x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ngô Thanh Liên: Mỹ nhân liên tục từ chối Lưu Đức Hoa để cưới đại gia

Hóng hớt Cbiz 07:00 - 04/08/2022

Hóng Hớt Cbiz phát hiện rất nhiều “nữ thần” thế hệ đầu của giới giải trí Hong Kong giờ đây đều chọn rút lui khỏi showbiz, sống cuộc đời “ẩn dật” như Vương Tổ Hiền; Lâm Thanh Hà… hay Ngô Thanh Liên cũng là ví dụ điển hình. Tuy nhan sắc bị đánh giá không có gì nổi bật nhưng lại khiến bao chàng say như điếu đổ, Ngô Thanh Liên đã trải qua những gì, hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

Sinh năm 1968 trong gia đình có tư tưởng trọng nam khinh nữ, từ nhỏ Ngô Thanh Liên đã bị cha mẹ đưa đi, làm con gái nuôi của một gia đình hiếm muộn. Cô bộc lộ năng khiếu ca hát khi còn trên ghế nhà trường, tham gia dàn đồng ca ở trường, thậm chí nhận được giải thưởng âm nhạc ở những năm cấp ba, vươn mần ước mơ trở thành diễn viên, ca sĩ nổi tiếng sau này.

Để theo đuổi mơ ước, Ngô Thanh Liên nỗ lực và thi đậu vào Học viên nghệ thuật Đài Loan chuyên ngành Hý Kịch. Năm 1988, cô của tuổi 20 ký hợp đồng, trở thành ca sĩ chính thức của công ty Cổ Thạch với tư cách là thành viên của nhóm nhạc “Dã Ngoại”.

Tuy luôn âm thầm nỗ lực, phối hợp hết sức với thành viên trong nhóm với hy vọng mai sau có thể nổi tiếng. Nhưng trời không chiều lòng người, nhóm đã giải tán ngay sau khi phát hành ca khúc đầu tiên vì thành tích không tốt. 

Giữa lúc loay hoay vì sự nghiệp khó khăn, may mắn đã mỉm cười với cô khi lọt vào mắt xanh của đạo diễn tài ba Đỗ Kỳ Phong, trở thành nữ chính trong tác phẩm Thiên Nhược Hữu Tình hợp tác cùng Lưu Đức Hoa – một trong Tứ đại Thiên Vương nổi đình nổi đám.

Tuy chỉ là tác phẩm đầu tay nhưng bằng diễn xuất tài tình, Ngô Thanh Liên đã được đề cử tranh giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất trong Liên Hoan phim Kim Tượng. Chuyện tình của cô với Lưu Đức Hoa trong phim cũng làm cảm động vô số khán giả, trở thành cặp tình nhân màn ảnh được yêu thích nhất thời bấy giờ.

Tuy không sở hữu vẻ ngoài xuất chúng nhưng bằng tài năng và sự thông minh của mình, Ngô Thanh Liên đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong các tác phẩm, kinh điển phải kể đến Bán Sinh Duyên; Da Bác Ca Thanh…. Bạn diễn mà nữ diễn viên hợp tác đều là những tài tử nổi tiếng như Trương Quốc Vinh; Quách Phú Thành; Lê Minh…

Thậm chí, Lưu Đức Hoa cũng bị cô chinh phục trong quá trình diễn chung trong Thiên Nhược Hữu Tình. Không dưới một lần anh bày tỏ sự mến mộ của mình dành cho cô, thậm chí còn cố tình thiết kế màn tỏ tình đầy lãng mạn trong buổi concert. Nhưng đáng tiếc, “hoa rơi hữu ý, nước chảy vô tình”, Ngô Thanh Liên đã từ chối vì trong lòng cô đã có người mình thương bấy lâu – Thỏa Tông Hoa.

Cô và Thỏa Tông Hoa bên nhau hơn một thập kỷ, vốn tưởng sẽ có cái kết đẹp cho cả hai thì bất ngờ, họ lại chia tay không lâu sau đó vì những mâu thuẫn trong cuộc sống. Và phải đến 5 năm sau, cô mới tìm được bến đỗ thuộc riêng về mình bên cạnh doanh nhân ngành dược.

Sau khi kết hôn, Ngô Thanh Liên cũng rút lui khỏi giới giải trí. Tuy không còn hào quang như trước nhưng nữ diễn viên vẫn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình bé nhỏ của mình.

Hóng Hớt Cbiz còn đang nghĩ, phải chăng vì tính cách hào phóng nhưng khiêm tốn, không khoe khoang, lại hết mình, nỗ lực vì công việc của Ngô Thanh Liêm đã chinh phục Lưu Đức Hoa? Vì với anh “Ở bên cô, anh rất thoải mái”. Tuy tiếc cho cặp đôi này nhưng giờ đây ai cũng có bến đỗ riêng mình, Hóng Hớt Cbiz cũng cảm thấy vui thay cho họ!

>>>Xem thêm: Cho chồng cũ 400 tỷ nuôi con, Dương Mịch bị khịa làm mẹ vô trách nhiệm

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngô Thanh Liên? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.