x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Anya Taylor-Joy và dàn minh tinh được mong đợi tỏa sáng nhất năm 2021

Như Phương 08:00 - 05/03/2021

Khi tình hình dịch bệnh ổn hơn, các nhà làm phim bắt đầu rục rịch “thả xích” cho dàn “con cưng” trở lại phòng vé. Năm trước ảm đạm, năm nay có thể sẽ sôi động hơn bởi sự ra mắt của nhiều tác phẩm ổn áp. Đồng thời, dàn minh tinh đình đám cũng sẽ đổ bộ màn ảnh rộng với những vai diễn đáng được mong đợi.

Ana de Armas với Blonde

Đây là dự án của đạo diễn Andrew Dominik. Phim tái hiện hình ảnh của Marilyn Monroe, một trong những minh tinh nổi tiếng nhất Hollywood thời kỷ nguyên vàng, cho đến ngày nay bà vẫn luôn được coi là biểu tượng sắc đẹp của mọi thời đại. Trước đó, Michelle Williams từng nhận đề cử Oscar khi hóa thân thành Marilyn Monroe trong My Week With Marilyn (2011). Chình vì vậy, áp lực cho Ana de Armas khi tham gia vào dự án lần này là không hề nhỏ. Nữ diễn viên tiết lộ đã mất 9 tháng để tập luyện giọng nói sao cho giống huyền thoại quá cố.

Lady Gaga với Gucci

Lady Gaga đã khẳng định khả năng diễn xuất không hề thua kém tài ca hát một chút nào qua tác phẩm A Star Is Born (2018) và nhận đề cử Oscar. Hiện tại, ngôi sao ca nhạc đang ở Ý để quay bộ phim mới tên Gucci, đây là tác phẩm xoay quanh cuộc sống gia đình Gucci.

Trong phim, Gaga sẽ hóa thân thành một nữ diễn viên tên Patrizia Reggiani, vợ cũ của Maurizio Gucci. Được biết, chồng cô là cháu trai của người sáng lập nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Gucci - Guccio Gucci. Trong phim, Patrizia Reggiani bị buộc tội có liên quan đến vụ án hại chồng vào năm 1995. Với nội dung hấp dẫn, đây chắc chắn sẽ là một vai diễn đầy hứa hẹn của cô sau A Star Is Born.

>> Xem thêm: 8 tài tử đi thử vai anh hùng nhưng lại bị “ép” làm phản diện

Anya Taylor-Joy với Last Night In Soho

Sẽ không ngoa khi nói năm 2020 là năm của Anya Taylor-Joy. Cô liên tiếp tỏa sáng và được yêu mến trong Emma, cùng loạt phim truyền hình ăn khách về nữ thiên tài cờ vua - The Queen’s Gambit. Và sắp tới cô sẽ góp mặt trong vai chính của Last Night In Soho.

Phim Last Night in Soho đã được bấm máy ngay sau The Queen’s Gambit, nhưng do dịch Covid-19 nên bị hoãn lịch phát sóng sang năm 2021. Được biết, vai diễn của Anya trong phim lần này là một nhà thiết kế thời trang bất ngờ có thể quay về quá khứ, tại đây cô được gặp gỡ thần tượng của mình. Thế nhưng, bất kì điều kì diệu nào cũng có cái giá của nó khi tiếp theo đó là hàng loạt những sự kiện kinh khủng đối với cô. Phim được dự đoán là phim tâm lý kinh dị mới lạ, ăn khách trong năm 2021.

Emily Blunt với A Quiet Place 2

A Quiet Place 2 một dự án kinh dị nhận được nhiều sự chờ đợi nhưng phải bị hoãn lịch chiếu do dịch Covid-19. Phim là dự án điện ảnh của đạo diễn John Krasinski, phần 1 đã ra mắt vào năm 2018. Vai diễn Evelyn Abbott trong phim từng giúp Emily Blunt nhận đề cử của Hiệp hội Diễn viên Mỹ (SAG). 

Ở phần 2 này, khán giả sẽ được tái ngộ “bông hồng nước Anh” với vai diễn người mẹ gan dạ giữa thế giới hậu tận thế. Khi đó, Trái Đất đang bị quái vật ngoài hành tinh chuyên săn mồi xâm lăng, nhưng họ nhận ra rằng những sinh vật này không phải là mối đe dọa duy nhất.

Penélope Cruz với Official Competition

Đây là tác phẩm hài Tây Ban Nha làm về ngành điện ảnh. Đến với Official Competition, Penélope Cruz sẽ hóa thân thành nữ đạo diễn lừng danh Lola Cueva, chấp nhận một lời đề nghị làm phim từ một doanh nhân thành đạt, dù điều này được xem là trái với lương tâm nghề nghiệp của bản thân. Dự án còn có sự tham gia của Antonio Banderas và Oscar Martinez.

Jennifer Hudson với Respect

Jennifer Hudson góp mặt trong Respect với vai diễn cố danh ca Aretha Franklin. Đây cũng là một tác phẩm khác của Hollywood bị hoãn chiếu vì dịch. Trước đây, Jennifer Hudson từng thắng giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc với Dreamgirls (2005). Được biết đến với tài năng diễn xuất và giọng hát vô cùng nội lực, “công chúa nhạc soul” sẽ có dịp được thể hiện tất cả qua Respect. Trong sự nghiệp ca hát của mình, Jennifer Hudson từng thành công giành 2 giải Grammy với tổng số 6 lần được đề cử.

Toni Collette với Stowaway

Toni Collette là gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả mê phim khi đóng góp rất nhiều vai diễn ấn tượng trong suốt sự nghiệp điện ảnh dài hàng chục năm của mình. Trong 2 dự án điện ảnh gần nhất, Hereditary (2018) và I’m Thinking of Ending Things (2020), nữ diễn viên cho thấy phong độ không hề thay đổi. Và sắp tới, cô sẽ thủ vai chỉ huy phi hành đoàn trong phim khoa học viễn tưởng Stowaway.

Phim xoay quanh nhiệm vụ bay lên Sao Hỏa của một nhóm phi hành gia. Bất ngờ, trong chuyến hành trình còn có “vị khách đi lậu” đã phá vỡ hệ thống hỗ trợ sự sống trên tàu. Đứng trước nguy cơ thiếu hụt tài nguyên cùng những hiểm hoạ sắp tới, những cuộc cãi vã đã xảy ra cùng với quyết định mang tính sống còn của chỉ huy (Collette).

>> Đừng bỏ lỡ: Daniel Radcliffe và dàn sao lộ ảnh giống nhân vật trong quá khứ

Carey Mulligan với Maestro

Sau thành công của A Star Is Born năm 2018 – bộ phim điện ảnh đầu tay do Bradley Cooper đạo diễn và đóng vai chính, anh tiếp tục bắt tay vào dự án mới mang tên Maestro. Và trong dự án này có sự xuất hiện của Carey Mulligan. 

Maestro là bộ phim kể về cuộc đời của nhạc sĩ Leonard Bernstein. Nữ diễn viên Mulligan sẽ vào vai Felicia - vợ của Leonard, một nghệ sĩ người Chile mang 2 dòng máu Mỹ và Costa Rica. Bà chuyển đến New York để có thể tiếp tục theo đuổi sự nghiệp nghệ sĩ dương cầm và diễn viên. Câu chuyện của phim tập trung xoay quanh chuyện tình yêu kéo dài hơn 30 năm giữa hai người. 

Kristen Stewart với Spencer

Thông tin Kristen Stewart thủ vai Công nương Diana trong tác phẩm Spencer của đạo diễn Pablo Larrain đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Tuy nhiên về phía Kristen, cô đang cố gắng để có được sự thể hiện tốt nhất. Nữ diễn viên trẻ chia sẻ đang đọc nhiều sách về Công nương Diana để giúp thể hiện tâm lý nhân vật.

Spencer lấy bối cảnh vào kỳ nghỉ Giáng sinh của Hoàng gia Anh khi Công nương Diana quyết định chia tay Thái tử Charles. Kịch bản phim do Steven Knight (Peaky Blinders) chắp bút, sẽ tập trung khắc họa tâm lý của vị công nương Anh quốc khi bà đứng trước quyết định lìa xa chồng và từ bỏ tất cả ánh hào quang của cuộc sống vương giả.

Thang Duy với Decision to Leave

Trong Decision to Leave, Thang Duy đảm nhận vai chính, đóng cặp cùng với Park Hae Il. Vai diễn của Thang Duy trong phim là một người vợ của nạn nhân đã qua đời trong vùng núi. Cô dường như có nhiều bí mật muốn che giấu. Chàng sĩ quan cảnh sát khẳng khái tên Hye Jun (do Park Hae Il thủ vai) sẽ nhận nhiệm vụ điều tra vụ án này. Tuy nhiên, Hye Jun dần dà nảy sinh tình cảm với nhân vật của Thang Duy. 

Năm 2021 đã được dự đoán là một năm bùng nổ của các “bom tấn” điện ảnh. Đây đều là các tác phẩm đã được mong đợi từ rất lâu. Hy vọng trong năm nay, khán giả sẽ có “những bữa tiệc điện ảnh” mãn nhãn mà không còn bất kỳ sự trì hoãn nào nữa.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.