x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên 14:30 - 11/11/2023

Ban tổ chức cho biết, hai đêm nhạc Giáng sinh hoành tráng mang tên Xmas Concert 2023 sẽ được diễn ra vào 24-25/12 tại Nhà hát lớn Hà Nội, hứa hẹn mang đến không gian Giáng sinh đẹp nhất thủ đô. Đây cũng là hai đêm nhạc quy tụ dàn nghệ sĩ lớn như Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê, Nguyên Hà, Vicky Nhung, Phương Phương Thảo, nhóm Oplus...

Đáng chú ý, Xmas Concert là chương trình nghệ thuật hướng đến các bạn trẻ GEN Z "có gu". Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh khẳng định concert lần này là nơi để các bạn trẻ tìm được đúng tiếng nói, phong cách, màu sắc và tinh thần của GEN Z hiện nay.

>>>Xem thêm: Kaity và Thuận Nguyễn: “Muốn có những đứa con đáng yêu như Đông Nhi”

 Ý tưởng cho hai đêm nhạc bắt đầu từ câu chuyện của Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh với vai trò là đại sứ Quỹ Hạnh Phúc cho mọi người. Đây là Quỹ mổ tim miễn phí dành cho các trẻ em nghèo vùng núi và nông thôn Việt Nam được sáng lập bởi Chủ tịch Nguyễn Thanh Hương. Quỹ đã có nhiều năm hoạt động và mổ được gần 500 ca trong thời gian qua. 5% doanh thu bán vé sẽ được “rót” vào Quỹ Hạnh Phúc.

>>>Xem thêm: Nét đẹp ba miền thể hiện độc đáo qua phục trang Người Vợ Cuối Cùng

 Với mong muốn tìm kiếm thêm nhiều nguồn lực cho Quỹ cũng như lan toả để cộng đồng cùng chung tay chia sẻ tình yêu thương đến với các cháu nhỏ bất hạnh, để không giống như câu chuyện cô bé bán diêm trong mùa đông giá lạnh và khắc nghiệt, khi cô bé phải đốt lên chính những que diêm ít ỏi còn lại để cầu nguyện những điều may mắn và hạnh phúc đến với mình, Xmas Concert 2023 chính thức được ra đời.

Theo đó, Xmas Concert 2023 được tổ chức với sự dàn dựng đặc biệt của Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cùng các nghệ sĩ khách mời như: Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê, Nguyên Hà, Vicky Nhung, Nhóm Oplus, Nhóm trung tâm nghệ thuật Be singer… Đêm nhạc được xây dựng bởi 3 chương : Chương I (Oh Holy Jolly : Đêm Thánh); Chương II (The Miracle : Ánh sáng diệu kì); Chương III (Safe and Sound : Giáng sinh an lành) với các ca khúc quốc tế kinh điển về giáng sinh cùng những bài hát nhạc việt quen thuộc về noel, mùa đông và tình yêu.

>>>Xem thêm: Phỏng vấn NSƯT Kim Oanh: Tôi vẫn là người phụ nữ, vẫn muốn yếu đuối

Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cũng cho biết thêm, toàn bộ cảnh quan trong và ngoài của Nhà hát lớn Hà Nội – nơi diễn ra Xmas Concert 2023 sẽ rực rỡ và choáng ngợp, đảm bảo là không gian giáng sinh đẹp nhất Hà Nội, cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt do chính các ông già noel, bà chúa tuyết trao tặng cho khán giả ngay khi bước chân vào sân khấu đêm nhạc giáng sinh...

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Âm nhạc và phim

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.