x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bà xã Tuấn Hưng, Mạc Hồng Quân có cách trị chồng đào hoa

Hoa Le 17:45 - 07/03/2022

Nhắc đến những nam thần đào hoa nhất nhì làng giải trí Việt, trong đầu tôi nghĩ ngay ra 2 cái tên là Tuấn HưngMạc Hồng Quân. Một người là ca sĩ, một người là cầu thủ nhưng điểm chung ở họ đều là những ngôi sao sáng trong lĩnh vực họ đam mê và sở hữu gương mặt điển trai khiến bao người mê mệt. 

Tuy nhiên, sau khi lấy vợ, tôi thấy 2 người đàn ông đào hoa này đã thay đổi 180 độ. Trước đây, chính Tuấn Hưng tự nhận anh là “trai hư bất kham”. Anh giữ cho mình sự lãng tử và “cái ngông” của tuổi trẻ, của người nghệ sĩ. Trước khi kết hôn, Tuấn Hưng từng vướng vào nhiều mối tình với những mỹ nhân hàng đầu Vbiz. 

Thậm chí, anh còn từng có thời gian hẹn hò với Hương Baby - người vợ hiện tại, nhưng chỉ được khoảng 2 tháng đã đường ai nấy đi. Ấy vậy mà kể từ sau khi “tình cũ không rủ cũng tới”, năm 2014, anh quyết định kết hôn với hot girl Hà thành. 

Sau 8 năm bên nhau, họ với với nhau 3 nhóc tỳ vô cùng xinh xắn, kháu khỉnh, đủ nếp đủ tẻ. Lấy một người chồng vốn dĩ đào hoa, nhiều mỹ nhân theo đuổi, hẳn Hương Baby đã từng rất áp lực. 

Nhưng chẳng hiểu vì sao, kể từ ngày về chung một nhà với vị tiểu thư này, tôi thấy Tuấn Hưng “ngoan” hơn hẳn. Anh gần như không bao giờ gần gũi, thân mật với đồng nghiệp nữ hay fan girl, dù cho xung quanh anh giai nhân chẳng thiếu. Nên chuyện tin đồn, nghi vấn gì tuyệt đối không có. 

Đã vậy, mỗi dịp lễ đặc biệt, anh thường dành cho vợ những lời lẽ ngọt ngào cùng món quà giá trị từ túi hiệu cho đến xe hơi đắt đỏ. Không những thế, sau khi lấy Thu Hương, anh cũng thừa nhận bản thân điềm tĩnh, bớt nóng tính, kiềm chế bản thân và nghĩ cho gia đình nhiều hơn. Thậm chí, anh còn sẵn sàng xắn tay vào bếp nấu ăn, rửa chén phụ vợ, dành thời gian chăm sóc và chơi cùng các con. Ông bố bỉm 3 con còn sẵn sàng giải nghệ, lui về sau làm hậu phương để vợ phát triển sự nghiệp kinh doanh. 

Để có được Tuấn Hưng của ngày hôm nay không phải là một sự ngẫu nhiên mà tất cả là nhờ sự nỗ lực của bà xã Hương Baby. Trong các sự kiện của chồng, cô luôn tham gia và là hậu phương để ông xã thăng hoa trên sân khấu. Cô là người sát cánh cùng chồng trong những năm tháng khó khăn nhất. Những lúc anh bị bất ngờ huỷ show, thiệt hại nặng nề cũng chính là Thu Hương đứng ra gánh vác cùng chồng. 

“Những ngày qua, bà xã của tôi cũng rất tuyệt. Đúng là chỉ khi mình không làm gì hết, mới biết vợ có thể lo mọi thứ. Trước đây tôi cứ chiều quá, chẳng để vợ làm gì, nhưng thời gian qua, khả năng của vợ đã được bộc lộ”, Tuấn Hưng tâm sự. 

Dù đã ở tuổi U30, làm mẹ của 3 người con nhưng Hương Baby vẫn xinh đẹp, trẻ trung như chính nickname của cô. Đã vậy, cô còn là chủ chuỗi spa nổi tiếng, cho ra mắt dòng sản phẩm riêng. Ở ngoài làm bà chủ quyền thế, về nhà, cô lại trở thành bà nội trợ đảm đang, thấu hiểu chồng, chăm sóc con chu đáo, khéo léo “đối nội đối ngoại”. Một người bản lĩnh, xinh đẹp thế này thì dại gì mà Tuấn Hưng lại phải “ăn chả ăn nem” làm gì, cứ ngoan là có tất cả. 

Tương tự như gia đình Mạc Hồng Quân. Trước năm 2016, nam cầu thủ từng gây sóng gió khi có chuyện tình với hot girl Ly Kute. Dù đã có con với nhau nhưng họ vẫn đường ai nấy đi. Khi ấy, nam cầu thủ chọn đến với Kỳ Hân và nhanh chóng rước nàng về dinh chỉ sau 3 tháng, làm dấy lên nghi ngờ bà xã của anh là người thứ 3 xen vào mối quan hệ với hot girl Hà thành. 

>>> Xem thêm: Hà Kiều Anh và những nàng Hậu đông con, viên mãn nhất showbiz Việt

Một thời gian sau, khi mọi chuyện đã lắng xuống, Kỳ Hân chọn một cuộc sống bình thường, tập trung lo cho con cái để chồng yên tâm công tác. Cô gần như rút hoàn toàn khỏi showbiz, không còn tham gia đóng phim hay làm người mẫu mà tập tành kinh doanh. 

Đến thời điểm hiện tại, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân cũng đang tận hưởng cuộc hôn nhân hạnh phúc bên 2 con trai kháu khỉnh. Dù chồng bận rộn thi đấu nhưng một mình Kỳ Hân vẫn có thể lo cho gia đình, con cái tươm tất. 

Dù không biết Kỳ Hân có phải Tuesday như trong truyền thuyết hay không nhưng tôi phải thừa nhận cô xinh đẹp và có tài. Dù chỉ là mẹ bỉm nhưng sau khi kết hôn cô và chồng đã có thể nhanh chóng góp tiền tậu được ngôi biệt thự trị giá 10 tỷ đồng. 

 >>> Xem thêm: Quản lý của Hoà Minzy và dàn sao Việt đúng là số hưởng

Đây phải chăng là lý do mà chàng cầu thủ đào hoa năm nào giờ đã trở thành ông bố yêu con, người chồng thương vợ. Anh chẳng còn mặn mà với các mỹ nhân mà tập trung cho gia đình và sự nghiệp. 

Tôi nghĩ rằng gia đình có hạnh phúc, ấm êm chắc chắn một phần lớn là nhờ sự khéo léo, đảm đang và tài năng của người vợ. Cả Thu Hương và Kỳ Hân đều là những người phụ nữ có tài lẫn sắc thì bảo sao chồng không yêu thương, cưng chiều.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.