x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Vu Chính bị ghẻ lạnh khi phim Ngọc Lâu Xuân ít người xem

Thu Hương 14:01 - 04/08/2021

Thu Hương thấy ngược lại những bộ phim đang hot như Em là niềm kiêu hãnh của anh (You are my glory) vừa chiếu, Dư sinh chuẩn bị lên sàn hay dư âm happy ending của Thiên cổ quyết trần thì bộ phim gia đấu Ngọc Lâu Xuân lại âm thầm lên sóng nhưng lại không được nhiều khán giả hưởng ứng. 

Ngọc Lâu Xuân vừa lên sóng đã bị khán giả chê bai

 Ngọc Lâu Xuân là bộ phim gia đấu pha chút hài hước của đạo diễn Vu Chính. Trước khi ra mắt, bộ phim được rất nhiều khán giả mong ngóng. Tuy nhiên, chỉ mới lên sóng tuần đầu tiên, Ngọc Lâu Xuân không những bị chê bai bởi dàn diễn viên, cốt phim mà còn bị lấn át từ danh tiếng, độ hot lẫn các chỉ số phát sóng của couple Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh. 

Ngọc Lâu Xuân là bộ phim gia đấu pha lẫn hài hước của đạo diễn Vu Chính

 Bối cảnh đẹp nhưng dàn diễn viên được cho là chưa thực sự phù hợp 

Ngọc Lâu Xuân được thực hiện trong bối cảnh nhà Minh, trang phục lẫn cách trang điểm của dàn diễn viên đều được khen nức nở từ khi quay đến khi lên sóng. Với sự góp mặt của những nhan sắc khuynh thành: Kim Thần (Tam phu nhân Tôn gia Hứa Phượng Kiều), Bạch Lộc (Tứ phu nhân Tôn Gia Lâm Thiếu Xuân), Vương Nhất Triết (Tứ gia Tôn Ngọc Lâu), Lạt Mục Dương Tử (Đại phu nhân Tôn gia Ngô Nguyệt Hồng), Hách Lôi (Đại công tử Tôn Thế Kiệt)… Ngọc Lâu Xuân tuy không được nhận nhiều lời khen nhưng Thu Hương thấy phim vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. 

Bối cảnh Ngọc Lâu Xuân đẹp nhưng không thể lấn át được sự nhạt nhẽo của bộ phim

 Càng nhận được nhiều sự quan tâm thì Ngọc Lâu Xuân lại càng lộ ra yếu điểm, ngộ vậy đó. Trải qua 12 tập đầu tiên, nữ chính ngoài gương mặt được trang điểm kỹ càng thì nhìn đâu cũng có điểm để chê bai. Chỉ đếm những biểu cảm trợn mắt, khóc không ra nước mắt, Thu Hương không tin nữ chính Lâm Thiếu Xuân này chính là nữ tướng Chiêu Diêu bá đạo ngày nào. 

>>Xem thêm: Ngọc Lâu Xuân: Nhị phu nhân rơi vào lưới tình

Gương mặt nữ chính bị chê do va phải kiểu make up quá dày

 Không chỉ nữ chính, nam chính với gương mặt búng ra phấn, phong thái của một công tử thế gia được thể hiện hơi quá cũng khiến bộ phim có chút lố bịch. Dù Ngọc Lâu Xuân được quảng bá là bộ phim hài hước, gia đấu nhưng vui vẻ thì ít mà nhàm chán thì nhiều. 

Nam chính với nhan sắc bình thường, diễn xuất chưa thực sự ổn

>>Xem thêm: Fan Tiêu Chiến nên thấy may mắn khi Dư Sinh không lên sóng vào lúc này 

Nhịp phim dài dòng, xem phim chỉ muốn tua, tua và tua

Xem phim quả thực là một thú vui tao nhã. Thế nhưng, nếu gặp phải bộ phim nhạt nhẽo như Ngọc Lâu Xuân, chắc hẳn Thu Hương “rửa tay gác kiếm”, vắt chân lên giường đi ngủ vẫn là thú vị hơn. 

Nam chính và nữ chính vẫn chưa thể kết hôn sau 12 tập phim

 Đã qua 12 tập nhưng nam chính vẫn chưa thể rước nữ chính về nhà. Thu Hương dự đoán, trải qua bán nửa bộ phim, nam chính mới có thể rước nữ chính về phủ và cuộc chiến giữa Tứ phu nhân Lâm Thiếu Xuân và mẹ chồng, Tam phu nhân Hứa Phượng Kiều mới thực sự bắt đầu. Kể ra, mọi người có thể bỏ qua 20 tập đầu để tránh nhạt nhẽo nha.

Hình ảnh tân nương Lâm Thiếu Xuân do Bạch Lộ đóng trong những tập tiếp theo của bộ phim

 Đối với nhiều khán giả vẫn chưa thể quên được bộ phim có nội dung tương tự Cẩm Tâm Tựa Ngọc thì Thu Hương cho là, có thể Ngọc Lâu Xuân không phải là một lựa chọn giải trí trong thời dịch COVID-19.

Ngọc Lâu Xuân được đánh giá là không thu hút dù bối cảnh phim và dàn diễn viên khá đẹp

 Ngọc Lâu Xuân có nhịp phim dài dòng, diễn viên chưa thực sự thuyết phục được Thu Hương. Tuy nhiên, giữa một rừng tác phẩm đang trở nên mờ nhạt, có thể Ngọc Lâu Xuân sẽ là một ngôi sao mang hương vị khác lạ!

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Phim thần tượng hay quảng bá game?

*Bài viết của Thu Hương gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.