x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh và hội "mỹ nữ thị phi" giờ ra sao?

Thảo Phương 13:00 - 05/06/2021

Cách đây vài năm, những cái tên như Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh... vẫn luôn khiến mình ngán ngẩm mỗi khi nhắc đến vì hàng loạt tai tiếng, thị phi. Thế nhưng thật khó tin, hiện tại ai nấy đều “lột xác” vừa xinh đẹp, giỏi giang, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

 >> Xem thêm: Trấn Thành, Công Lý và dàn sao Vbiz rủ nhau "kể xấu" người thương

Angela Phương Trinh

Nổi tiếng ngay từ khi còn rất trẻ với vai diễn bà mẹ nhí đáng yêu có hồn, thế nhưng khi trưởng thành Angela Phương Trinh bắt đầu nổi loạn và hình tượng bắt đầu trở nên xấu trong mắt công chúng. Với bản thân, mình cách đây vài năm khi nhắc đến Phương Trinh sẽ nghĩ ngay đến loạt ồn ào của cô nàng vướng phải chứ chẳng còn còn bận tâm đến việc nữ diễn viên đã từng xuất sắc ra sao.

Ấy vậy mà bẵng đi một thời gian, hình tượng mới của “bà mẹ nhí” lại khiến mình cực kỳ kinh ngạc. Angela Phương Trinh bắt đầu thu mình hơn, thi thoảng có update mới trên trang cá nhân cũng là hình ảnh mặc áo phật tử, đi làm thiện nguyện. Tuy nhiên, còn rất nhiều khán giả cho rằng cô nàng này đang cố “tẩy trắng" để vớt vát lại hình ảnh xấu xí.

Trước cái nhìn thiếu thiện cảm của dư luận, Phương Trinh không hề lên tiếng đáp trả mà chỉ tiết lộ bản thân đang nỗ lực trở thành con người khác với suy nghĩ và tư duy trưởng thành hơn. Rút lui được hơn 5 năm, người đẹp hoàn toàn hạn chế tham gia các sự kiện showbiz, không nhận quảng cáo mà chỉ tập trung cho việc kinh doanh quán cơm chay hay các hoạt động vì xã hội và cộng đồng. Từng yêu thích các trang phục gợi cảm, quyến rũ thì giờ đây cô luôn gắn liền với hình ảnh nhẹ nhàng, kín đáo và thanh lịch. Và mình thật sự thích cái hình ảnh mới này của cô nàng, nó đẹp và trong sáng làm sao.

Hoàng Thùy Linh

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Hoàng Thuỳ Linh đã bắt đầu nổi tiếng với chuỗi sitcom Nhật Ký Vàng Anh. Thế nhưng thị phi ập đến khi khoảnh khắc riêng tư giữa cô nàng và bạn trai bị lộ ra. Sự nghiệp rộng mở, hình ảnh đẹp mà Hoàng Thuỳ Linh cất công xây dựng cũng vì thế mà bị ảnh hưởng nặng nề. 

Sau một thời gian dài ở ẩn, chịu đựng mọi sự đàm tiếu của dư luận, Hoàng Thùy Linh đã có cú “lột xác” đáng kinh ngạc khi quay trở lại bằng con đường âm nhạc. Theo mình thấy, quãng thời gian rút khỏi Vbiz đã giúp cho nữ ca sĩ có cái nhìn sâu sắc và trưởng thành hơn, từng bước đi của cô trên con đường mới vô cùng bài bản, chắc chắn. 

Ra mắt hàng loạt MV được đầu tư chỉn chu, vừa bắt mắt vừa bắt tai hợp với thị hiếu của người nghe nhạc đã giúp cho cái tên Hoàng Thùy Linh xuất hiện liên tục tại các lễ trao giải danh giá. 

Giờ đây, khi nhắc đến Hoàng Thùy Linh người ta không còn xỉa xói, lên án nhiều về câu chuyện đời tư thị phi nữa mà thay vào đó là một nữ ca sĩ thế hệ mới, trẻ trung năng động với hàng loạt hit đình đám. Trong mắt mình, Hoàng Thùy Linh thật sự rất giỏi, “vàng anh" ngày xưa giờ đã hóa thân “phượng hoàng" thành công, tự tin tỏa sáng trên bầu trời âm nhạc. 

Ngọc Trinh

Suốt khoảng thời gian dài tham gia showbiz, có thể nói cái tên Ngọc Trinh chưa bao giờ giảm nhiệt, có khác là hình ảnh của cô trong mắt người hâm mộ ngày càng thay đổi tích cực hơn. Trước đây, nhắc đến Ngọc Trinh là trong đầu mình sẽ nghĩ ngay đến loạt bê bối đời tư, chuyện tình cảm với đại gia hơn tuổi, không thì lại là những màn khoe dáng nóng bỏng nhưng không đẹp mắt. Đến năm 2016, người đẹp Trà Vinh bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Bản thân mình cũng chẳng hi vọng gì nhiều với diễn xuất của cô nàng thị phi này nhưng sau đó đã phải suy nghĩ lại. 

Cú hit đầu tiên của Ngọc Trinh trong nghề diễn phải kể đến Vòng Eo 56 - một bộ phim gần như tái hiện lại bộ cuộc đời của “nữ hoàng nội y” từ khi còn nhỏ đến lúc trưởng thành, đem đến cho người xem những cảm xúc khó quên. Dự án tiếp theo là Vu Quy Đại Náo, cô nàng đóng chung với La Thành và Diệu Nhi cũng đạt top doanh thu phòng vé. Từng bước Ngọc Trinh đã khẳng định tài năng của bản thân và lấy được thiện cảm trong mắt mình và rất nhiều người hâm mộ.

Hiện tại, người đẹp tập trung vào kênh YouTube và TikTok riêng, thường xuyên chia sẻ về cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước cùng những màn đập hộp hàng hiệu siêu khủng khiến người khác phát thèm. Khác với hình ảnh thị phi, ồn ào trong quá khứ, Ngọc Trinh lại thoải mái phô bày tất cả những điểm bình dị, lầy lội nhất của bản thân. Từ đó mình cũng có cái nhìn tích cực hơn về cô.

>> Đừng bỏ lỡ: Dàn ngọc nữ của màn ảnh Việt: Nhã Phương gây tranh cãi vì chưa đủ tầm

Thủy Top

Nổi lên trong giới hotgirl Hà Thành, Thủy Top nhanh chóng được cư dân mạng chú ý bởi những bức hình gợi cảm. Dù rằng rất tích cực tham gia các dự án phim, ra mắt MV ca nhạc nhưng tài năng nghệ thuật của Thủy Top vẫn không thể nào “hot" bằng thân hình bốc lửa của cô. Từng có giai đoạn người đẹp tập trung đánh bóng tên tuổi bằng việc tận dụng hình thể, nhưng theo đánh giá của mình thì hành động này chỉ càng khiến khán giả quay lưng mà thôi.

Vào năm 2014, sau thời gian rời bỏ Vbiz để đi du học Mỹ, cô nàng trở về Việt Nam và nắm vị trí tổng biên tập của một kênh truyền thông về thời trang. Có thể thấy người đẹp vô cùng quyết tâm để xây dựng lại hình ảnh của Huỳnh Minh Thủy - một người phụ nữ quyến rũ, mạnh mẽ và đầy học thức. 

Dần dần khán giả biết đến một Huỳnh Minh Thủy thông minh và tài năng hơn trên sân khấu của Tuyệt Đỉnh Tranh Tài hay Hoán Đổi. Sự biến hóa tài tình và thông minh của cô nàng khiến BGK chuyên môn đánh giá rất cao. 

Thừa thắng xông lên, người đẹp liên tiếp ra mắt hàng loạt MV chất lượng như Để Dành Anh, Be Your Own Color… và nhận được sự quan tâm của khán giả. Với cá tính và hướng đi thông minh, Thủy Top được yêu mến và đón nhận hơn với tư cách một nghệ sĩ đa năng rũ bỏ hình tượng thiếu thiện cảm trong mắt khán giả khi xưa. Năm ngoái, mình có đọc được một tin cho biết Thủy Top giữ vị trí CEO của một công ty truyền thông giải trí, và dành nhiều thời gian cho công việc này, hiếm khi xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu nữa.

Có thể thấy, hội chị đẹp Vbiz đều từng có một thời quá khứ nổi loạn, gây ra nhiều tiếng xấu khắp showbiz. Chính thời gian và sự trưởng thành trong suy nghĩ đã khiến họ tìm được lối đi đúng đắn cho riêng mình. Theo mình thấy, ở thời điểm hiện tại mỗi cô nàng đều đã thay đổi hoàn toàn, ngày một thành công và tỏa sáng rực rỡ. 

* Bài viết do bạn đọc đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.