x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses 22:15 - 06/09/2023

Hoàng Thùy Linh hẳn là cái tên đang được quan tâm trong tháng 9 này với concert đầu tiên của sự nghiệp âm nhạc vào cuối tháng. Nhắc đến Hoàng Thùy Linh thì tôi tin rằng mọi người thường nhớ đến những ca khúc mang đậm màu sắc văn hóa dân gian Việt Nam. 

Nhắc đến thể loại nhạc “cộp mác” này, tôi lại nhớ Bánh Trôi Nước - bài hát mà Hoàng Thùy Linh trình bày trong The Remix năm xưa, đã giúp cô bước chân vào dòng nhạc “world music” và làm nên tên tuổi. Cô cũng nhận được 3 giải thưởng lớn ở Cống Hiến 2023 - giải thưởng Âm nhạc danh giá mà nhiều người gọi vui là Grammy Việt Nam. Vậy cũng đủ thấy tài năng của Hoàng Thùy Linh như thế nào khi chinh phục được cả khán giả cùng với giới chuyên môn. 

  Vietnamese Concert không chỉ là đêm biểu diễn âm nhạc đầu tiên của Hoàng Thuỳ Linh trong sự nghiệp ca hát mà còn là một lời cảm ơn của Hoàng Thuỳ Linh đến tất cả những người đã yêu thương mình suốt chặng đường nghệ thuật gần 20 năm. Không những thế, toàn thể ekip đều mong muốn Vietnamese Concert sẽ trở thành một điểm hẹn lý tưởng, rực rỡ và ấm áp trong dịp Tết Đoàn Viên vào mùa trăng rằm năm nay. 

 Trong buổi họp báo mới đây, Hoàng Thùy Linh cũng giới thiệu ekip đồng hành cùng mình trong concert lần này như bộ 3 nhà sản xuất âm nhạc DTAP, stylist Hoàng Ku, biên đạo Tấn Lộc, vũ đoàn OH, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, Đinh Hà Uyên Thư cũng như giám đốc sáng tạo Dennis Đặng. Nghe tới đây thì tôi tin chất lượng concert của Hoàng Thùy Linh phải nằm trên mức 8 điểm, còn điểm 9-10 hay không thì phải đợi xem mới biết.

 Hoàng Thùy Linh trải lòng về concert đầu tiên của mình, rằng: “Linh chưa bao giờ dám mơ rằng mình sẽ có ngày hôm nay, được tất cả mọi người yêu thương, bao dung và ở bên cạnh gần hai thập kỉ, đó là một may mắn rất lớn. Linh muốn đáp lại những tình cảm đó một cách thật trân trọng, qua những sản phẩm mình đã làm, bằng sự tận hiến cho âm nhạc, và bằng concert đầu tiên của mình”.

 Khi chọn tên VIETNAMESE cho concert đầu tiên trong đời, Hoàng Thùy Linh cho biết, cô và các cộng sự chưa từng nghĩ rằng sẽ thay mặt hoặc đánh tiếng một điều gì to tát mà chỉ bởi vì những con người tạo nên buổi diễn đều là người Việt. “Có người ở Sài Gòn, người ở Hà Nội, có người ở các tỉnh thành khác, có người sống ở ngoại quốc, nhiều lứa tuổi, nghề nghiệp trong xã hội. Tất cả vì thương quý Hoàng Thuỳ Linh, vì muốn tận hiến một đêm văn nghệ xứng đáng để thưởng lãm mà đã cùng với nhau, giải quyết từng bài toán, từng khúc quanh, toàn tâm tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời của chính mình. Và toàn bộ khán giả, báo giới, khách mời và FC The Phoenix, mọi người đều là một phần để tạo nên Vietnamese Concert trọn vẹn hơn”.

Ngoài ra, Hoàng Thùy Linh bày tỏ việc chọn tên concert là Vietnamese là bởi cô tự hào khi sinh ra, lớn lên, là người con Việt Nam, ekip của mình cũng đều là người Việt. Chính điều đó khiến cô hạnh phúc khi giới thiệu với thế giới rằng “We are Vietnamese” (chúng tôi là người Việt).

Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh chưa tiết lộ số lượng bài hát trong concert, thay vào đó, cô úp mở rằng sẽ có kha khá những tiết mục đặc biệt và sản phẩm âm nhạc mới để chiêu đãi khán giả trong đêm 29/09. Ngoài ra, khi được hỏi về sự xuất hiện của Gia Đình Văn Hóa - gồm những nghệ sĩ thân thiết với cô như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Phạm Quỳnh Anh, Minh Hằng…, Hoàng Thùy Linh chia sẻ: “Họ là những người đã đồng hành cùng tôi trong những lúc khó khăn, vấp ngã… Vậy nên chắc chắn họ sẽ có mặt trong đêm concert, nhưng ở vai trò nào thì Linh xin phép giữ bí mật”. 

 

Tôi tin với cái tâm của Hoàng Thùy Linh trong những sản phẩm âm nhạc trong quá khứ, cái tầm của ekip sản xuất của cô, thì Vietnamese Concert chắc cũng sẽ rất gì và này nọ. 

* Bài viết của Roses chia sẻ tại box Âm nhạc và phim

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.