x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên 13:57 - 12/08/2023

Vừa qua, mình khá ấn tượng với Vũ Khánh Dương, khi anh để lại dấu ấn tại minishow đầu tay mang tên Biết Ơn của mình. Chương trình có sự góp mặt của hơn 200 khán giả cùng với nghệ sĩ khách mời Dương Thuận, ca sĩ Mai Diệu Ly và giám đốc âm nhạc Bình Văn

Những ca khúc lần đầu tiên được thể hiện trong đêm nhạc của Vũ Khánh Dương đều được sự đón nhận từ khán giả. Phải công nhận rằng minishow Biết Ơn như một không gian âm nhạc chất chứa những tâm tư tình cảm của nam ca sĩ, mỗi ca khúc như một thước phim thu nhỏ kể về những bước ngoặt trong cuộc đời của anh vậy. 

Cũng tại bữa tiệc âm nhạc này, Vũ Khánh Dương đã mở quỹ vì cộng đồng thành công với sự góp sức của các mạnh thường quân, khán giả. Quán quân Giọng hát hay Hà Nội nhận được sự ủng hộ rất lớn, đặc biệt đã đấu giá thành công chiếc bình gốm mang dấu ấn đặc biệt của minishow Biết Ơn, với sứ mệnh đem lại niềm hạnh phúc cho những mảnh đời khó khăn. 

Bên cạnh đó, Vũ Khánh Dương và ekip còn kêu gọi bạn bè, người thân cùng các mạnh thường quân quyên góp quần áo, sách vở và nhu yếu phẩm cho các bạn nhỏ vùng cao. Nam ca sĩ cùng ekip dự kiến sẽ thực hiện chuyến từ thiện vào thời gian tới sau khi minishow Biết Ơn kết thúc. 

Ca sĩ Vũ Khánh Dương (sinh năm 1993) từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Sau khi được đào tạo bài bản về thanh nhạc, nam ca sĩ công tác tại Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam. Trong hơn 3 năm làm việc tại môi trường nghệ thuật chuyên nghiệp, nam ca sĩ đã có quãng thời gian học hỏi, trau dồi thêm kỹ năng cũng như mở rộng các mối quan hệ để phát triển sự nghiệp.

 Năm 2016, Vũ Khánh Dương quyết định "Nam tiến" để thử thách bản thân và làm việc với nhiều đồng nghiệp có tên tuổi trong làng nhạc Việt. Anh hợp tác cùng Phan Mạnh Quỳnh với ca khúc Vơi dần. Thời điểm hiện tại, Vũ Khánh Dương cũng cho ra mắt ca khúc Dù năm tháng có tàn phai, nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ngoài đam mê ca hát, Vũ Khánh Dương cũng thử sức kinh doanh nhà hàng, salon tóc và đạt được nhiều thành quả.

 Với 10 năm được sống trọn vẹn với nghệ thuật, Vũ Khánh Dương là một trong những ca sĩ được biết đến với nhiều dấu ấn. Đặc biệt, trong năm 2022, ca sĩ Vũ Khánh Dương đoạt giải nhất cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội" ở tuổi 29. 

Đặc biệt, Vũ Khánh Dương cũng bày tỏ sự biết ơn nghệ thuật đã "nuôi" anh lớn, anh biết mình cần phải bày tỏ tâm tư và ý niệm của mình trong từng câu hát. Lớn hơn cả sự "biết ơn" anh còn khao khát được "trả ơn" đời, nam ca sĩ có chia sẻ với người thân rằng, anh muốn xây dựng quỹ dành cho những "cuộc đời không trọn vẹn". 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.