x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam 09:50 - 03/08/2023

Nhắc tới tên Jungkook, chúng ta thường chỉ nghe được những tin tức về âm nhạc, hoạt động mới chứ chưa từng dính tin đồn hẹn hò bao giờ. Bản thân Jungkook cũng không mấy khi nói đến tình yêu hay hẹn hò. Tôi đếm được mới chỉ có 3 lần, em út vàng của BTS nhắc đến chủ đề này thôi, nhưng lần nào cũng đắt giá hết nhé.

Hình mẫu lý tưởng

 Jungkook từng chia sẻ rằng, đặc điểm anh rất thích ở một cô bạn gái đó là một thân hình khỏe khoắn, cơ bắp săn chắc và đôi chân đẹp. Ngoài ra, em út BTS còn muốn ở bên một người thông minh. Hát hay và nấu ăn giỏi cũng là những đặc điểm mà anh chàng mong muốn bạn gái mình sẽ có. 

 Ngoài ra, Jungkook có xu hướng thích cạnh tranh nên anh chàng cũng muốn ở bên người có tính cách giống vậy, và đương nhiên bạn gái phải thấp hơn em út vàng của Bangtan rồi. Đối chiếu với những người nổi tiếng giống với hình mẫu lý tưởng của mình, Jungkook đã chọn ra hai cái tên, đó chính là IU và nữ diễn viên Emma Watson. Mà Jungkook ơi, nhắc nhẹ là IU có bạn trai rồi nhé.

Tư thế hôn yêu thích

 Trong một cuộc phỏng vấn, Jungkook đã được hỏi là có cảnh phim nào mà anh muốn được trải nghiệm trong đời mình không và anh đã chọn ngay cảnh hôn trong bộ phim Love 911, kèm theo lý do: “Trong bộ phim Love 911, có một cảnh nam chính dùng hai tay bế bạn gái của mình lên và hôn cô ấy. Tôi rất muốn đời mình được thử điều đó ít nhất một lần”

 Đây là một trong những cảnh hôn kinh điển trong phim Hàn, Go Soo và Han Hyo Joo đã từng khiến bao fan nữ thổn thức với cảnh hôn tuyệt đẹp và lãng mạn ấy, cô gái nào được Jungkook bế lên hôn như thế chắc hẳn kiếp trước đã cứu cả thế giới rồi.

>>>> Xem thêm: Dàn idol hướng nội của Kpop: Winter thấy người lạ sáp lại là bỏ chạy

Điều quan trọng nhất hiện tại

 Nhiều ARMY để ý và phát hiện ra Jungkook rất thích thể hiện tình cảm bằng hành động. Khoảnh khắc Jungkook ôm những người anh của mình hoàn toàn không hiếm gặp. Ừ thì một chàng trai hướng nội như Jungkook thì việc thể hiện sự yêu quý bằng hành động đúng là dễ hơn lời nói thật. Và những người như thế này thường tình cảm lắm nhé.

 Dù rất lãng mạn và có hình mẫu lý tưởng rõ ràng, nhưng Jungkook cũng nhìn nhận rõ rằng hiện tại mình không thể hẹn hò. Tuy không nói cụ thể, nhưng trong một bài phỏng vấn, cả 7 chàng trai trong nhóm đều trả lời rằng không có thời gian, riêng Jungkook còn nhấn mạnh thêm giấc ngủ rất quan trọng. Ý là BTS rất bận, tới thời gian ngủ còn không có nói gì đến hẹn hò. Một câu trả lời xuất sắc, tôi cho 100 điểm nè.

 Đương nhiên rồi, là nhóm nhạc toàn cầu, lịch trình luôn kín, chuyện hẹn hò là điều rất xa xỉ với những chàng trai này. Jungkook cũng như các anh mình, không quay chụp quảng cáo, đi sự kiện trong ngoài nước thì cũng còn rất nhiều hoạt động khác. Chưa kể anh chàng vừa phát hành bài hát solo và phải chuẩn bị rất nhiều cho các sân khấu ca nhạc. Rõ ràng mọi sự chú ý và quan tâm của chàng mỹ nam sinh năm 1997 hiện tại vẫn chỉ là sự nghiệp.

 Jungkook ngày càng trưởng thành, cá tính và có bản sắc riêng của mình. Dù ít thể hiện nhưng Jungkook biết rất rõ mình thích người như thế nào và thích kiểu yêu nào, một chàng trai tuổi trẻ tài cao, có sự nghiệp vững chắc thế này vẫn đang chỉ thuộc về cộng đồng ARMY thôi, mở tiệc ăn mừng được rồi nè. 

>>>> Xem thêm: Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Yêu thích Jungkook và các chàng trai BTS , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim BTS? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.