x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Cực bắt tai khi nghe B Ray kể về mối tình buồn trong MV Thiêu Thân

Lài 12:50 - 20/06/2022

Sau nhiều ngày “mỏi mòn chờ đợi” cuối cùng khán giả cũng đã có dịp thưởng thức một sản phẩm âm nhạc mới toanh đến từ nam rapper B Ray với tên gọi Thiêu Thân. Đáng chú ý, ca khúc lần này không đơn thuần chỉ là một bản rap love ngọt ngào vốn mang thương hiệu của anh chàng như Xin Đừng Nhấc Máy hay Cưới Em, mà đây lại là một bài hát buồn, mang ca từ day dứt. Lài bị bất ngờ với dự án mới của B Ray nha, vì thật sự Lài không nghĩ một nam rapper “cháy” như anh chàng lại chuyển hướng sang dòng nhạc thiên về tâm trạng, kiểu kể chuyện như vậy đâu. Xin phép tặng B Ray 10 điểm vì sự đột phá trong âm nhạc ạ!

Được biết MV Thiêu Thân thuộc dòng story telling hay gọi nôm na là kể chuyện, theo như B Ray chia sẻ: “Sự im lặng trong tình yêu mặc dù chất chứa đầy rẫy sự hoài nghi, giống như là một con dao hai lưỡi và nó đang giết dần, giết mòn mối quan hệ của cả hai. Với một bài hát mang hơi hướng story telling, B Ray tin rằng đây chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất để gửi gắm trọn vẹn cảm xúc của mình đến với khán giả”. 

Bằng chất giọng rap đặc trưng, cùng kĩ thuật nhấn nhá từng câu chữ, nam rapper đã xuất sắc dẫn dắt cảm xúc của người nghe đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bên cạnh đó, Lài cũng khá ấn tượng với Sofia vì chất giọng cực kỳ nội lực, giúp đẩy cao trào của bài hát rất tốt. Lài cảm thấy cả hai đều có những điểm mạnh riêng nhưng lại kết hợp hết sức ăn ý. Thật không ngoa khi nói Thiêu Thân chính là MV ca nhạc đáng xem nhất trong tháng 6 này!

Đứng ở vai trò là một người kể chuyện, âm nhạc của B Ray ngày càng trở nên sâu sắc và để lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Thiêu Thân - sản phẩm mới nhất của anh là một ví dụ điển hình bởi thông qua nó, B Ray đã khéo léo lồng ghép vào MV nhiều thông điệp khác nhau. Bất cứ ai trải qua những đau đớn, dằn vặt trong mối tình khi nhận lấy kết cục bi thương sẽ hiểu rõ hơn bao giờ hết. Và dù câu chuyện có phần u tối nhưng khi đào sâu vào nội dung và lời nhạc, Lài tin rằng MV trên đã thật sự chạm đến trái tim của khán giả.

Tái xuất đường đua Vpop với dự án được đầu tự chỉn chu, nghiêm túc như Thiêu Thân, bộ ba B Ray, Sofia và Châu Đăng Khoa sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và dự là MV này sẽ liên tục “phá đảo” nhiều bảng xếp hạng âm nhạc uy tín. Còn một chi tiết nhỏ ở cuối MV khiến Lài khá tò mò, chính là bản demo cho ca khúc tiếp theo của B Ray. Lài thấy giai điệu rất sôi động và cực bắt tai luôn. Hứa hẹn đây sẽ là bản hit đình đám tiếp theo của nam rapper trong thời gian tới đây, thật sự rất háo hức và mong chờ luôn á!

* Bài viết của Lài chia sẻ tại box Blog âm nhạc

Nếu bạn yêu thích B Ray thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về anh chàng này và cùng ngồi tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.