80, 90

Khởi My ngày xưa sở hữu gương mặt tròn đầy cùng chiếc cằm ngắn, duy có ánh mắt lém lỉnh là chẳng hề thay đổi. 

 Sau năm tháng, Khởi My đã trổ mã, xinh đẹp và tài năng hơn. Hiện nay cô hoạt động nghệ thuật vừa đủ, chủ yếu dành thời gian chăm sóc gia đình của mình và cả làm streamer game. 

 Những đường nét trên khuôn mặt của Mỹ Tâm thuở mới vào nghề khá sắc sảo, gương mặt tuy không xuất sắc nhưng vẫn rất ấn tượng.

 

 >>Xem thêm:  Mai Phương Thuý, Hoàng Thuỳ và các nàng hậu bị nghi dao kéo vòng 1

Bên cạnh giọng hát, "Hoạ mi tóc nâu" còn thu hút khán giả với hình ảnh một cô gái nhỏ nhắn, nhiều năng lượng trên sân khấu.

 Angela Phương Trinh là gương mặt quen thuộc với khán giả bởi từ nhỏ, cô nàng đã tham gia rất nhiều bộ phim khác nhau. Các đường nét đến nay vẫn không quá khác biệt, chỉ trừ làn da hiện tại trắng sáng hơn nhiều lần. 

Từ sau khi tạm xa showbiz, Angela Phương Trinh có cuộc sống bình dị, ăn chay trường và thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. Khán giả dần quên hình ảnh cô nàng ngổ ngáo, từng quậy tung cả giới giải trí năm nào. 

Pha "lột xác" gây choáng nhất ắt dành cho Thủy Tiên, bà xã Công Vinh khiến dân tình bất ngờ với hình ảnh ngày xưa cùng làn da đen, gương mặt có phần hơi thô… chính sự thay đổi quá khác biệt khiến cô bị nhiều đồn đoán về việc phẫu thuật thẩm mỹ.

 Khép lại những hình ảnh cũ, chào đón những nhan sắc tuyệt vời của showbiz, Xường Xám hy vọng hội chị em sẽ học hỏi theo các mỹ nhân, chăm chút cho nhan sắc của mình và toả sáng. 

>>Xem thêm: Trương Mỹ Nhân bức xúc vì gánh nợ hàng tỷ đồng cho mẹ suốt 10 năm

*Bài viết của Xường Xám gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.