x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mai Phương Thuý, Hoàng Thuỳ và các nàng hậu bị nghi dao kéo vòng 1

Xường Xám 21:34 - 02/07/2021

Với các cô gái, ai cũng ước mơ sở hữu một hình thể quyến rũ, đường cong chữ S cùng những số đo chuẩn chỉnh, điều đó càng là khao khát của những người đẹp showbiz. Nhất là vòng 1, có nàng sinh ra đã như ý, người lại cố gắng "tăng size" bằng tập luyện hoặc “tút tát”.

Dưới đây là các Hoa hậu, Á hậu cùng chung một câu chuyện: đột nhiên sở hữu cặp tuyết lê căng đầy chỉ trong thời gian ngắn và làm Xường Xám  đặt giả thiết “tút tát”, người thẳng thắn thừa nhận, người chọn bỏ ngoài tai, không đề cập đến.

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy từng sở hữu vòng 1 chạm ngưỡng 1 mét (100 cm), nhưng sau khi giảm cân thì số đo còn là 95 cm. Điều đáng nói là trong thời điểm đăng quang, số đo của cô nàng chỉ là 86 cm, việc này khiến chân dài bị đồn đoán là đã “tút tát” để căng đầy hơn.

  Tuy vậy, một số khác cũng cho rằng, thời điểm đăng quang, cô chỉ ở lứa tuổi 18 đôi mươi nên còn phát triển thể chất. Thực tế chiều cao của Mai Phương Thúy cũng đã tăng rất nhiều so với lúc đó. Đáp lại những ồn ào, người đẹp chỉ im lặng làm lơ, chưa từng có động thái trả lời cùng dân tình. 

>>Xem thêm: Ngọc Trinh cùng dàn mỹ nhân Việt đọ sắc trong mẫu áo 

 Kỳ Duyên

Là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên dám công khai việc mình dao kéo vòng 1, từ sau khi "nâng cấp" cô nàng thường xuyên khiến dân tình "đỏ mặt" với những bộ cánh ôm sát.

 Cô cũng là một trong những nàng Hậu nhiều điều tiếng nhất showbiz từ đó đến nay. Tuy nhiên, chính thái độ thẳng thắn, cá tính, dám làm dám nhận mà Kỳ Duyên được khá nhiều người yêu quý. Đã có thời gian tăng cân không phanh nhưng Kỳ Duyên nhanh chóng lao vào tập luyện để có lại dáng vóc nuột nà, đáng mơ ước. 

  Á hậu Hoàng Thùy

Xuất thân là người mẫu với thân hình cò hương cùng số đo vòng 1 - 80. Việc "tăng size" nhanh chóng khiến Hoàng Thùy cũng bị cho là đụng chạm thủ thuật. Tuy nhiên, cô không im lặng cho qua mà thẳng thắn: "Ai nói Hoàng Thùy nâng, mời đưa ra bằng chứng". 

  Dù không thừa nhận nhưng sự thay đổi chóng mặt nơi vòng 1 của cô cũng dấy lên tranh cãi. Sau đó, tần suất ăn diện gợi cảm nơi người đẹp xứ Thanh càng tăng lên đáng kể. 

>>Xem thêm: Sao Việt bị chỉ trích trang phục đi từ thiện

 Á hậu Kiều Loan

Sau Kỳ Duyên, Kiều Loan cũng là một trong những nàng hậu công khai việc mình “tút tát” vòng 1. Nhan sắc hiện tại của chân dài so với thời điểm đăng quang khác nhau một trời một vực, người đẹp được nhận định là ngày một sắc sảo, mặn mà hơn hẳn. 

 Không bó mình trong hình ảnh hiền lành nơi một Hoa hậu, Kiều Loan chứng tỏ sự đa màu, linh hoạt của người trẻ khi tham gia ở nhiều lĩnh vực, cả MC, ca sĩ, rapper… thế nên Xường Xám nhận định, cô nàng có thể trở thành một "Nữ hoàng giải trí" thế hệ mới. 

  Xường Xám thấy ở thời buổi bây giờ, ai cũng muốn bản thân đẹp và hoàn hảo hơn nên việc “tút tát” không có gì để che giấu cả, hãy cứ công khai đi các nàng ơi. 

>>Xem thêm: Lan Ngọc và hội mỹ nhân "trước sau như một" của Vbiz

*Bài viết của Xường Xám gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".