x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

5 cái tên diễn chán nhất màn ảnh 2021: Khả Ngân tiến bộ nhưng chưa đủ

Thi Zun 18:12 - 08/01/2022

2021 quả là một năm đầy dấu ấn của màn ảnh VTV khi cho ra đời rất nhiều siêu phẩm tạo được tiếng vang. Góp mặt trong các bộ phim này, không ít diễn viên đã tạo nên sự đột phá, chinh phục khán giả bởi thực lực và tài hoá thân đáng nể của mình. Tuy nhiên cũng có những gương mặt như đang chậm nhịp lại so với các đồng nghiệp. Họ khiến tôi có đôi chút tiếc nuối, thậm chí chán nản với lối diễn không đủ sức thuyết phục.

Nam Anh - Hương Vị Tình Thân

Hương Vị Tình Thân, Nam Anh vào vai Kỳ Duyên - một cô gái xuất thân trong gia đình giàu có nhưng lại mang phong thái và lối cư xử khá kém duyên, thiếu suy nghĩ. Dẫu biết tính cách của nhân vật đòi hỏi cô nàng phải có nhiều biểu cảm và hành động đáng ghét. Tuy nhiên, những gì mà người đẹp này thể hiện vẫn khiến tôi cảm thấy hơi khó cảm vì có phần thái quá.

Nam Anh lộ rõ sự lúng túng khi lần đầu đóng phim qua lối diễn hơi lố và còn đơ cứng. Bên cạnh đó, đài từ cũng là một điểm yếu của cô nàng khiến Nam Anh “trật nhịp" hẳn so với dàn diễn viên còn lại. Nhưng dù gì đây cũng là vai diễn “đầu tay", tôi mong là Nam Anh sẽ trau dồi để có nhiều tiến bộ hơn nếu có ý định đóng phim lâu dài.

>>> Xem thêm: Mạnh Trường và dàn sao Hương Vị Tình Thân sau 2 tháng phim kết thúc

Quỳnh Kool - Hãy Nói Lời Yêu

Theo dõi Quỳnh Kool lâu nay trên màn ảnh, tôi có thể nhìn thấy sự tiến bộ vượt bậc của nàng hot girl này. Thời gian gần đây, cô cũng đã bắt đầu nhận nhiều vai chính chứ không còn ở tuyến phụ như trước đây. Tuy nhiên, màn hóa thân ở Hãy Nói Lời Yêu mà mỹ nhân 9x cho hay là đã dành nhiều tâm huyết vừa qua lại khiến tôi chẳng mấy ấn tượng.

 Nhân vật Hoàng My của Quỳnh Kool trong bộ phim này cứ như bị bi kịch hóa cuộc đời. Qua nhiều biến cố, Hoàng My gần như chẳng tưởng thành hơn trong suy nghĩ và hành động của mình. Quỳnh Kool chủ yếu xuất hiện với những cảnh đau khổ, khóc lóc và vì thế tôi thấy, dù đóng chính nhưng màn thể hiện của cô ở Hãy Nói Lời Yêu lại trở nên “nhạt" hơn nhiều so với các vai diễn trước đó.

Khả Ngân - 11 Tháng 5 Ngày

Góp mặt ở 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân đã thực sự khiến tôi bất ngờ. Cô đảm nhiệm hình tượng Tuệ Nhi - một tiểu thư đỏng đảnh nhưng mang bên mình nhiều tâm sự. Tuy nhiên, ngoài chuyện mặc đẹp, “chemistry” với nam chính tốt thì nghiêm túc mà nói, tôi thấy diễn xuất của Khả Ngân so với dàn nữ chính của màn ảnh VTV năm vừa qua hoàn toàn không thể sánh bằng.

Dù có tiến bộ đấy nhưng Khả Ngân vẫn còn nhiều khuyết điểm chưa thể khắc phục. Cô nàng có đại từ không được rõ ràng, đặc biệt là ở những cảnh khóc. Thế nhưng ở những đoạn giàu cảm xúc ấy, câu thoại lại thực sự rất quan trọng. Cũng vì thế mà Khả Ngân nhiều lần khiến tôi phải “tuột mood" khi xem.

Lương Thanh - 11 Tháng 5 Ngày

Dù chỉ ở tuyến phụ nhưng tôi thấy, vai diễn Thục Anh của Lương Thanh11 Tháng 5 Ngày thật ra rất có đất diễn. Thục Anh là một cô gái tốt bụng, trong sáng nhưng phải chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm. Câu chuyện của Thục Anh hoàn toàn có thể chạm đến sự xúc động, tạo nên dấu ấn đặc biệt trong tim khán giả. Tuy nhiên, diễn xuất của Lương Thanh lại chưa giúp nhân vật này đạt đến ngưỡng mong đợi ấy.

Tôi thấy, nữ diễn viên ở nhiều phân cảnh có những biểu cảm đơ cứng như đang cố gắng “gồng” mang lại cảm giác thiếu tự nhiên. Thậm chí, nhiều “mọt phim" còn ​tỏ ý nghi ngờ thủ khoa trường sân khấu vừa can thiệp thẩm mỹ nên gương mặt chưa lành hẳn nên mới xuất hiện “sượng trân” như thế.

Phạm Anh Tuấn - Phố Trong Làng

Đảm nhiệm vai chính ở Phố Trong Làng, Phạm Anh Tuấn lần đầu được hoá thân thành một chàng công an. Dù là vai chính nhưng nam diễn viên thậm chí còn bị các nam phụ khác lấn lướt. Từ khi Phố Trong Làng mới chiếu, Trung uý Hoàng (Lưu Duy Khánh), Trung uý Đông (Đông Hiếu) đã nhanh chóng tạo được cảm tình lớn và được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Trong khi đó, Phạm Anh Tuấn lại nhận về nhiều lời chê bai và nghi ngờ về diễn xuất. 

Bởi anh chàng thường xuyên trưng một biểu cảm cứng nhắc, nhăn nhó, cau có và suốt ngày lườm nguýt trong mỗi lần xuất hiện. Tuy nhiên, Phố Trong Làng vẫn còn một hành trình rất dài phía trước và tôi nghĩ, nam diễn viên sẽ có thể cải thiện điều này trong thời gian tới.

>>> Xem thêm: Tuấn Tú hé lộ về cuộc hôn nhân kỳ lạ kéo dài đã 16 năm với "bà xã"

Trên đây là 5 diễn viên có màn thể hiện “chán" nhất trong năm 2021 vừa qua theo cảm nhận của cá nhân tôi. Nếu bạn có suy nghĩ khác về các ngôi sao này thì hãy chia sẻ bên dưới cho tôi biết với nhé. 

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.