x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Bạch Lộc, Dương Dung và dàn mỹ nhân trong Ngọc Lâu Xuân

Tiểu Vũ Khứ Linh 00:35 - 04/08/2021

Trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ hiện nay, ngoài Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đang gây bão thì còn có một dự án khác cũng hút fan chẳng kém là Ngọc Lâu Xuân do Vu Chính sản xuất. 

Lấy cảm hứng từ Giả phủ trong Hồng Lâu Mộng, Ngọc Lâu Xuân đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả với dàn mỹ nhân mỗi người một vẻ. Mọi người hãy cùng Khứ Linh điểm qua 8 mỹ nhân đã góp phần tạo nên sự thành công cho phim nhé:

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình sương sa hột lựu: Dương Mịch kinh điển, Lý Thấm là vựa ngọc

Bạch Lộc

Trong dự án mới, Bạch Lộc được ưu ái giao cho đảm nhận vai nữ chính Lâm Thiếu Xuân. Cũng giống những nữ chính khác trong phim của Vu Chính, Lâm Thiếu Xuân không hề "ngốc bạch ngọt" mà là người có nghị lực, có tài năng, tính cách thẳng thắn, cương nghị. Tuy nhiên, vấn đề của người đẹp này là ngũ quan khá giống minh tinh Hàn Quốc nên không quá phù hợp với kiểu trang điểm phấn trắng mày lá liễu. Nếu Vu Chính đừng miễn cưỡng Bạch Lộc trong vấn đề tạo hình thì chắc chắn cô sẽ còn tỏa sáng hơn nữa.

Kim Thần

Vài năm gần đây, Kim Thần bắt đầu thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả hơn nhờ khí chất mạnh mẽ, dung mạo sắc sảo và cá tính. Trong Ngọc Lâu Xuân, cô vào vai Hứa Phượng Kiều có tính cách nóng nảy, ngoa ngoắt, đánh chồng như con. Ngoài tính cách mạnh mẽ, Khứ Linh còn rất thích tạo hình của nhân vật Hứa Phượng Kiều này. Trong những bộ trang phục sắc đỏ, trông Kim Thần lại càng hút mắt, mạnh mẽ hơn.

Lạt Mục Dương Tử

Đây mới chính là nhân vật mà Khứ Linh ấn tượng nhất trong Ngọc Lâu Xuân. Thật lòng mà nói, Lạt Mục Dương Tử không thể coi là mỹ nhân, nhưng lối diễn hài của cô rất duyên dáng và hóm hỉnh. Hóa thân thành Ngô Nguyệt Hồng không được lòng Tôn đại công tử vì sắc vóc quá bình thường, cô đã khiến Khứ Linh cười đau bụng với phân đoạn bắt chước theo người đẹp trong tranh. Càng ngắm Lạt Mục Dương Tử, Khứ Linh lại càng thấy cô xinh xắn.

Trần Đô Linh

Đây là cô gái trẻ nổi lên nhờ làm nữ chính trong bộ phim điện ảnh Tai Trái của Tô Hữu Bằng. Bản thân Trần Đô Linh cũng hiếm khi thử sức với tạo hình cổ trang nên Khứ Linh cứ nghĩ cô không hợp. Không ngờ, khi hóa thân thành Tôn Hữu Đức trong Ngọc Lâu Xuân, nữ diễn viên dễ dàng hút hồn khán giả với vẻ đẹp đoan trang, dịu dàng có chút nét yếu đuối, mong manh khiến người ta vừa thấy đã thương.

Dương Dung

Sau quãng thời gian dài vắng bóng, cuối cùng Dương Dung cũng chịu tái xuất màn ảnh nhỏ với vai quý phi trong Ngọc Lâu Xuân. Dù chỉ là vai khách mời, nhưng Dương Dung vẫn dễ dàng tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với vẻ đẹp đoan trang, quý phái. Nhìn vào dung nhan yêu kiều này, khó có thể tin được Dương Dung đã 40 tuổi. Khứ Linh hi vọng Dương Dung sẽ sớm tái xuất màn ảnh, đừng phí hoài dung nhan và tài năng của mình như vậy.

Kiều Hân

Kiều Hân vẫn thường bị chê cười vì tạo hình hiện đại ưa nhìn nhưng cứ đóng phim cổ trang là lại nhạt nhòa kém sắc. Và lần này cô vẫn đi vào vết xe đổ. Hóa thân thành Tôn Hữu Dung, Kiều Hân dường như bị chìm nghỉm giữa dàn mỹ nhân xinh đẹp trong Ngọc Lâu Xuân. Những trang phục có màu sắc trầm cũng vô tình khiến cô trông đứng tuổi, già nua hơn rất nhiều.

Trịnh Thu Hoằng

Trong Ngọc Lâu Xuân, Diêu Tích Châu cũng là nhân vật được lòng nhiều khán giả nhờ tính cách thẳng thắn, tiêu sái. Người đảm nhận vai diễn này là gương mặt mới Trịnh Thu Hoằng. Dù không sở hữu nhan sắc nổi trội như các đàn chị trong phim, nhưng Trịnh Thu Hoằng vẫn được người ta ưu ái nhờ ngũ quan xinh xắn và lối diễn xuất tự nhiên.

Hoàng Hinh Dao

Trong Ngọc Lâu Xuân, một vị nãi nãi cũng được khán giả chú ý là Tô Ánh Tuyết, Tôn nhị nãi nãi. Đây là nhân vật thông minh, giỏi giang. Người vào vai này là Hoàng Hinh Dao, cô từng góp mặt trong khá nhiều bộ phim như Cùng Em Đi Đến Đỉnh Vinh Quang, Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng... Và phải đến khi tham gia Ngọc Lâu Xuân thì nữ diễn viên mới được chú ý nhiều hơn.

>>> Xem thêm: Khi dàn nữ hiệp dùng lụa làm vũ khí: Ai cũng mỹ miều, sao mỗi Trần Nghiên Hy buồn cười

Trong 8 mỹ nhân của Ngọc Lâu Xuân, mọi người ấn tượng với ai nhất? Còn Khứ Linh thì thích nhất là Lạt Mục Dương Tử và Kim Thần. Ngoài tạo hình phù hợp với khí chất và dung nhan, họ còn mang đến cho khán giả nhiều trận cười sảng khoái. Đồng thời, Khứ Linh cũng mong muốn đất diễn của Dương Dung nhiều một chút để được ngắm người đẹp này cho thỏa quãng thời gian dài chờ đợi.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.