x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Anh Phương - con gái Tuấn Tú trong phim mới hoá ra lại là con nhà nòi

Thi Zun 14:12 - 18/01/2022

Bộ phim mới của VTV Anh Có Phải Đàn Ông Không cuối cùng cũng đã lên sóng sau bao ngày khiến đông đảo khán giả chờ đời. Dự án này thu hút tôi bởi sự góp mặt của dàn sao đình đám với nhiều gương mặt quen thuộc như Nhan Phúc Vinh, Tuấn Tú, Hà Việt Dũng, Quỳnh Kool, Thanh Hương… Tuy nhiên, khi đón xem tác phẩm, lại có một nhân vật khác khiến tôi phải dành sự quan tâm không kém. Đó là cô con gái hot girl của Tuấn Tú trong phim - Thuỳ Anh, do Anh Phương thủ vai.

Trong tập đầu tiên, Anh Phương xuất hiện với diện mạo xinh xắn, ngọt ngào. Tuy nhiên, nhân vật của cô bé lại khiến tôi và nhiều dân tình phải “tức xỉu" vì sự ngỗ ngược. Thuỳ Anh luôn tỏ ra khinh thường người bố nội trợ của mình. Cô bé ​​mời bạn bè về nhà tụ tập và mở nhạc ầm ĩ bất chấp việc gây phiền hà hàng xóm. Qua lối xử xư, có thể thấy Thuỳ Anh là một cô nhóc khá cứng đầu và ương bướng, khó bảo.

>>> Xem thêm: Chấm điểm Hồng Đăng - Lan Phương và các cặp đôi đẹp phim VTV 2021

Theo tôi được biết,  vai diễn Thuỳ Anh lần này cũng là lần đầu tiên Anh Phương chạm ngõ điện ảnh. Tuy vào vai một nữ sinh tuổi 16 nhưng thật ra ngoài đời, Anh Phương đã 25 tuổi rồi. Lớn hơn khá nhiều so với nhân vật, điều này khiến một diễn viên mới như Anh Phương gặp không ít khó khăn.

Cô nàng từng tâm sự trong chương trình VTV Kết Nối: “Đây là may mắn, là một cơ hội lớn nên tôi rất trân trọng và dành hết tâm huyết cho vai diễn. Vai diễn này khá nhỏ tuổi so với tuổi thật của tôi nên thời gian đầu tôi cũng lo lắng và phải suy nghĩ nhiều. Nhưng đến giờ thì tôi đã bắt được nhịp và luôn thấy nhiệt huyết mỗi lần đi quay.”

Tuy nhiên, điều khiến tôi phải choáng ngợp hơn cả ở cô gái này không phải đến từ sự chênh lệch tuổi tác mà là xuất thân và gia đình của Anh Phương. Theo tôi tìm hiểu được, Anh Phương chính là con gái ruột của NSND Trần Nhượng - một gương mặt gạo cội của truyền hình VTV. NSND Trần Nhượng ghi dấu ấn qua nhiều vai phản diện, nam diễn viên từng góp mặt trong nhiều bộ “bom tấn" của VTV, phải kể đến như Người Phán Xử, Mê Cung, Lựa Chọn Số Phận…

Nối nghiệp bố, Anh Phương chọn theo học trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô bé được đánh giá rất cao bởi có chuyên môn và còn sở hữu sắc vóc nổi trội với gương mặt xinh xắn và chiều cao lợi thế.

Trên mạng xã hội, Anh Phương hoạt động sôi nổi với cái tên Jenna Anh Phương. Ngắm hình ảnh mà cô nàng chia sẻ, có thể thấy nữ diễn viên trẻ sở hữu sắc vóc chẳng hề thua kém bất kỳ mỹ nhân Vbiz nào.

Cô nàng cũng đăng tải rất nhiều khoảnh khắc đáng yêu bên NSND Trần Nhượng. Nói về người bố nổi tiếng, Anh Phương thổ lộ rằng cô là người giống bố nhất nhà, về cả ngoại hình lẫn tính cách. Tuy có bố là “người đi trước", tuy nhiên Anh Phương cho hay cô không muốn dựa dẫm quá nhiều vào nam nghệ sĩ.

Mọi người hay nghĩ có bố là diễn viên nổi tiếng chắc hẳn công việc của mình sẽ dễ dàng hơn nhưng thế hệ của bố và tôi rất khác nhau. Tôi cũng không muốn dựa vào danh tiếng của bố nên mọi việc đều từ làm từ con số 0” - Anh Phương tâm sự.

Thật vậy, theo dõi bước đường nghệ thuật của Anh Phương, tôi thấy cô nàng vô cùng tự lập. Bằng chứng là Anh Phương đã quyết định Nam tiến để tạo dựng sự nghiệp. Và ngoài việc đóng phim, hiện tại, cô nàng còn được biết đến như một người mẫu và còn có dự định lấn sân ca hát nữa.

Không chỉ có bố hoạt động nghệ thuật, Anh Phương còn có một người anh là cái tên rất có tiếng ở làng hài. Đó là đạo diễn Trần Bình Trọng. Anh ghi dấu ấn với khán giả qua vai Thiên Lôi ở Táo Quân. Sau đó, Trần Bình Trọng thử sức ở vai trò đạo diễn, biên kịch … rồi mở 1 công ty sản xuất phim hài của riêng mình. Trần Bình Trọng đã tạo nên những seri hài Tết mang thương hiệu riêng như: Đại Gia Chân Đất, Làng Ế Vợ…

Dù khá cách biệt về tuổi tác và chỉ là anh em cùng cha khác mẹ nhưng Anh Phương và Trần Bình Trọng vẫn có mối quan hệ khá thân thiết. Tôi nghe nói, cô nàng còn từng không ngại vào vai quần chúng trong phim để hỗ trợ anh trai. Hay khi Trần Bình Trọng thực hiện Làng Ế Vợ 5, Anh Phương đã đi theo đoàn phim để hỗ trợ việc trang điểm và phục trang.

>>> Xem thêm: 5 cái tên diễn chán nhất màn ảnh 2021: Khả Ngân tiến bộ nhưng chưa đủ

Tôi thấy, Anh Phương là một nữ diễn viên mới cực triển vọng của màn ảnh luôn khi vừa được đào tạo chuyên nghiệp, lại là con nhà nòi và từng có nhiều trải nghiệm. Mong rằng với vai diễn đầu tiên ở Anh Có Phải Đàn Ông Không lần này, cô nàng sẽ có thể mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.