x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Trinh, Hà Hồ và những sao Việt "kiếm tiền tỷ, ăn đạm bạc"

Thuỳ Dung 17:20 - 13/06/2021

Bên cạnh sự nổi tiếng và ngoại hình, nhiều sao Việt còn sở hữu khối tài sản “khủng" khiến ai nấy đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Giàu “nứt vách", muốn gì được nấy là vậy, thế nhưng nhiều “đại gia" Vbiz lại chỉ ưa chuộng những món ăn dân dã, bình dị. Cùng tôi tìm hiểu xem những ngôi sao “ngược đời" này là ai nhé!

Sơn Tùng M-TP

Còn nhớ trong một lần tham gia sự kiện, Sơn Tùng M-TP đã tiết lộ món ăn mà anh chàng đặc biệt yêu thích. Đó là bánh cáy - món quà vặt đặc sản của quê hương Thái Bình. Giọng ca Muộn Rồi Mà Sao Còn thổ lộ: “Bánh cáy - món mà bố Tùng vẫn hay ăn và uống cùng với nước chè. Hương vị vừa ngọt vừa cay, có vị của gừng dễ chịu. Đó là một trong những món ăn mà Tùng rất thích, yêu và tự hào”. Nghe nam ca sĩ hàng đầu Vbiz giới thiệu làm tôi cũng muốn một lần được trải nghiệm thử hương vị của món ăn này.

Đông Nhi

Bên cạnh ca hát, du lịch… thì ăn uống cũng là một trong những sở thích của Đông Nhi. Dù đi nhiều nơi, thử nhiều “món ngon vật lạ" nhưng thứ khiến bà xã Ông Cao Thắng thích nhất lại chính là khoai tây chiên - “món quà vặt muôn thuở". Đông Nhi từng chia sẻ rằng, đây là món ăn khiến cô nàng mê đắm ngay lần đầu thử hồi năm 4 tuổi. Mẹ cô là một người nấu ăn cực ngon, vì thế mà Đông Nhi rất thích ăn khoai tây chiên do chính tay mẹ làm.

Minh Hằng

“Bé heo" Minh Hằng tự nhận mình là người không hề kén ăn. Cũng giống như những “tín đồ ẩm thực" khác, người đẹp Việt không thể chối từ được sức hút của những món ăn vặt dân dã nhưng đầy hấp dẫn như bánh tráng nướng, hoa quả dầm. Dù lịch trình bận rộn nhưng Minh Hằng vẫn tranh thủ mua món bánh tráng nướng để thưởng thức tại trung tâm Quận 1. Không ngờ “chị đẹp" nhà ta cũng “dễ nuôi" quá nhỉ!

 >>> Xem thêm: Tiểu Vy và dàn hoa hậu Việt đua nhau đổi phong cách "nổi loạn"

Lan Khuê

Vừa nổi tiếng lại là nàng dâu của gia tộc giàu có, Lan Khuê khiến tôi không khỏi bất ngờ khi tiết lộ món ăn mà cô nàng mê tít. "Chỉ có người mê ăn mắm mới hiểu cảm giác một chén mắm hết nồi cơm là như thế nào. Khổ qua sống ăn với mắm nêm là nhức nhối" - người đẹp thích thú chia sẻ. 

Ngọc Trinh

“Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh thường xuyên gây sốt với những màn khoe dáng, đến cả món ăn yêu thích cô nàng cũng khiến người ta phải “giật mình". Bạn biết không, dù mạnh tay “chốt đơn" tiền tỷ nhưng mỹ nhân Vòng Eo 56 lại thích món ăn đặc sản mà nhiều không dám thử, đó là chuột đồng. 

Hoài Linh

Nghệ sĩ Hoài Linh đã quá nổi tiếng với lối sống giản dị. Hẳn là ai cũng biết, nam danh hài cực kỳ mê món cá khô và các loại mắm. Hoài Linh “nghiện” món này đến mức phải mang nó lên phim trường thưởng thức. Lối sống giản dị cùng thói quen ăn uống dân dã là điều khiến nhiều người luôn thần tượng nam nghệ sĩ.

Hồ Ngọc Hà

Trái với vẻ ngoài sang chảnh, quý phái, thay vì “sơn hào hải vị" Hồ Ngọc Hà lại “kết" những món ăn “đơn sơ" nhiều hơn. Phở, bún, bánh đa cua…là sự lựa chọn được bà xã Kim Lý cực kỳ ưu ái. Bởi chúng là những món ăn quê hương, gắn liền với kỉ niệm tuổi thơ của Hà Hồ.

Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính là một “đạo cơm tấm". “Ông hoàng nhạc Việt" dù đi đâu cũng nhớ về món ăn bình dân này tại quê nhà. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh đặc biệt thích ăn cơm cùng cơm sườn cộng thêm chút mắm được pha vừa vị thì không có gì tuyệt vời hơn. 

>>> Xem thêm: Hòa Minzy và loạt sao Việt "tất tay" khi tổ chức sinh nhật cho con yêu

Dàn sao Vbiz kể trên đều là những người có thu nhập cực cao, cũng vì vậy mà thói quen ăn uống giản dị của họ càng làm tôi bất ngờ. Sở thích ẩm thực bình dân, mộc mạc đã giúp những nghệ sĩ trở nên gần gũi hơn và chiếm được cảm tình lớn từ người hâm mộ.

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Follow DienAnh.Net ngay và luôn để cập nhất những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".