x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses 18:00 - 30/08/2023

Nói về nữ ca sĩ Việt Nam, một trong những người mà tôi có ấn tượng mạnh mẽ bởi chính màu sắc âm nhạc của họ chính là Hoàng Thùy Linh. Cô ấy đã lựa chọn một con đường khác biệt trong sự nghiệp đi hát của mình với những ca khúc mang âm hưởng văn hóa dân tộc, mà tôi thấy mọi người gọi là “world music”. Cũng chính vì những khác biệt ấy mà đặt Hoàng Thùy Linh vào giữa những ca sĩ khác, ta hoàn thành có thể tìm thấy cô ấy nhanh chóng, không bị lẫn vào đâu được.

 Tôi còn nhớ, Hoàng Thùy Linh là người đã nắm giữ nhiều kỷ lục nhất của giải thưởng âm nhạc Cống Hiến (mà người ta hay gọi đây là Grammy Việt Nam). Năm 2020, cô nhận được cú poker với 4 chiến thắng ở giải thưởng này. Năm 2023 này, Hoàng Thùy Linh cũng lập hattrick với hạng mục Music video của năm, Album của nămNữ ca sĩ của năm. Và giờ đây, cô ấy chính thức tổ chức liveshow riêng. 

 Live concert đầu tiên của Hoàng Thùy Linh mang tên Vietnamese - đủ thấy tinh thần dân tộc của cô không chỉ nằm ở những ca khúc, màu sắc âm nhạc mà còn thể hiện ở chính cột mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát của mình. Với 6 hạng vé dao động từ 1,5 - 3,9 triệu đồng, dĩ nhiên tôi thấy giá này khá dễ chịu vì nó đi kèm với những vật phẩm như lightstick, áo thun, túi tôte rồi cả… bánh trung thu. 

 Một điểm mà tôi ấn tượng, chính là việc khu vực Trưởng Nữ Chạy Trốn được thiết kế ngay sát sân khấu, là zone duy nhất mà khán giả sẽ đứng để cổ vũ cho nữ ca sĩ này, nhưng giá cũng rẻ nhất. Tôi được biết là vì Hoàng Thùy Linh muốn hướng khu vực này đến các bạn sinh viên học sinh và tạo nên một không khí thật sôi động. Vì tôi chắc chắn, khu vực đứng xem duy nhất này sẽ hot lắm đây.

 Ngoài ra, video giới thiệu về live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh cũng làm tôi ấn tượng. Một đoạn video làm theo phong cách hoạt hình nhưng đậm màu sắc Việt với những con vật như voi, cua, ngựa, rắn rồi cả… lồng đèn cá chép cũng quy tụ. Hình ảnh Hoàng Thùy Linh được vẽ theo lối 3D cũng khá là thú vị.

 Nhìn chung, tôi thấy liveshow này của Hoàng Thùy Linh đáng để chờ đợi, và nhất là cũng đã lâu cô ấy chưa công bố album mới nên hy vọng qua buổi sự kiện âm nhạc này, sẽ có vài bài mới được hát “nhá hàng”. 

* Bài viết của Rose chia sẻ tại box Âm nhạc và phim

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.