x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

MC Anh Tuấn: Cưới vợ 2 cực xinh đẹp, du lịch khắp nơi trên thế giới

SEIZEDIX 12:01 - 24/03/2022

Được người xem biết tới qua các chương trình về âm nhạc của VTV, MC Anh Tuấn gây ấn tượng với gương mặt sáng, cách nói chuyện lưu loát và cuốn hút. Sau nhiều năm gắn bó với nghề, anh đã gây dựng được một sự nghiệp vô cùng thành công và có một gia đình nhỏ hạnh phúc. Hãy cùng mình tìm hiểu về nam MC có tiếng của đài truyền hình Việt Nam này nhé.

Đường tình duyện lận đận, cưới vợ 2 kém 14 tuổi

Trước khi trở về công tác tại Việt Nam, Anh Tuấn có khoảng thời gian du học ở nước ngoài và tại đây anh gặp gỡ Lisa - cô gái xinh đẹp đến từ nước Úc. Cả hai sớm nên duyên vợ chồng và chỉ vài năm sau đó, họ chào đón sự ra đời của Quang Thắng và Quang Huy. Dù thông tin về Lisa vô cùng ít ỏi, thế nhưng mình biết được rằng cô đã có quãng thời gian sinh sống cùng Anh Tuấn tại Việt Nam và rất được lòng bố mẹ chồng. Thế nhưng vì khác biệt về quan điểm cũng như một số lý do khác, cả hai quyết định đường ai nấy đi.

Vài năm sau khi chia tay người vợ đầu tiên, Anh Tuấn một lần nữa rung động trái tim với Hồng Nhung - cô gái Việt lai Pháp vô cùng xinh đẹp, từng học tại trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh. Cả hai kết hôn vào năm 2013 và đến thời điểm hiện tại, họ đã sống hạnh phúc bên nhau được 9 năm. Sau khi lấy chồng, Hồng Nhung quyết định tập trung toàn tâm toàn sức cho gia đình nhỏ của mình, chăm sóc và coi hai con trai riêng của chồng như con đẻ của mình. Có thể nói trong sự nghiệp thành công của Anh Tuấn luôn có sự góp sức của người vợ thứ 2 của anh.

Con trai cao lớn, gương mặt lai Tây

Là một người không thích công khai hình ảnh của gia đình lên mạng xã hội, thế nên thông tin về hai con trai của Anh Tuấn cũng vô cùng hiếm hoi. Chỉ biết rằng con trai đầu của nam MC năm nay đã 23 tuổi, còn cậu nhóc thứ 2 nay đã tròn 18. Không chỉ sở hữu chiều cao nổi bật, cả hai đều có gương mặt thừa hưởng cả nét đẹp của mẹ và bố, lai Tây nhưng vẫn vô cùng giống bố. Theo chia sẻ của anh, Alex vừa có những thành tích nổi bật trong quá trình học tập, vừa đam mê các môn thể thao và chơi đàn bass.

Trước khi quyết định tái hôn, MC Anh Tuấn đã thể hiện rõ được bản thân là một người bố tâm lý khi hỏi ý kiến của hai con trai. Điều này cho mình thấy rằng anh là một người biết quan tâm đến cảm xúc và tôn trọng đến quan điểm của con mình. Kể từ sau khi cưới Hồng Nhung, gia đình anh vẫn hạnh phúc và êm đềm như trước, cả nhà cũng thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước. Ở thời điểm hiện tại, cả hai người con trai của nam MC đều đang sống ở nước ngoài cùng mẹ ruột và vẫn thỉnh thoảng về Việt nam để thăm bố.

Nói về sự nghiệp sau này của Alex và Henry, Anh Tuấn bày tỏ sự thoải mái và tôn trọng quyết định của con. Anh không muốn ép buộc con phải đi theo công việc giống bố hay mẹ và anh tự tin rằng bản thân đã tạo ra được cho con một quá trình trưởng thành vững chắc để con có thể tự tin bước vào đời. Được biết con trai cả của nam MC thành thạo được ba thứ tiếng, có khiếu âm nhạc và muốn trở thành nhà thiết kế, sáng tạo. Còn bé Henry thì muốn hát và chơi đàn, theo hướng nghệ thuật.

Ở tuổi 46 vẫn vô cùng trẻ trung, tận hưởng cuộc sống sang chảnh bên vợ

Mình khá bất ngờ khi ở tuổi 46, Anh Tuấn vẫn giữ được vẻ ngoài vô cùng trẻ trung và lịch lãm, không có quá nhiều khác biệt so với thời điểm anh mới bắt đầu gây dựng sự nghiệp riêng. Anh nhận được rất nhiều lời khen từ đồng nghiệp, người thì cho rằng anh lão hóa ngược, người thì khẳng định anh trẻ như mới 23. Bản thân nam MC khi nhìn lại hành trình của bản thân với tư cách là MC cũng cảm thấy bồi hồi, tự nhận là bây giờ mới bước qua tuổi 23. Hiện tại anh vẫn chia sẻ những khoảnh khắc tác nghiệp ở vùng sâu, vùng xa, không hề mất đi nhiệt huyết dù sắp chạm mốc 50.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, nam MC cũng dành rất nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống bên người vợ xinh đẹp của mình. 5 năm bên nhau, cả hai thường xuyên đi du lịch nhiều nơi trên thể giới, vô cùng sang chảnh và hạnh phúc, khiến nhiều người cảm thấy ghen tị. Giống như chồng, Hồng Nhung cũng giữ được nhan sắc đỉnh cao và vô cùng trẻ trung. Dù kém chồng 14 tuổi, thế nhưng cô vẫn trông vô cùng đẹp đôi khi đứng cạnh chồng mình.

Lý Hồng Nhung sinh năm 1988, mang trong mình hai dòng máu Việt - Pháp, từng theo học tại trường Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Điều đặc biệt mà mình biết chính là năm đó, có hai đại diện của ngôi trường này tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2008 là Lý Hồng Nhung và diễn viên Thu Quỳnh. Cả hai đều vào chung kết nhưng tiếc là không có thứ hạng cao. Hoa hậu năm đó là Trần Thị Thuỳ Dung, thí sinh vướng phải ồn ào về bảng điểm tốt nghiệp.

>>>Xem thêm: Dàn MC VTV sau 10 năm: Cặp đôi Anh Tuấn - Diễm Quỳnh, Lại Văn Sâm giữ vững phong độ

Trải qua một lần đổ vỡ, giờ đây MC Anh Tuấn đã có một gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc, một sự nghiệp thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mình mong rằng anh sẽ tiếp tục cống hiến thêm nhiều năm với nghề và tiếp tục tận hưởng cuộc sống bên vợ.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.