x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Âu Dương Chấn Hoa và cuộc sống hạnh phúc bên người vợ tỷ phú

Hóng hớt Cbiz 09:00 - 05/08/2022

Dù không sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng bằng sự nỗ lực, cố gắng không ngừng, Âu Dương Chấn Hoa vẫn trở thành một trong những cái tên được yêu thích bậc nhất của đài TVB. Bên cạnh sự nghiệp thành công, nam tài tử khiến Hóng Hớt Cbiz và nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc, kín tiếng của mình. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một chút về cuộc đời nam diễn viên nhé!

Sinh năm 1961 trong gia đình có hoàn cảnh bình thường, ước muốn ban đầu của Âu Dương Chấn Hoa không phải là một diễn viên nổi tiếng mà là kế nghiệp bán hàng của mẹ. Nhưng khi dần trưởng thành, nhận thấy nghề bán hàng không ổn định, dưới sự động viên của bạn bè, anh quyết định tham gia khóa học diễn xuất của đài TVB.

Âu Dương Chấn Hoa tốt nghiệp khóa học vào năm 1982 và vào nghề bằng những vai phụ, vai người qua đường chẳng mấy tên tuổi. Khi các bạn đồng trang lứa như Châu Tinh Trì, Lương Triều Vỹ - những người có cả tài lẫn sắc đều đã có chỗ đứng trong giới thì anh phải mất đến 10 năm trời mới tìm được vị thế cho mình.

Nếu Hồ Sơ Công Lý (1991) là tác phẩm đầu tiên mà anh được nhận vai chính thì Hồ Sơ Công Lý phần 2,3,4 hay Lực Lượng Phản Ứng; Bức Màn Bí Mật; Bằng Chứng Thép phần 1,2 … là những bộ phim đưa anh bước lên đỉnh cao sự nghiệp. Chinh phục khán giả bằng lỗi diễn xuất hài hước, hóm hỉnh, trở thành cái tên đình đám, Âu Dương Chấn Hoa được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” trong các tác phẩm sau này.

Nếu sự nghiệp thành công bao nhiêu thì đường tình duyên của anh lại có phần trắc trở bấy nhiêu. Trước khi nên duyên với Phó Khiết Nhàn – người vợ hiện tại, Âu Dương Chấn Hoa từng trải qua cuộc hôn nhân thất bại với một nhà tạo mẫu tóc. 

Khi đó, cuộc sống cả hai vốn đang hạnh phúc thì bất chợt, Âu Dương Chấn Hoa lại nổi tiếng, lịch trình bận rộn là lúc họ gặp thì ít mà xa thì nhiều, mâu thuẫn nối tiếp mâu thuẫn khiến cặp đôi “tan đàn xẻ nghé”. Vốn chẳng còn tha thiết gì vào tình yêu thì ông trời lại dành cho Chấn Hoa một bất ngờ lớn khi để anh gặp được Phó Khiết Nhàn – cháu gái của “vua sòng bài” với tài sản bạc triệu cùng nhiều bất động sản. Sau một năm hẹn hò, cặp đôi đã bí mật kết hôn ở Canada. 

Khi thân thế của Phó Khiết Nhàn được tiết lộ, rất nhiều người đã gắn cho Âu Dương Chấn Hoa cái mác là “chạn vương”, nghi ngờ anh cố tình tiếp cận thiên kim nhà giàu là vì tiền. Nhưng vượt qua dư luận, cả hai vẫn sống ngọt ngào và hạnh phúc hơn hai thập kỷ dẫu không con không cái. 

Hóng Hớt Cbiz thấy cặp này tình ơi là tình luôn, mình nhìn mà cũng phải ghen tị. Dẫu đã ngoài 60 nhưng họ luôn xuất hiện ngọt ngào và đầy hạnh phúc bên nhau, Âu Dương Chấn Hoa đi đâu cũng luôn nắm chặt tay vợ mình. 

>>>Xem thêm: Ngô Thanh Liên: Mỹ nhân liên tục từ chối Lưu Đức Hoa để cưới đại gia

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Âu Dương Chấn Hoa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.