x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Aqualad - đệ tử của Aquaman sắp có phim riêng do Charlize Theron làm

Yasha 10:45 - 11/04/2022

Ở thời điểm hiện tại, dù chưa thể tạo dựng nên một vũ trụ điện ảnh ổn định cho DC, nhưng bù lại thì các lãnh đạo của Warner Bros đã tính đến việc phát triển những dự án nhỏ lẻ khác nhằm mở rộng vũ trụ, đồng thời tạo nên sự đa dạng về phạm vi khán giả tiếp cận. Về cơ bản, họ sẽ được lên sóng với tư cách là những dự án thuộc HBO Max.

Và mới đây, Aqualad Jackson Hyde - chàng sidekick nổi tiếng của Aquaman - đã trở thành người mới nhất trong số các anh hùng sẽ có phim riêng trên nền tảng trực tuyến này.

>>Xem thêm: Ammut - nữ thần đầu cá sấu trong Moon Knight là ai?

Theo đó, Aqualad sẽ được sản xuất bởi nữ diễn viên Charlize Theron. Phim sẽ được dựa theo bộ truyện từng gây tranh cãi một thời: You Brought Me The Ocean của nhà văn Alex Sanchez và hoạ sĩ Julie Maroh, ra mắt vào năm 2020.

Trong vũ trụ chính, Aqualad Jackson Hyde vốn là con trai của Black Manta và Lucia, một phụ nữ người Xebel. Họ gặp nhau lần đầu khi Manta xâm nhập Xebel để lấy được tấm bản đồ dẫn đến Ngọc Trai Đen, một hiện vật quyền năng với sức mạnh phép thuật có thể thống trị biển cả. Do không hề biết về bản chất thật sự của hắn, Lucia đã vô tình giúp đỡ tên này và cả hai đã có mối quan hệ tình cảm với nhau.

Nhưng khi biết được sự thật, bà đã bỏ trốn lên đất liền cùng tấm bản đồ, thay đổi danh tính và sinh ra Hyde tại đây. Sau này thì Hyde trở thành một trong những thành viên của biệt đội siêu anh hùng trẻ Teen Titans, bắt đầu khai phá sức mạnh của bản thân và vướng vào mớ rắc rối dính dáng tới cha mình. Tuy nhiên, cậu đã dần vượt qua mọi trở ngại rồi kế thừa danh hiệu Aquaman.

Nhờ được sinh ra với tư cách là hậu duệ của người Xebel, Hyde sở hữu nhiều dạng sức mạnh tương đối đặc biệt. Cậu có thể sinh tồn ở trên cạn lẫn dưới nước; giới hạn thể chất và giác quan vượt xa người thường; điều khiển nước, tạo ra băng và phóng ra những luồng điện sinh học.

>>Xem thêm: Sự thật bất ngờ: Blade vốn có sức mạnh nhờ bị…Morbius cắn

Trong cốt truyện You Brought Me The Ocean, Jake Hyde là con trai của Black Manta và một người phụ nữ bình thường. Trước kia, Black Manta từng tiến hành một thí nghiệm biến đổi gen giúp con người có thể sống cả dưới nước và trên cạn, đồng thời có khả năng điều khiển nước. Khi mẹ Jake đang mang thai cậu, hắn đã tiêm tế bào mầm của cá đuối manta vào phôi của vợ mình và biến đổi Jake. Việc Manta muốn tiếp tục thí nghiệm lên Jake khi cậu còn nhỏ đã buộc mẹ cậu phải gọi Aquaman đến giải cứu.

Ngoài việc kể về nguồn gốc mới của Aqualad, You Brought Me The Ocean còn xoay quanh tình bạn giữa cậu và cô bạn thân Maria, và tình yêu giữa với cậu bạn cùng lớp kiêm đội trưởng đội tuyển bơi lội Kenny Liu. Theo Variety, Aqualad có vẻ sẽ là phim nằm trong hợp đồng giữa Charlize Theron và hãng phim Denver & Delilah Films của cô với HBO Max. Cho đến nay, vẫn chưa rõ rằng liệu trong tương lai thì sẽ có dự án nào khác kết nối với nó hay không.

>>Xem thêm: Milo khác gì so với Hunger - đối thủ của Morbius trong truyện tranh?

Không rõ liệu Aqualad sẽ được xây dựng thế nào trên màn ảnh, và cũng không chắc rằng liệu câu chuyện của cậu ta có thể kết nối với tuyến truyện của Aquaman DCEU hay không. Tuy nhiên, mình vẫn hy vọng rằng điều này sẽ trở thành sự thật.

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.