x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ánh Tuyết và loạt sao nữ có vẻ ngoài lệch chuẩn gây bão màn ảnh nhỏ

Thi Zun 17:05 - 25/07/2021

Đối với một nữ diễn viên, bên cạnh tài năng diễn xuất, ngoại hình là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Thế nhưng, những cô nàng dưới đây dù sở hữu vẻ ngoài lệch chuẩn vẫn được đông đảo khán giả yêu thích. Thậm chí, tôi thấy có người còn bất ngờ gây bão màn ảnh nhỏ nữa đấy!

Ánh Tuyết

Ánh Tuyết tham gia Hương Vị Tình Thân với vai diễn Diệp - cô em có ngoại hình mũm mĩm, gu thời trang thảm họa và tính cách “ngố tàu”. Đây cũng chính là lần đầu tiên cô nàng góp mặt trên phim truyền hình.

“Tấm chiếu mới" Ánh Tuyết dù xuất hiện với ngoại hình xồ xề, mập mạp nhưng đã chiếm được tình yêu của đông đảo người xem. Đặc biệt, sự nỗ lực của cô nàng dành cho nhân vật này là điều khiến nhiều khán giả phải nể phục, trong đó có tôi. 

Được biết, Ánh Tuyết đã chấp nhận tăng tận 10kg và cắt phăng mái tóc dài để thực sự trở thành Diệp. Có thể thấy, những công sức của Tuyết đã được đền đáp xứng đáng khi cô đang là một trong những cái tên được chú ý nhất trong bộ phim “làm mưa làm gió" này.

Nhìn nụ cười của Tuyết tươi tắn thế này, hỏi sao tôi không thích cho được?

>>> Xem thêm: Vân Dung tái ngộ Quang Thắng trong phim 11 Tháng 5 Ngày

Bảo Hân

Bảo Hân lần đầu “chạm ngõ" điện ảnh với vai diễn em út Ánh Dương trong “siêu phẩm" Về Nhà Đi Con. Nữ diễn viên sinh năm 2000 sở hữu vẻ ngoài đậm chất “tomboy", mạnh mẽ nhưng cực kỳ đáng yêu.

Dù không mang nét đẹp yểu điệu, trong veo như bao thiếu nữ tuổi đôi mươi khác nhưng Bảo Hân vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng và thậm chí còn trở thành gương mặt “gây bão”. Thành công từ Về Nhà Đi Con giúp cô nàng được “săn đón" liên tục trong các dự án khác của VTV, phải kể đến như Những Ngày Không Quên, Hãy Nói Lời Yêu… 

Ở những tác phẩm sau, dù màu sắc trong các vai diễn đã có nhiều khác biệt nhưng Bảo Hân vẫn mang một diện mạo cá tính như thế, vẫn là một cô nàng tóc ngắn ngầu lòi, mộc mạc. Như một đặc trưng riêng, có thể diện mạo của Bảo Hân không hề giống những hình dung mà người ta thường nghĩ đến về một nữ minh tinh, nhưng nó đã thành công giúp cô nàng tạo được dấu ấn khác biệt trong lòng khán giả.

Thuỷ Tiên

Ngoài Bảo Hân, Về Nhà Đi Con còn có một cô nàng “lệch chuẩn” khác sở hữu độ hot không kém, đó là nữ diễn viên Thuỷ Tiên. Với vai diễn Liễu - cô em chồng tai quái, “bá đạo” của Huệ (nữ diễn viên Thu Quỳnh), cô nàng mũm mĩm này đã nhanh chóng trở thành nhân vật bị “ăn chửi” vì thốt ra câu nào là khiến hội "chị em" muốn “dập” ngay câu đó. 

Liễu không chỉ hung hăng mà còn cực kỳ ham ăn, có thể nói là hội tụ đủ tính cách đáng ghét… Và ngoại hình tròn trịa dường như đã giúp Thuỷ Tiên khá nhiều trong việc có màn hoá thân cực “ngọt” vào nhân vật này.

Nhiều khán giả còn đặt cho cô Liễu danh hiệu “em chồng đáng sợ nhất màn ảnh”. Thế mới thấy, Thuỷ Tiên đã diễn rất tốt vai diễn được giao, mới có thể ghi dấu ấn sâu đậm như thế trong lòng khán giả.

Diệu Nhi

Trước khi tham gia các dự án truyền hình, Diệu Nhi đã là cái tên được chú ý tại sân khấu. Cô nàng không sở hữu gương mặt nổi bật, thậm chí lúc mới vào nghề còn bị chê… kém xinh.

Thế nhưng, khả năng diễn xuất cũng như sự duyên dáng của Diệu Nhi là cái mà tôi thấy là không phải ai cũng có được. Chính những ưu điểm trên đã giúp “thánh lầy” có được lần “tấn công” màn ảnh nhỏ cực thành công với tác phẩm Gia Đình Là Số 1 bản Việt.

Góp mặt trong 2 phần của dự án trên, Diệu Nhi chính là một trong những cái tên được yêu thích nhất dàn cast. Đặc biệt là ở phần 1, nhân vật cô giáo ngây thơ, vụng về do Diệu Nhi thể hiện đã chiếm được cảm tình của netizen.

>>> Xem thêm: Đông Nhi, Bảo Thy và dàn sao từng chung khung hình giờ quan hệ ra sao?

Những nữ diễn viên trên có thể không sở hữu thân hình, gương mặt và nét đẹp chuẩn kiểu mỹ nhân. Nhưng vậy thì đã sao? Họ vẫn thành công, vẫn tỏa sáng với tài năng cùng nỗ lực của mình. Bằng sự yêu mến của mình, tôi xin chúc cho những cô nàng sẽ ngày càng có được nhiều dấu ấn mới trong sự nghiệp diễn xuất.

* Ý kiến của Thi Zun đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.