x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hà Kiều Anh và những nàng Hậu đông con, viên mãn nhất showbiz Việt

Sữa Đào 10:00 - 05/03/2022

Trong showbiz Việt, không chỉ hôn nhân của những nghệ sĩ nổi tiếng mà những nàng Hậu cũng khiến dân tình tò mò, quan tâm bậc nhất. Có những Hoa hậu, Á hậu chấp nhận rời xa ánh hào quang showbiz để chăm lo cho chồng và những đứa con. Vậy những nàng hậu đó là ai, cùng tôi tìm hiểu thử nhé!

Hà Kiều Anh

Nhắc đến Hà Kiều Anh, tôi nhớ ngay một nàng Hậu sắc nước hương trời nhưng có hai đời chồng hoàn toàn đối lập. Với nhan sắc tài năng của bản thân, Hà Kiều Anh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 1992 khi chỉ vừa tròn 16 tuổi.

 >>> Xem thêm: Chi Pu và những mỹ nhân cùng tên Chi nhưng số phận khác nhau của Vbiz

Sự nghiệp thành công lẫy lừng nhưng biến cố lớn nhất với cô chính là cuộc hôn nhân không đám cưới với đại gia Nguyễn Gia Thiều. Trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, năm 2007, nàng hậu lại đi bước nữa với doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Ông là Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Lạc Việt - The Imperial Group, bên cạnh đó còn sở hữu nhiều bất động sản giá trị. 

 Cả hai có với nhau 3 người con là bé Vương Khang, Vương Khôi và Vivian cùng con riêng của ông Nam là Nhật Minh. Trải qua 13 năm gắn bó, gia đình 5 người vẫn đang sống hạnh phúc, mặn nồng. Kiều Anh cho biết ông xã rất cưng chiều cô và 4 đứa con, anh luôn yêu thương và chịu đựng tính xấu của vợ. Điều này làm cho nàng hậu luôn cảm thấy biết ơn và trân trọng cuộc hôn nhân này. 

 Jennifer Phạm

Nhờ nhan sắc và vóc dáng xinh đẹp, Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ vào năm 2006. Tuy nhiên, tình duyên của cô cũng lắm truân chuyên khi sau ba năm bên nhau, cô và Quang Dũng chính thức ly hôn dù đã có một con chung.

Khép lại cuộc hôn nhân với Quang Dũng, Jennifer Phạm nhanh chóng tìm được tình yêu mới. Tôi được biết, cuối năm 2012, cô lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Ông xã của nàng Hậu là con cả trong một gia đình tri thức có tiếng, hiện anh đang thành công trong lĩnh vực kinh doanh. 

Sau gần 10 năm bên nhau, tổ ấm của Jennifer Phạm và chồng doanh nhân có 3 thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu gồm 2 bé gái và 1 bé trai cùng với con riêng của Jennifer và chồng cũ. Nói về chồng doanh nhân của mình, hoa hậu cho biết ông xã cô luôn cưng chiều con hết mực, không phân biệt con chung và con riêng. Dù công việc bận rộn nhưng anh luôn dành thời gian để đưa vợ con đi du lịch thư giãn và tình cảm của đôi vợ chồng này vẫn mặn nồng như ngày đầu tiên. Qua những chia sẻ của Jennifer, tôi có thể đoán được cô đang có cuộc sống viên mãn đến nhường nào.

Diệu Hoa 

Diệu Hoa đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 1990 khi cô vừa tròn 21 tuổi. Không những được mệnh danh là nàng hậu biết nhiều thứ tiếng nhất trong showbiz Việt mà chuyện tình của cô cùng ông xã người Ấn Độ khiến tôi phải ngưỡng  mộ.

Chồng của Diệu Hoa là doanh nhân làm việc tại Thái Lan. Cô về chung nhà với ông xã sau ba năm đăng quang. Tôi được biết sau 30 năm bên nhau, cả hai đã có 3 đứa con gồm 2 gái và 1 trai. Tháng 12/2018, Hoa hậu Diệu Hoa và chồng đã tổ chức đám cưới bạc tỷ, kỷ niệm 25 ngày cưới. 

 Nói về chồng của mình, nàng Hậu cho biết cô rất tự hào về chồng, không chỉ hết lòng yêu thương vợ con mà còn rất hiếu thảo với bố mẹ vợ, xem bố mẹ vợ như bố mẹ ruột. Bên cạnh đó, với việc chăm sóc con, vợ chồng cô không ràng buộc mà chỉ san sẻ, định hướng và dạy con tính tự lập từ rất sớm. Có người chồng hoàn hảo và 3 người con ngoan ngoãn như thế nên gia đình Hoa hậu Diệu Hoa rất được cộng đồng mạng hâm mộ. 

Ngô Thúy Hà

Bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 14 tuổi, Ngô Thúy Hà được xem là một trong những gương mặt tiêu biểu đình đám một thời của làng mẫu. Với nhan sắc xinh đẹp, cô đoạt ngôi vị Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vào năm 1998.

 Tuy nhiên giữa lúc đỉnh cao của sự nghiệp, tôi khá bất ngờ khi thấy cô đột nhiên vắng bóng showbiz Việt. Tìm hiểu mới biết, người đẹp đã quyết định kết hôn với họa sĩ Đinh Quân và lui về làm trọng trách một người vợ, người mẹ. Cô được mệnh danh là nàng Hậu đông con nhất khi có đến 4 người con, bao gồm 3 người con ruột và 1 người con nuôi. 

Chia sẻ về việc rời khỏi showbiz, Á hậu Ngô Thúy Hà cho biết cô không hối hận và rất hài lòng với cuộc sống hiện tại bởi lẽ cô và chồng đều không thích hào quang của showbiz. Ngô Thúy Hà cho biết niềm vui lớn nhất của cô chính là chăm sóc và vui đùa với các con của mình. Hiện tại, bên cạnh cuộc sống bình yên thì cô còn điều hành một công ty chuyên về kinh doanh nội thất và chuẩn bị thử nghiệm một quán cà phê nhỏ xinh. 

>>> Xem thêm: Con trai Trà My và các nhóc tỳ nhà sao có khả năng tấu hài từ nhỏ

Những nàng Hậu kể trên đúng chuẩn vừa có một sự nghiệp ổn định vừa có hôn nhân hạnh phúc với chồng và những đứa con của mình. Hôn nhân viên mãn của các nàng Hậu là hình mẫu lý tưởng để nhiều netizen phấn đấu noi theo. 

Bài viết của Sữa Đào trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.