x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Trinh, Trấn Thành và dàn sao Vbiz chi tiền "khủng" cho nhân viên

Tiểu Hạnh Thảo 18:05 - 30/04/2021

Các bạn biết không, Nathan Lee dạo này đã chuyển hẳn sang “đối thoại” cùng Cao Thái Sơn rồi đấy. Có vẻ anh đã chán việc gọi tên Ngọc Trinh mà cô ấy mãi chẳng đáp lời. Tiểu Hạnh Thảo thì trước đó cứ thắc mắc mãi, sao vụ ồn ào lần này lớn đến như vậy mà “nữ hoàng thị phi” lại chịu để yên. 

Hóa ra, tất cả đều có lý do. Ngọc Trinh quả thật gần đây vô cùng bận rộn. Người đẹp bận kiếm tiền và chọn xe sang cho vừa ý cô trợ lý kiêm “quản gia” Thúy Kiều ấy mà!

Minh chứng là mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải trên trang mạng xã hội hình ảnh về một chiếc xế hộp mới tinh, màu trắng. Người đẹp nhắc tên Thúy Kiều và kèm theo đó là dòng trạng thái : “1 tháng 5 lên mở hàng xe của em đi nhé.". 

Hành động này của Ngọc Trinh lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết các bình luận đều có chung ý kiến với Tiểu Hạnh Thảo, cho rằng đây là quà tặng mà người đẹp quê Trà Vinh dành cho Thúy Kiều. Dù chính chủ chưa lên tiếng xác nhận nhưng với vốn hiểu biết của mình về “nữ hoàng nội y” thì điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi, đây chẳng phải lần đầu tiên Ngọc Trinh mạnh tay chi tiền cho cô trợ lý thân thiết của mình. 

Cách đây không lâu, vì Thúy Kiều than mệt, muốn nghỉ việc mà Ngọc Trinh đã phải mở một cuộc thanh lý đồ dùng hàng hiệu “khủng” nhất làng giải trí Việt. Chẳng những vậy, cô còn sắm ngay một chiếc xe có hệ thống ghế ngồi cao cấp để trợ lý không còn phải ngồi ở ghế phía trước nữa. 

Đâu chỉ có vậy, vào các dịp lễ, tết hay sinh nhật Thúy Kiều, “chủ tịch” Ngọc Trinh cũng không ngại vung tay tạo bất ngờ cho cô trợ lý. Khi thì mua quần áo, túi xách hàng hiệu đắt đỏ, lúc còn tặng cả một chiếc điện thoại “xịn sò”, có giá vài chục triệu đồng. Thúy Kiều đích thị là người giúp việc sang chảnh nhất, còn Ngọc Trinh là cô chủ “hào phóng” nhất Vbiz rồi. 

>>>Xem thêm: Hà Tăng - Hà Hồ và dàn mỹ nhân Việt cùng tên không cùng "mệnh"

Không thường xuyên “chơi lớn” như Ngọc Trinh, song, nhiều sao Việt vẫn khiến Tiểu Hạnh Thảo phải trầm trồ vì độ hào phóng, cưng chiều nhân viên. 

Việt Hương

Việt Hương mới đây cũng hé lộ trên trang cá nhân phần thưởng mà cô dành riêng cho người quản lý đã gắn bó với mình suốt 6 năm trời. Đó chính là một chiếc xe hơi hạng sang. Nữ nghệ sĩ tâm sự trên trang cá nhân: “Gần 6 năm làm quản lý cho chị, bao năm lo lắng cho chị, nay nhận thưởng nha quản lý.”

Ngoài ra, Việt Hương không ngại “rao bán” anh chàng quản lý tốt bụng, kỹ tính nhưng còn đang độc thân. Cô hứa hẹn rằng, chỉ cần anh cưới vợ thì sẽ đãi 3 ngày. Nữ nghệ sĩ cứ hào phóng như vậy bảo sao dân tình không mê mệt cho được. Nếu anh quản lý đi lấy vợ thì để phần Tiểu Hạnh Thảo chỗ trống đó nhé. 

Hồ Ngọc Hà 

Nằm trong danh sách sao Việt dùng xế hộp để làm quà cho nhân viên còn có Hồ Ngọc Hà. Hồi cuối năm 2020, vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý “gây sốt" khi xuất hiện ở một lễ bàn giao xe. Đáng nói ở đây là họ nhận liền lúc 4 chiếc ô tô. 

Khi biết được mục đích của “nữ hoàng giải trí”, Tiểu Hạnh Thảo còn bất ngờ hơn nữa. Hà Hồ chia sẻ rằng, cô không chỉ mua cho bản thân mà còn để tặng cho gia đình và cả nhân viên có thành tích xuất sắc. Có cô chủ chịu chơi như này, hẳn là nhân viên nhà Hồ Ngọc Hà làm việc hăng say lắm đây. 

Hari Won - Trấn Thành

Không tặng xe nhưng độ tinh tế và hào phóng của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng ngang ngửa những ngôi sao ở trên đó. Vào dịp sinh nhật của người quản lý lâu năm, Hari Won đã thay mặt ông xã gửi tặng một chiếc đồng hồ hạng hiệu. Còn người đẹp thì tặng riêng một chiếc túi xách đến từ nhà mốt lừng danh. 

Cảm động trước tình cảm của vợ chồng Trấn Thành, người quản lý đã viết lên trang cá nhân: 

“Hôm nay bả kêu là, chị qua C. nha. Chọn phụ quà cho mẹ em. Em dở chọn quà quá. Mình qua sớm 7 phút. Mỗi phút trôi qua mình nhắn tin chửi 1 lần. Chửi 7 lần thì bả đến. Xong vô chọn đồng hồ cho mẹ. Chọn xong trả tiền quay qua kêu. Cái này chồng em tặng chị. Bất ngờ quá trời quá đất, hèn liền luôn. Hết chửi luôn. Vẫn chưa xong, bả dắt qua C. Kêu chọn 1 món quà đi. Mình chọn cái giỏ bự nhất. Mắc ơi là mắc xong bả trả tiền”.

Khi được hỏi về lý do tặng 2 món quà riêng, Hari Won nói rằng, với tâm huyết mà chị quản lý đã dành cho 2 vợ chồng thì rất xứng đáng nhận được đối đãi này. 

Chưa hết, vào ngày sinh nhật của stylist “ruột”, Hari Won cũng mạnh tay sắm hẳn một đôi khuyên tai hàng hiệu mà theo tiết lộ là cô phải sang tận Thái Lan mới rinh về được.Trước sự đối đãi đặc biệt dành cho nhân viên của mình, ai còn dám bảo bà xã Trấn Thành sống ki bo nữa nào? 

Ốc Thanh Vân

Với lứa tuổi của cô bảo mẫu nhà Ốc Thanh Vân thì không thích hợp để nhận xe sang hay phụ kiện hàng hiệu nữa. Vì thế, nữ diễn viên luôn có cách thưởng riêng để bày tỏ lòng biết ơn và ghi nhận những cố gắng của cô. 

Thời điểm dịch bệnh chưa bùng phát, gia đình Ốc Thanh Vân và Trí Rùa thường đưa các con đi du lịch ở nhiều địa điểm, cả trong và ngoài nước. Mỗi lần đi chơi ở đâu, họ không quên đưa cô bảo mẫu đi cùng. Tính ra, cô giúp việc nhà nàng Ốc từng check in ở không ít quốc gia đâu đấy. 

Ngoài ra, Ốc Thanh Vân cũng thường xuyên mời cô bảo mẫu và cả những người giúp việc, lái xe trong nhà đi ăn chơi cùng gia đình nhỏ. 

>>>Xem thêm: Đông Nhi, Hà Tăng và các nàng thơ Vbiz thăng hạng nhan sắc hậu kết hôn

Cách đối đãi tử tế, thậm chí là “cưng chiều” nhân viên, người làm của Ngọc Trinh, Hari Won, Ốc Thanh Vân hay các nghệ sĩ Vbiz kể trên rất được lòng công chúng. Giả sử bây giờ được trao cơ hội, bạn muốn ứng tuyển làm nhân viên nhà ngôi sao nào? Còn Tiểu Hạnh Thảo thì muốn thế chỗ chị Thúy Kiều. 

*Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.