x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

B Trần: Visual đỉnh bất chấp, chuyện tình với dàn hot girl đình đám

Đức Nguyên 13:00 - 21/11/2022

Tôi tin chắc rằng, không ít bạn trẻ ở đây từng một thời mê đắm anh chàng Phan “lãng tử” của văn phòng 5S Online do diễn viên B Trần đảm nhiệm. Đúng là không phải ngẫu nhiên nam diễn viên lại được giao cho nhân vật này. Bởi không chỉ sở hữu ngoại hình “10/10”, B Trần còn có rất nhiều nét duyên dáng trong lối diễn xuất, khiến nhiều khán giả phải gật gù công nhận, Phan như đã được “đo ni đóng giày” cho B Trần rồi. 

B Trần tên thật là Trần Quốc Anh. Sở hữu chiều cao nổi bật, gương mặt trái xoan chuẩn soái ca, thư sinh, vẻ đẹp trai của nam diễn viên sinh năm 1990 được tôn lên mỗi khi cười. Một chàng lãng tử với mái tóc xoăn nhẹ, hoe vàng, cùng giọng nói nhẹ nhàng, ấm áp cùng với những câu thả thính ngọt như mía lùi, có cô nàng nào là không xao xuyến cơ chứ. Cũng chính nhờ vai diễn này mà tôi thấy B Trần dần được công nhận về tài diễn xuất, dần thoát khỏi hình ảnh hotboy trước đó. 

>>>Xem thêm:Truyền nhân các "cây đa cây đề" VTV: Con NSND Hoàng Dũng diễn tốt

Là sinh viên chuyên ngành đạo diễn của trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. B Trần được đào tạo bài bản về diễn xuất. Không những thế, anh chàng còn là nghệ sĩ khá đa năng khi đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau như: người mẫu thời trang, CTV làm MC cho đài truyền hình và kiêm cả stylist. Anh thường xuyên xuất hiện với vai trò là người mẫu thời trang và diễn viên. Đã đẹp trai lại còn đa tài thế này thì cô nào chả mê đắm phải không nào?

Được sinh ra trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật, dù có khả năng khá tốt trong ca hát, nhưng B Trần lại không lựa chọn đi theo con đường này giống mẹ và chú. Anh chọn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp, nhưng dường như đến nay, cái bóng của Phan “lãng tử” vẫn còn quá lớn, tôi thấy nhiều người vẫn nhắc đến anh qua vai diễn này, chưa có dự án nào lớn và nổi trội cả.

Sau thành công của 5S Online, B Trần chọn Nam tiến để gây dựng sự nghiệp và định cư tại TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, khán giả lại ít thấy anh xuất hiện trong các dự án phim truyền hình hay các sitcom. Mãi đến khi bộ phim remake Mối Tình Đầu Của Tôi lên sóng, khán giả mới được thấy B Trần trở lại màn ảnh nhỏ. Nhân vật Minh Huy của anh vẫn là chàng nhân viên văn phòng năng động, tài năng, luôn thể hiện sự vô tư, nhưng lại là người khá để ý các chi tiết nhỏ. 

Để thoát khỏi hinh ảnh một hot boy, hay một baby boy, mà hướng đến hình tượng người đàn ông trưởng thành, có chiều sâu, vai Nam Phong trong Cây Táo Nở Hoa là cơ hội, nhưng cũng là thách thức không nhỏ với anh chàng. Dù có chút gượng gạo ở những tập đầu tiên, song tôi thấy B Trần đã làm khá tốt vai diễn của mình. Có một điều phải công nhận là giống với sếp “Quyết đại ca” (Mạnh Quân) của mình, nhan sắc của B Trần vẫn đỉnh cao như ngày nào, thậm chí là đẹp bất chấp thời gian luôn đó nha. 

>>>Xem thêm: Minh Anh (Hành Trình Công Lý): Đẹp tựa trai Hàn, đam mê diễn xuất

Bên cạnh sự nghiệp, chuyện tình cảm của nam diễn viên cũng được đặc biệt quan tâm, khi những bóng hồng xuất hiện bên cạnh anh đều là những hot girl đình đám Hà Thành. Đầu tiên phải kể đến mối tình đẹp như tranh với Quỳnh Anh Shyn, được fan ủng hộ. 

Cả hai chính thức công khai hẹn hò vào tháng 10/2012 sau một thời gian tìm hiểu. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau cả hai vướng vào tin đồn có người thứ 3, chính thức chia tay, hồi đó tôi cứ tiếc hùi hụi cho hai người này.

Ngay sau đó, cư dân mạng tiếp tục chĩa sự chú ý tới Kỳ Hân, người bị cho là lý do khiến cặp đôi “trai tài gái sắc” tan vỡ. Nữ người mẫu cũng đã lên tiếng giải thích rằng họ cùng đi chung sinh nhật của một người bạn và phủ nhận tin đồn yêu đương. Phải nói hồi đó drama này quá là hot hit luôn.

Cô nàng cũng dành nhiều lời khen ngợi cho vẻ ngoài cũng như sự tâm lý, tinh tế của người bạn B Trần. Hiện cô đã kết hôn với cầu thủ Mạc Hồng Quân và trở thành bà mẹ bỉm sữa. 

Cũng là sau khi chia tay Quỳnh Anh Shyn, tôi thấy B Trần thường xuyên xuất hiện trong những bức ảnh chụp chung khá thân mật với Diệu Ly. Cô nàng cũng là người mẫu được yêu thích ở Hà Nội, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo cùng gu thời trang ấn tượng. 

Tuy nhiên, trái với những caption ẩn ý về việc hẹn hò của Diệu Ly trên trang cá nhân, B Trần lại lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này và cho rằng “mọi người đã suy nghĩ quá nhiều”

B Trần và Chi Pu cũng là cặp đôi khá ăn ý từ 5S Online, cặp đôi thường gắn bó thân thiết trong nhiều hoạt động. Cô nàng cũng là bạn thân của Quỳnh Anh Shyn. Trước những tin đồn về mối quan hệ trên mức tình bạn, cả hai chọn cách im lặng, cũng không phủ nhận. Một hot girl khác là Salim cũng vướng vào tin đồn tình cảm với B Trần, đặc biệt cô còn là bạn thân của cả Quỳnh Anh Shyn lẫn Chi Pu. Phải nói là hội bạn từng thân này hơi phức tạp đó nha.

>>>Xem thêm: Trung Tuấn (Hành Trình Công Lý): Tân binh điển trai, đa tài của VTV

Đến hiện tại, B Trần ít muốn nhắc đến chuyện tình cảm và mong muốn khán giả sẽ nhớ tới mình qua các vai diễn và những gì cống hiến cho nghệ thuật. Đồng thời khẳng định: “Đến thời điểm tôi công bố bạn gái, người đó sẽ đi với mình con đường dài, chứ không phải chuyện tình bình thường”. Tôi nghĩ khán giả vẫn sẽ luôn mở lòng đón nhận một B Trần ngày càng chuyên nghiệp hơn và mong chờ thấy anh thành công cũng như hạnh phúc hơn trong tương lai. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến B Trần cũng như cuộc sống hiện tại của các diễn viên 5S Online hiện tại , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.